มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง ราคาสุดประหยัด



มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง ราคาสุดประหยัด

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง ราคาสุดประหยัด



ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ใกล้ย่านข้าวสาร เดินทางสะดวก มีที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกสุดปัง มีบริการฟิตเนส 24 ชั่วโมง สำหรับสายรักสุขภาพ ห้ามพลาด สำหรับที่พักดี ๆ แบบนี้ วันนี้เราจะมารีวิว ฉบับคนที่เคยไปพักมาแล้ว ให้ทุกได้ฟังกัน

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง ราคาสุดประหยัด

“ ตอนแรก ที่เรากดจอง ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ในอินเทอร์เน็ต ดูแล้วว่า มันใกล้ย่านข้าวสาร ก็เลยเลือกที่นี่ เรามาคนเดียว แต่ว่ามีเพื่อนอยู่ ในย่านแถวนี้ เลยคิดว่า จะชวนกัน ไปเที่ยวถนนข้าวสาร ในตอนกลางคืน อย่างที่ทุกคน รู้ว่า ตอนกลางคืน ย่านข้าวสาร จะมีผับบาร์ แล้วก็อาหารตาเยอะมาก แต่จุดประสงค์ ของเราในครั้งนี้ ก็คือ ต้องการจะไป กินผัดไทกับเพื่อน นั่นเอง ”

 

“ ใช่แล้วทุกคน ฟังไม่ผิดหรอก เราตั้งใจมาก เพราะว่า เห็นเขาบอกว่าผัดไท แถวย่านข้าวสาร อร่อยมาก ยอมขับรถ มาจากชลบุรี เพื่อจองที่พักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แบบคนที่ไม่รู้เรื่อง มาก่อนเลย ดูแล้วที่พักก็ดีอะ ใกล้ร้านอาหารเยอะดี มีให้เลือก ฝั่งตรงข้าม ก็มีป้ายรถเมล์ ไปไหนก็สะดวก สำหรับ คนที่ไม่มี รถยนต์ส่วนตัว ”

 

“ เราจองที่พัก แบบห้องรวม ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีคนเข้ามาพัก เยอะมาก ภายในห้อง จะเป็นห้องน้ำรวม เรารู้สึกว่า มันราคาถูกดี แล้วก็มีความน่าสนใจ เผื่อจะได้ เพื่อนใหม่ ๆ ได้รู้จัก กับคนใหม่ ๆ อีกเต็มไปหมด แล้วการมา นอนพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สิ่งหนึ่ง ที่เรารู้สึก ประทับใจมาก ๆ เลยก็คือ การบริการของที่นี่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เนื่องจาก หลายที่ ถ้าบริการไม่ดี เราก็ไม่อยากไป ใช่ไหมล่ะ แต่ที่นี่บริการดี ที่พักก็โอเคมาก ”

 

“ เราคิดว่า คราวหน้า ถ้ามาย่านข้าวสารอีก จะลองชวนเพื่อน มานอน แบบห้องรวม เหมือนรอบนี้อีก เพราะว่า การมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นประสบการณ์ใหม่จริง ๆ แล้วก็สนุกมากด้วย เราได้รู้จักกับคนใหม่ ๆ หลายคน นอกจาก ข้าวสารแล้ว ก็ยังมี สถานที่ ท่องเที่ยว เต็มไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น วัด หรือ พิพิธภัณฑ์ ฯลฯ ถ้าใครเหงา ๆ ก็ลองมา เช็คอิน เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )สักคืนดูก็ได้ มันดีจริง ๆ ทุกคน สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ที่พักสะอาด เพราะว่า แม่บ้านขยันมาก เดี๋ยวก็เห็นมากวาด มาเช็ด มาถูอีกแล้ว แถมยังมี บริการ ฟิตเนส ที่เปิด ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเลย บอกเลยว่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว”

 

เป็นยังไงกันบ้าง กับที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ไม่ได้มีดี แค่ที่พักจริง ๆ เพราะว่าที่นี่ ใส่ใจทุกความต้องกา รของลูกค้า ตั้งใจบริการ อย่างเต็มที่ แถม ๆ ถ้าใครมาจาก สนามบิน เขาก็มีบริการ รถรับ - ส่งอีกด้วย ไม่ต้องไป โบกรถให้เหนื่อย สะดวกสบายสุด ๆ รู้อย่างนี้แล้ว ต้องลองมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เองสักคืนสองคืนแล้วแหละ ถ้าหากใคร เคยไปพักมาแล้ว ก็อย่าลืมแชร์ประสบการณ์ ให้ฟังด้วยนะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เปรียบเทียบให้เห็นแบบชัดๆ โฮสเทล vs โรงแรม ที่พักแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

เปิดเหตุผล ทำไมนักท่องเที่ยวถึงต้องเลือกพัก มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

5 ร้านอาหารอร่อยเด็ด ย่านเสาชิงช้า

สถานที่พักหย่อนใจ ย่าน ถนนพระอาทิตย์




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313