มวยไทย โฮสเทล กับเสน่ห์ ที่ใครต่างเลือกพัก



มวยไทย โฮสเทล กับเสน่ห์ ที่ใครต่างเลือกพัก

Share :

มวยไทย โฮสเทล กับเสน่ห์ ที่ใครต่างเลือกพัก



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ซึ่งเป็น ที่พัก ที่ใคร หลาย ๆ คน ชื่นชอบ และ ที่ใครต่างเลือกพัก เพราะด้วย ราคาถูก ประหยัด เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว จึงทำให้ มวยไทย โฮสเทล มีเสน่ห์ ที่น่าหลงใหล และน่าเข้าพัก เป็นอย่างมาก

มวยไทย โฮสเทล กับเสน่ห์ ที่ใครต่างเลือกพัก

ที่พัก ราคาหลักร้อย ประหยัด แถมยัง ใกล้ใจกลางเมือง ไปเที่ยวที่ไหน ก็สะดวกสุด ๆ อีกด้วย เราขอแนะนำ ที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สถานที่นี้ จะทำให้คุณ ได้ดื่มด่ำ กับเวลา แห่งการพักผ่อน ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะ เป็นการพัก ในรูปแบบไหน ก็ตาม ต้องห้ามพลาด กับเสน่ห์ ของ มวยไทย โฮสเทล ที่ใครต่างก็เลือกพัก เพราะที่นี่ ไม่ได้มีดีแค่ ที่พัก เพียงเท่านั้น แต่จะมีอะไรดี เราไปดูกันเลย

 

1. มีราคาที่เป็นมิตร

ในการเลือก ที่พัก สิ่งที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ต่างคำถึง เป็นอย่างแรก เลยก็คือ เรื่องของราคา ที่เรามักจะ ใช้เป็นตัวเลือก อันดับต้น ๆ หรืออันดับแรก ในการเข้าพัก ใน ที่พัก ซึ่งการที่เรา เข้าพักใน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นการเข้าพัก ที่มี ราคาถูก ประหยัด และ เป็นมิตร  อีกทั้งยัง เป็นราคา ที่ใคร ๆ ก็ต่าง เข้าถึงได้ และยัง ทำให้เรา เหลืองบ ในการ ท่องเที่ยว ซื้อของ ต่าง ๆ ได้อีก มากมายด้วย

 

2.  ทำให้ได้ความรู้สึก เหมือนนอนหอพัก หรือ นอนในโรงนอน

เนื่องจาก การเข้าพัก ใน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ในหนึ่งห้องนั้น จะมีการ เข้าพัก หลาย ๆ คน ไม่ว่าจะ เป็นเพื่อน ๆ ชาวแก๊ง ของเรา หรือ คนแปลกหน้า ที่เราไม่รู้จัก จึงทำให้เรา ได้ความรู้ เหมือนการพัก อยู่ใน โรงเรียนประจำ ที่มีการนอน กับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ไม่เหมือนกับ โรงแรม , รีสอร์ท , หรือ พูลวิลล่า ที่มีการ แบ่งแยกห้องนอน ออกเป็นส่วน ๆ อย่างชัดเจน การพักรวมกัน หลาย ๆ คน ทั้งกับเพื่อน ๆ หรือว่า คนแปลกหน้า จึงเป็นเสน่ห์ ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  ที่ใคร ๆ ต่างชื่นชอบ

 

3. ได้ทำความรู้จัก และ เจอเพื่อนใหม่ ๆ

ในการที่เรา เข้าพักใน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั้น จะทำให้เรา ได้เจอกับเพื่อนใหม่ ๆ เพราะ มวยไทย โฮสเทล เป็นการเช่า ห้องพัก ที่เราสามารถ แชร์กันได้ จึงเป็นข้อดี ที่ทำให้เรา ได้รู้จักกับ เพื่อนใหม่ ๆ ไม่ว่าเรา จะไปกับเพื่อน ๆ ของเรา หรือ ไปคนเดียว ก็ทำให้เรา ได้รู้จัก กับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาวไทย หรือ ชาวต่างชาติ จะทำให้เรา ไม่ต้องเหงา อีกต่อไป หรือเพื่อน ๆ บางคน อาจจะคิดว่า การพัก มวยไทย โฮสเทล อาจจะไม่มี ความเป็นส่วนตัว แต่จริง ๆ แล้ว การพัก โฮสเทล ( Hostel ) มีความเป็นส่วนตัว ไม่ต่างกับ การที่เราพักโรงแรม เลย

 

ห้องสำหรับ เพื่อน ๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

 

1. Standard Twin Room ซึ่งเป็นห้องนอน ที่มีเตียงเดี่ยว ให้เราถึงสองเตียง สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการ นอนแบบ สองเตียง และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ ที่ครบครัน ได้จัดเตรียม ไว้ให้ อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ และโต๊ะทำงาน

 

2. Standard King Room ซึ่งเป็นห้องใหญ่ สำหรับผู้ที่ ต้องการ นอนเป็นคู่ หรือ นอนเป็นครบครัว ก็สามารถ เข้าใช้บริการ ห้องพักนี้ได้ และ ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ และโต๊ะทำงาน เช่นกัน

 

3. Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ซึ่งเป็นห้อง ที่สามารถแชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก ซึ่งห้องนี้ เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว  หรือคนที่อยากพบเจอ กับประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือเพื่อนใหม่

 

ซึ่ง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมีฟิตเนส เปิดไว้ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เพื่อน ๆ ที่ใช้บริการห้องพัก ได้ออกกำลังกาย และผู้ที่ใช้บริการ ห้องพักประเภทใด ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง ราคาสุดประหยัด

เปรียบเทียบให้เห็นแบบชัดๆ โฮสเทล vs โรงแรม ที่พักแบบไหนที่เหมาะกับคุณ



บทความ ที่น่าสนใจ

พักอย่างไรให้สบายกระเป๋า กับ มวยไทยโฮสเทล

สิ่งของที่ควรเตรียม เมื่อเข้าพัก โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313