มวยไทย โฮสเทล กับเสน่ห์ ที่ใครต่างเลือกพัก



มวยไทย โฮสเทล กับเสน่ห์ ที่ใครต่างเลือกพัก

Share :

มวยไทย โฮสเทล กับเสน่ห์ ที่ใครต่างเลือกพัก



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ซึ่งเป็น ที่พัก ที่ใคร หลาย ๆ คน ชื่นชอบ และ ที่ใครต่างเลือกพัก เพราะด้วย ราคาถูก ประหยัด เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว จึงทำให้ มวยไทย โฮสเทล มีเสน่ห์ ที่น่าหลงใหล และน่าเข้าพัก เป็นอย่างมาก

มวยไทย โฮสเทล กับเสน่ห์ ที่ใครต่างเลือกพัก

ที่พัก ราคาหลักร้อย ประหยัด แถมยัง ใกล้ใจกลางเมือง ไปเที่ยวที่ไหน ก็สะดวกสุด ๆ อีกด้วย เราขอแนะนำ ที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สถานที่นี้ จะทำให้คุณ ได้ดื่มด่ำ กับเวลา แห่งการพักผ่อน ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะ เป็นการพัก ในรูปแบบไหน ก็ตาม ต้องห้ามพลาด กับเสน่ห์ ของ มวยไทย โฮสเทล ที่ใครต่างก็เลือกพัก เพราะที่นี่ ไม่ได้มีดีแค่ ที่พัก เพียงเท่านั้น แต่จะมีอะไรดี เราไปดูกันเลย

 

1. มีราคาที่เป็นมิตร

ในการเลือก ที่พัก สิ่งที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ต่างคำถึง เป็นอย่างแรก เลยก็คือ เรื่องของราคา ที่เรามักจะ ใช้เป็นตัวเลือก อันดับต้น ๆ หรืออันดับแรก ในการเข้าพัก ใน ที่พัก ซึ่งการที่เรา เข้าพักใน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นการเข้าพัก ที่มี ราคาถูก ประหยัด และ เป็นมิตร  อีกทั้งยัง เป็นราคา ที่ใคร ๆ ก็ต่าง เข้าถึงได้ และยัง ทำให้เรา เหลืองบ ในการ ท่องเที่ยว ซื้อของ ต่าง ๆ ได้อีก มากมายด้วย

 

2.  ทำให้ได้ความรู้สึก เหมือนนอนหอพัก หรือ นอนในโรงนอน

เนื่องจาก การเข้าพัก ใน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ในหนึ่งห้องนั้น จะมีการ เข้าพัก หลาย ๆ คน ไม่ว่าจะ เป็นเพื่อน ๆ ชาวแก๊ง ของเรา หรือ คนแปลกหน้า ที่เราไม่รู้จัก จึงทำให้เรา ได้ความรู้ เหมือนการพัก อยู่ใน โรงเรียนประจำ ที่มีการนอน กับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ไม่เหมือนกับ โรงแรม , รีสอร์ท , หรือ พูลวิลล่า ที่มีการ แบ่งแยกห้องนอน ออกเป็นส่วน ๆ อย่างชัดเจน การพักรวมกัน หลาย ๆ คน ทั้งกับเพื่อน ๆ หรือว่า คนแปลกหน้า จึงเป็นเสน่ห์ ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  ที่ใคร ๆ ต่างชื่นชอบ

 

3. ได้ทำความรู้จัก และ เจอเพื่อนใหม่ ๆ

ในการที่เรา เข้าพักใน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั้น จะทำให้เรา ได้เจอกับเพื่อนใหม่ ๆ เพราะ มวยไทย โฮสเทล เป็นการเช่า ห้องพัก ที่เราสามารถ แชร์กันได้ จึงเป็นข้อดี ที่ทำให้เรา ได้รู้จักกับ เพื่อนใหม่ ๆ ไม่ว่าเรา จะไปกับเพื่อน ๆ ของเรา หรือ ไปคนเดียว ก็ทำให้เรา ได้รู้จัก กับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาวไทย หรือ ชาวต่างชาติ จะทำให้เรา ไม่ต้องเหงา อีกต่อไป หรือเพื่อน ๆ บางคน อาจจะคิดว่า การพัก มวยไทย โฮสเทล อาจจะไม่มี ความเป็นส่วนตัว แต่จริง ๆ แล้ว การพัก โฮสเทล ( Hostel ) มีความเป็นส่วนตัว ไม่ต่างกับ การที่เราพักโรงแรม เลย

 

ห้องสำหรับ เพื่อน ๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

 

1. Standard Twin Room ซึ่งเป็นห้องนอน ที่มีเตียงเดี่ยว ให้เราถึงสองเตียง สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการ นอนแบบ สองเตียง และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ ที่ครบครัน ได้จัดเตรียม ไว้ให้ อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ และโต๊ะทำงาน

 

2. Standard King Room ซึ่งเป็นห้องใหญ่ สำหรับผู้ที่ ต้องการ นอนเป็นคู่ หรือ นอนเป็นครบครัว ก็สามารถ เข้าใช้บริการ ห้องพักนี้ได้ และ ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ และโต๊ะทำงาน เช่นกัน

 

3. Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ซึ่งเป็นห้อง ที่สามารถแชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก ซึ่งห้องนี้ เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว  หรือคนที่อยากพบเจอ กับประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือเพื่อนใหม่

 

ซึ่ง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมีฟิตเนส เปิดไว้ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เพื่อน ๆ ที่ใช้บริการห้องพัก ได้ออกกำลังกาย และผู้ที่ใช้บริการ ห้องพักประเภทใด ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง ราคาสุดประหยัด

เปรียบเทียบให้เห็นแบบชัดๆ โฮสเทล vs โรงแรม ที่พักแบบไหนที่เหมาะกับคุณ



บทความ ที่น่าสนใจ

ออกจาก Comfort Zone แล้ว ไปนอนมวยไทยโฮสเทล ดีกว่า

พัก Hostel ดีกว่า Hotel อย่างไร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313