เลือกพักผ่อน สบายใจ ราคาประหยัด ไปกับ มวยไทย โฮสเทล



เลือกพักผ่อน สบายใจ ราคาประหยัด ไปกับ มวยไทย โฮสเทล

Share :

เลือกพักผ่อน สบายใจ ราคาประหยัด ไปกับ มวยไทย โฮสเทล



ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นหนึ่งใน โฮสเทล ที่มี ราคาประหยัด อยู่ใจกลางเมือง เป็นที่พัก ที่ถูกใจของ นักท่องเที่ยว หลายๆ คน ที่นิยม เลือกมาผ่อน สบายใจ กัน ด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยม เป็นกันเอง เลยถูกยกให้เป็น ที่พัก ของใครหลายๆ คน

เลือกพักผ่อน สบายใจ ราคาประหยัด ไปกับ มวยไทย โฮสเทล

หากใคร กำลังมองหา ที่พัก ใจกลางเมือง ราคาประหยัด กันอยู่ใช่ไหม เราขอแนะนำ ที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอกจากจะเป็น ที่พัก ที่สะดวก สบาย ติดสถานที่ท่องเที่ยว ต่าง ๆ อย่างมากมาย แล้ว ยังเป็น ยิมมวย และ ฟิตเนสคลับ อีกด้วย มีอุปกรณ์ยิม ที่ครบครัน และทันสมัย ตอบโจทย์ชีวิต ของคนคูล ๆ ที่ต้องไปเที่ยว เลือกพักผ่อน หสบายใจ แต่ไม่อยากออก ไปต่างจังหวัด อยากเปลี่ยนบรรยากาศ การเที่ยวธรรมชาติ ต่างจังหวัด มาเป็นเมืองหลวง ที่เต็มไปด้วย วัฒนธรรม และความคลาสสิค ของเมืองเก่า บอกเลยว่า งานนี้มีแต่ได้กับได้ ราคาเริ่มต้นหลักร้อย แต่อาหารตา หลักล้าน

 

การเดินทาง ก็สะดวกสบาย ใกล้ท่าเรือ คุณสามารถ เดินทางด้วย เรือโดยสาร ขึ้นที่ ท่าพระอาทิตย์ ที่สำคัญ สามารถเดินทะลุไป ถนนข้าวสาร ก็ได้เลย ระยะเพียงแค่ 1.2 กิโลเมตร เพียงเท่านั้น มันอาจจะดูเป็น ระยะทางที่ไกล แต่พอลองเดินจริง ๆ ใกล้นิดเดียว หรือจะเดินทางด้วย รถโดยสารประจำทาง ก็ได้เช่นกัน อีกทั้ง ขับรถมา ก็มีที่จอด ซึ่งไม่ว่าจะเดินทางยังไง ก็สะดวก สบายไปหมด  มีร้านอาหาร ให้เลือก เยอะแยะมากมาย เดินสูดบรรยากาศ กลิ่นไอความดั้งเดิม แบบคลาสสิค ของ ถนนพระอาทิตย์ ได้ในแบบชิล ๆ

 

แต่หากใคร ที่เป็นสาย เข้าวัดทำบุญ ก็สามารถมา พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้อีก เช่นกัน เพราะที่นี่ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้กับ วัดชนะสงคราม , วัดพระศรีรัตนศาสดาราม , หรือ วัดพระแก้ว , หรือ วัดสระเกศ แต่หากยังไม่พอ ก็ยังสามารถ เดินทางไปนั่งเรือ ชิล ๆ ได้ที่ ท่าพระจันทร์ เพื่อที่จะ นั่งเรือข้ามฟาก ไปยังวัดต่าง ๆ รอบ ๆ แม่น้ำเจ้าพระยา ก็ได้อีก หลายวัด เช่นกัน บอกเลยว่า สะดวกมาก ๆ อีกด้วย จะไหว้พระ 9 วัด ก็ได้หมดเลย ซึ่งตอบโจทย์สุด ๆ ไปกับ มวยไทย โฮสเทล

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี ห้องพัก ให้เลือก 3 แบบ คือ

 

Standard Twin Room

ห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน และมี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ ที่ครบครัน รวมไปถึง ฟิสเนส ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ คนที่มาพักกับ เพื่อน ๆ หรือกับ คนรู้จัก

King Room

ห้องพัก ที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนได้ถึงสองคน และมี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ ที่ครบครัน รวมไปถึง ฟิสเนส ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

ห้องพัก นี้ที่สามารถ แชร์พื้นที่กับ คนอื่น ๆ ได้ และยังเป็น ห้องน้ำรวม แต่ก็มี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ไม่ได้แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room และ ห้อง King Room ที่มากนัก แถมยังมี ฟิสเนส ให้บริการด้วย ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือ เพื่อนใหม่

 

ที่ตั้ง : 98, 2-3 ซอย ชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 02 629 2313

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ข้อดีของการเข้า พัก มวยไทย โฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ย่านข้าวสาร ราคา สุดประหยัด



บทความ ที่น่าสนใจ

แนะนำ ที่พัก โฮสเทล สำหรับคนงบน้อย

สิ้นปีนี้ไม่รู้จะพักที่ไหน ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล ดูสิ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313