นอนพัก โฮลเทล ราคาถูก อย่างปลอดภัย ต้องที่ มวยไทย โฮลเทล



นอนพัก โฮลเทล ราคาถูก อย่างปลอดภัย ต้องที่ มวยไทย โฮลเทล

Share :

นอนพัก โฮลเทล ราคาถูก อย่างปลอดภัย ต้องที่ มวยไทย โฮลเทล



โฮลเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ที่กลุ่ม นักท่องเที่ยว ชาวไทย และ ชาวต่างชาติ หลาย ๆ คนชอบ เพราะว่า มีราคาถูก และ ปลอดภัย ถ้าหากเพื่อน ๆ มาเที่ยว ที่กรุงเทพ แต่ยังไม่รู้ว่า จะไปนอนพัก ที่ไหนดี ทางเรา ขอแนะนำ ที่พัก มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) ค่ะ

นอนพัก โฮลเทล ราคาถูก อย่างปลอดภัย ต้องที่ มวยไทย โฮลเทล

โฮลเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ที่มาในรูปแบบ ราคาถูก สุดประหยัด ที่มีสิ่งอำนวย ความสะดวก ขั้นพื้นฐาน แบบทั่ว ๆ ไปให้แก่ นักท่องเที่ยว ที่เข้ามา นอนพัก อย่างเช่น ที่นอน หมอน ผ้าห่ม ห้องอาบน้ำ อุปกรณ์อาบน้ำ เป็นต้น ที่มีความคล้าย ๆ กับหอพักของ นักศึกษา ที่ต้องมี รูทเมท หรือ การนอนรวมกัน ใช้ห้องน้ำร่วมกัน ใช้ห้องครัว รวมกัน ห้องรับแขกรวมกัน ที่พัก โฮลเทล ( Hostel ) บางที่ ก็จะแยกห้อง สำหรับผู้หญิง และผู้ชาย ไว้ด้วย แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว ก็จะนอนรวมกัน หรือ บางที่ ก็มีห้องพักเดี่ยว ไว้ให้บริการ เช่นเดียวกัน

 

มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) เป็นที่พัก ที่อยู่ใกล้ ถนนข้าวสาร ที่สามารถ เดินทาง ได้อย่าง สะดวก และ ยังมีที่จอดรถ ครบครัน มีสิ่งอำนวย ความสะดวก เยอะแยะ มากมาย และ ยังมี ฟิตเนส ไว้บริการ สำหรับ ผู้เข้าพักทุกคน ซึ่งคนรัก สุขภาพนั้น ห้ามพลาดเลย

 

มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) มีห้องพัก ให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ดังนี้

1) ห้องพัก มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) ระดับ Standard Twin Room

เป็นห้อง มีเตียงเดี่ยว ถึง 2 เตียง และ ยังมีสิ่งอำนวย ความสะดวก ในห้อง อย่างครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และ อีกมากมาย ที่ให้เหมาะกับ การมาพัก ร่วมกับเพื่อน ๆ หรือ คนรู้จัก

 

2) ห้องพัก มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) ระดับ King Room

เป็นห้องพักที่มี เตียงขนาดใหญ่ และ ยังมีสิ่งอำนวย ความสะดวก ในห้อง อย่างครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และ อีกมากมาย ที่เหมะกับ การมาพักผ่อน ร่วมกับเพื่อน ๆ ครอบครัว และ คนรู้จัก ที่อยู่ได้ แบบสบาย ๆ

 

3) ห้องพัก มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) ระดับ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องพัก ที่ต้องใช้ ร่วมกับคนอื่น ๆ โดยที่จะใช้ ห้องน้ำรวม และ ยังมีสิ่งอำนวย ความสะดวก ในห้อง อย่างครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และ อีกมากมาย แถมยังมี ฟิตเนส ที่เปิดบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ซึ่งห้องนี้นั้น เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการ เพื่อนใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือ ไม่ต้องการ ห้องพักที่มี ความเป็นส่วนตัว มากนัก

 

ถ้ามาเที่ยวกรุงเพท ก็อย่าลืม มาเข้าพักที่ มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) กันนะคะ เพราะที่พัก ราคาถูก สะอาด และ ยังปลอดภัยมาก ๆ  

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

จุดเด่นของการเข้า พัก มวยไทย โฮสเทล

นอนพักคืนที่ มวยไทย โฮสเทล ต้องเตรียม อะไรบ้าง



บทความ ที่น่าสนใจ

โฮสเทลที่มีฟิตเนส มีประโยชน์อย่างไร

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313