งบน้อยก็มีที่พักดีๆ ได้ เลือก ที่พักโฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย



งบน้อยก็มีที่พักดีๆ ได้ เลือก ที่พักโฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย

Share :

งบน้อยก็มีที่พักดีๆ ได้ เลือก ที่พักโฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย



ปัจจุบันที่การใช้ชีวิต ของผู้คนเปลี่ยนไป อย่างธุรกิจท่องเที่ยว และ ที่พัก ที่เน้นความเรียบง่าย ประหยัด อย่าง นักท่องเที่ยว หลาย ๆ คน มักจะเลือกที่พักใน ราคาประหยัด งบน้อยก็มีที่พักดีๆ ได้ เลือก ที่พักโฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย

งบน้อยก็มีที่พักดีๆ ได้ เลือก ที่พักโฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย

ในเมื่อ ที่พัก เป็นปัจจัยหลัก ในการ ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะถูก หรือจะแพง ก็สามารถ ทำให้ทริป ของเรา มีความสุข หรือว่า กร่อยได้ทั้งนั้น แต่สำหรับ นักท่องเที่ยว ที่จำกัดงบ หรือ แบคแพ็คเกอร์ หลาย ๆ คน มักจะรู้จัก โฮสเทล ( Hostel )” กัน เป็นอย่างดี สำหรับคนที่ ยังไม่รู้จัก โฮสเทล ขอนิยามด้วย คำจำกัดความ ที่ว่า เป็นเหมือนกับ ที่พัก ที่เป็นลักษณะ คล้าย ๆ กับ หอพัก ซึ่งในห้องหนึ่ง ก็จะมี เตียงหลาย ๆ เตียง ที่รวมกัน จึงทำให้มี ราคาถูก กว่า โรงแรม ทีนี้เรามาดู กันว่า งบน้อยก็มีที่พักดีๆ ได้ เลือก ที่พักโฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย

 

1. ที่พักโฮสเทล จะมี ราคาสบายกระเป๋า ถ้าหากเรานอน ในรูปแบบ ที่พักโฮสเทล เราก็สามารถหา ที่พัก ราคาประหยัด ในหลักร้อย ได้ ซึ่งในยุโรป หลาย ๆ ประเทศ เป็นต้น ในขณะที่ โรงแรม ก็จะต้อง เสียแพงกว่า ซึ่งคน งบน้อย จึงสามารถมี ที่พักโฮสเทล เป็นทางเลือกใหม่ ๆ ได้ แถมปลอดภัย อีกด้วย

2. ที่พักโฮสเทล ทำให้เรา ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ ไม่เหงา  สมมุติว่า เวลาเรา ไปเที่ยวคนเดียว แล้วนอน พักโรงแรม อาจจะเหงาได้ อย่างแน่นอน ซึ่งอันนี้ เป็นข้อดี สำหรับคนที่ เที่ยวคนเดียว หรือว่า อยากพบปะผู้คน โดยส่วนใหญ่แล้ว ก็เป็น นักเดินทาง ด้วยกัน ที่จะได้พูดคุย และ แชร์ประสบการณ์กัน ซึ่งนี่ก็เป็น จุดเริ่มต้น ของมิตรภาพดี ๆ ที่หลาย ๆ คน คงได้เจอ

3. ที่พักโฮสเทล ซึ่งหลาย ๆ โฮสเทล ก็จะมี ฟรี Wifi เรียกได้ว่า เกือบ 99 % ของ ที่พักโฮสเทล ที่จะมี ฟรี Wifi ก็เพื่อดึงดูด บริการลูกค้า จากโรงแรม ที่จะต้อง เสียค่าบริการ เพราะว่า โรงแรมบางแห่งนั้น จะคิดค่าบริการ อินเทอร์เน็ต ที่แพงด้วย นับได้ว่า เป็นอีกหนึ่ง ประโยชน์ สำหรับ นักเดินทาง หรือ นักท่องเที่ยว ที่เลือก ที่พักโฮสเทล แบบประหยัด

4. หลาย ๆ ที่พักโฮสเทล มักจะมีห้องครัว สำหรับทำอาหาร หรืออาจจะ 95 % ของ โฮสเทล ที่มีครัวรวม สำหรับคนที่ ต้องการจะ ประหยัดงบ ในการ กินอาหาร ที่ร้านอาหาร เวลาไปเที่ยว ซึ่งตรงนี้ จะทำให้เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน สามารถเซฟเงิน ได้มากเลย จากตรงนี้

5. ที่พักโฮสเทล ซึ่งโฮสเทล หลาย ๆ ที่ มักมีมาตรฐาน ที่ดี เกือบหรือ เท่าโรงแรม ก็จะเป็น ระเบียบ สะอาด หรือบางแห่ง จะมี คีย์การ์ด มีบริการ ที่ครบครัน แถมที่ตั้ง ของ โฮสเทล ก็ดีมาก ๆ อย่าง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก เป็นต้น

 

หากใครที่กำลัง หาโฮสเทล ที่พัก ในแบบ งบน้อยก็มีที่พักดีๆ ได้ เราก็ ขอฝาก ที่พักโฮสเทล อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostal ) เป็น ที่พักโฮสเทล ใน ราคาประหยัด เดินทางสะดวก ปลอดภัย ตั้งอยู่ใจกลาง ถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับ ถนนข้าวสาร แถมมี สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน ที่สำคัญ มีบริการ ฟิตเนสฟรี ให้กับผู้ที่เข้าพัก อีกด้วย ฝากที่พัก มวยไทย โฮสเทล ไว้ในอ้อมใจของ นักท่องเที่ยว และ นักเดินทาง มือใหม่ ๆ ด้วยน้า

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เคล็ดลับการท่องเที่ยวแบบประหยัดด้วย ที่พักโฮสเทล

โฮลเทลราคาถูก ย่านถนนข้าวสาร ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว



บทความ ที่น่าสนใจ

ถนนข้าวสาร แหล่งรวมที่พักราคาประหยัด

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดฮิต ราคาประหยัด ขวัญใจนักท่องเที่ยว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313