มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดฮิต ราคาประหยัด ขวัญใจนักท่องเที่ยว



มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดฮิต ราคาประหยัด ขวัญใจนักท่องเที่ยว

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดฮิต ราคาประหยัด ขวัญใจนักท่องเที่ยว



มวยไทย โฮสเทล ซึ่งเป็น ที่พักสุดฮิต ของนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ชาวไทย หรือ ชาวต่างชาติ เพราะมี ราคาประหยัด และ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ย่านของกิน ขึ้นชื่อ มากมาย และที่นี่ ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน ถือได้ว่าเป็น ที่พัก ขวัญใจนักท่องเที่ยว

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดฮิต ราคาประหยัด ขวัญใจนักท่องเที่ยว

สำหรับ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักสุดฮิต ราคาประหยัด ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นที่พัก ขวัญใจนักท่องเที่ยว หลาย ๆ คน เป็นอย่างมาก หากเพื่อน ๆ มาเที่ยว กันเป็นกลุ่ม หรือ จะมาคนเดียว ก็สามารถ อิ่มเอมไปกับ ย่านของ ถนนพระอาทิตย์ ที่ตั้งอยู่ ในย่านของ เมืองเก่า กรุงเทพมหานคร ที่มีกลิ่นไอ ของความคลาสสิก โดยที่รอบ ๆ ด้าน จะมี สถานที่ท่องเที่ยว หลากหลาย สถานที่ มากมาย ให้เลือก โดยที่ ไม่ห่างไกล  กันมากนัก กับ บรรยากาศรอบนอก แล้วก็มาสัมผัส กับ ห้องพัก ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มี ห้องพัก ให้เลือกหลายแบบ หรือจะเป็นแบบ ห้องนอนรวม ที่ชวนให้นึกถึง ความหลังในวัยเด็ก โดยให้ ความรู้สึก คล้ายวันแรก ที่เราย้าย เข้าไปอยู่หอใน ของโรงเรียน และมีเพื่อน ๆ ที่เราไม่รู้จัก มานอนรวมกัน พูดคุย ทำความรู้จักกัน และยิ่งได้ไป กับ กลุ่มเพื่อนสนิท ๆ ก็ยิ่งทำให้ เป็นค่ำคืน ที่ สนุกสนาน และมี ความสุข สุด ๆ ไปเลย เพราะนอกจาก จะได้ แฮงค์เอ้าท์ กับเพื่อนสนิท ๆ แล้ว เราก็ยังได้ ทำความรู้จัก กับเพื่อนใหม่ ๆ ที่เข้ามาพัก อีกด้วย

 

โดยจุดเด่น ของ โฮสเทล ( Hostel ) ที่แตกต่าง ชัดเจน ก็คือ ราคาห้องพัก ที่ประหยัด ซึ่งแน่นอนว่า หลาย ๆ โฮสเทล จะมีจุดเด่น ตรงนี้อยู่แล้ว แต่สำหรับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้องพัก ย่านถนนข้าวสาร ที่ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ จะมีความพิเศษ อีกอย่างหนึ่ง ที่หลาย ๆ โฮสเทล ไม่ค่อยจะมีกัน คือ บริการฟิตเนสฟรี ที่ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง บอกได้เลยว่า หากเพื่อน ๆ เข้ามาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ไม่ว่าจะเป็น ห้องพัก แบบใด ก็สามารถ เล่นได้ฟรี

 

ห้องพัก มวยไทย โฮสเทล มี 3 รูปแบบ ให้เลือกดังนี้

 

1. ห้อง Standard Twin Room

โดยเป็นห้อง ที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง และมี สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ อินเทอร์เน็ต ไวไฟฟรี โดยห้องพัก ห้องนี้ จะเหมาะสำหรับ คู่เพื่อนสนิท หรือ คนรู้จัก ที่จะต้อง นอกพัก ห้องเดียวกัน เพียงแต่ แยกเตียงกันนอน

 

2. ห้อง King Room

โดยเป็นห้อง ที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่จะสามารถ นอนได้ถึงสองคน และมี สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ อินเทอร์เน็ต ไวไฟฟรี โดยห้องพัก ห้องนี้ จะเหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท ที่ต้องการจะนอน บนเตียงเดียวกัน

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

โดยเป็นห้อง ที่สามารถจะ แชร์พื้นที่กับคนอื่น ๆ ได้ และเป็น ห้องน้ำรวม แต่ก็มี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ไม่ได้แตกต่าง จาก ห้อง Standard Twin Room และ ห้อง King Room ที่มากนัก ซึ่ง ห้องพัก แบบนี้ จะเหมาะสำหรับ ผู็ที่มาคนเดียว นักท่องเที่ยว แบ็คแพคเกอร์ หรือ ผู้ที่อยาก พบเจอกับประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ อีกด้วย

 

บอกได้เลยว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก ให้เลือกได้ ตามใจชอบของเพื่อน ๆ ได้เลย และตอบโจทย์ หลาย ๆ คน ที่อยากได้ ที่พัก ราคาประหยัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว จึงทำให้ มวยไทย โฮสเทล เป็นที่พัก ขวัญใจนักท่องเที่ยว นั่นเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดชิค พักยกก๊วนที่ ถนนข้าวสาร

อยากให้คุณเปิดใจ รับประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ ที่ มวยไทย โฮสเทล

 



บทความ ที่น่าสนใจ

คืนข้ามปีที่ ข้าวสาร

เที่ยวกรุงเทพแบบ lonely แล้วแวะพักที่ Muay Thai Hostel




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313