วางแผน เที่ยวกลางกรุง ต้องนอนพักที่ มวยไทย โฮสเทล



วางแผน เที่ยวกลางกรุง ต้องนอนพักที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

วางแผน เที่ยวกลางกรุง ต้องนอนพักที่ มวยไทย โฮสเทล



หลาย ๆ คน ที่วางแผนเที่ยว ย่านกรุงเทพฯ เอาไว้ และ ยังไม่รู้ว่า จะไปเข้าพัก ที่ไหนดี ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักคืน สุดประหยัด เดินทางง่าย สะดวกสบาย มีร้านอาหาร และ ที่เที่ยว มากมาย ครบจบ ในระแวกเดียว

วางแผน เที่ยวกลางกรุง ต้องนอนพักที่ มวยไทย โฮสเทล

วางแผน เที่ยวกลางกรุง ต้องนอนพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สิ่งที่ต้องเตรียม เมื่อเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

1) เตรียมกล้องถ่ายรูป

ในระแวกใกล้ ๆ ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมีสถานที่สวย ๆ ให้เราได้ถ่ายรูป เยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็น ถนนข้าวสาร ที่สามารถ เดินถ่ายรูปได้ ทั้งกลางวัน และ กลางคืน ยิ่งร้านอาหารแถว ๆ ถนนข้าวสาร ก็มีร้านอาหาร เยอะมาก ๆ ใครที่เป็น สายกิน สายถ่ายรูป ก็ต้องแวะไปที่ ถนนข้าวสารเลย รับรองได้เลยว่า คุ้มจุใจ อย่างแน่นอนค่ะ

 

แต่ถ้าหากเพื่อน ๆ ไปที่ถนนข้าวสาร แล้วยังไม่จุใจพอ ก็ยังมีอีกหนึ่งที่ ที่อยู่ไม่ไกลมาก จากที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั่นคือ บางลำภู นั่นเองค่ะ ที่นอกจาก จะเป็นพื้นที่ แห่งตำนานแล้ว บางลำภู ก็ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่สวย ๆ ให้เราได้ไปกิน ไปถ่ายรูป อีกเพียบเลย

 

2) เตรียมเสื้อผ้า

เนื่องจาก อากาศ ประเทศไทยบ้านเรา ค่อนข้างร้อน ควรเลือก เสื้อผ้า ที่โปร่ง และ โล่งสบาย สามารถ ระบายอากาศ ได้อย่างดี เพื่อจะได้ ไม่ร้อนมาก สิ่งสำคัญ ที่ควรต้องมี หากเดินเที่ยว ตอนกลางวัน นั่นก็คือ ร่ม หมวก หรือ แว่นตากันแดด เพราะนอกจาก จะใช้ช่วย กันแดดแล้ว ยังสามารถช่วยเพิ่ม ความสวย ความหล่อ และ เพิ่มความมั่นใจ ให้กับเรา ได้อีกด้วย

 

3) เตรียมอุปกรณ์ ของใช้ ส่วนตัว

ในเรื่องของ อุปกรณ์ ของใช้ ส่วนตัวนั้น เพื่อน  ๆ สามารถนำมา เฉพาะสิ่งของที่ จำเป็น ต้องใช้ก็เพียงพอ อย่างเช่น โลชั่น เซรั่ม ครีมกันแดด หรือ เครื่องสำอาง เพราะว่า บางอย่าง เราก็สามารถ หาซื้อได้ โดยไม่ต้อง ใส่กระเป๋ามา ให้เปลืองพื้นที่ หรือ ถ้าหากนำมา ก็ควรแบ่งใส่ ขวดเล็ก ๆ เพื่อประหยัดพื้นที่ นั่นเอง ซึ่งที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็จะมีอุปกรณ์ เครื่องอาบน้ำ ให้ผู้เข้าพักแบบ ครบครัน และ เพื่อน ๆ คนใด ที่มีโรคประจำตัว สำคัญมาก ๆ อย่าลืม พกยาที่ต้องทาน มาด้วยนะ

 

ถ้าหากใคร ต้องการ หาที่พักดี ๆ สักที่ ทางเรา ก็อยากจะ แนะนำ ที่พักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นี่แหละ เพราะว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอกจาก จะราคา ประหยัดแล้ว ก็ยังมีห้องพัก หลายรูปแบบ ให้เราได้เลือกพัก และ ยังมีสิ่ง อำนวย ความสะดวก  มากมาย หลายอย่าง ที่จัดเตรียมไว้ให้ ทั้งไดร์เป่าผม อุปกรณ์อาบน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น รวมถึง โต๊ะทำงาน ที่ได้จัดเตรียม เอาไว้ให้ เผื่อมีใคร ที่ต้องการ ทำงาน สไตล์นอกสถานที่ นอกจากนี้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมี ฟิตเนส ที่เปิดให้ บริการ แก่ผู้เข้าพัก ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เคล็ดลับ การเลือก โฮสเทล ยังไง ให้เหมาะกับความต้องการของคุณ

สิ่งของที่ควรเตรียม เมื่อเข้าพัก โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

เหตุผลคนเหงา ที่ควรไปนอน พักโฮสเทล กันสักครั้ง

เรื่องที่ต้องรู้ก่อนพัก โฮสเทล กับ มวยไทยโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313