สิ้นปีนี้เที่ยวไหนดีนะ



สิ้นปีนี้เที่ยวไหนดีนะ

Share :

สิ้นปีนี้เที่ยวไหนดีนะ



สิ้นปีนี้เที่ยวไหนดีนะ

 

อีกไม่นานก็ใกล้จะถึงช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี จะเดินทางไปต่างจังหวัดก็กลัวว่าจะเดินทางลำบาก วันนี้เรามีที่เที่ยวดี ๆ ในกรุงเทพที่มีทั้งเดินทางง่าย อาหารอร่อย มีที่ถ่ายรูปสวย ๆ และที่พักดี ๆ มาแนะนำทุกคนค่ะ

 

หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร

เอาใจคนรักการอ่าน เพราะ หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานครเป็นแหล่งเรียนรู้ และพื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับเยาวชน บุคคลทั่วไปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ภายในจะไม่ได้มีแค่หนังสือเหมือนห้องสมุดทั่วไปที่เราคุ้นเคย แต่จะมีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการอยู่ทุกชั้น หอสมุดเมืองกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกคอกวัว ใครที่รู้จักถนนข้าวสาร อย่างไรก็ต้องมาที่นี่ถูก เพราะตั้งอยู่ตรงหัวมุมสี่แยกพอดีเป๊ะ

 

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์ อยู่ใจกลางเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่เป็นศูนย์รวมของร้านกาแฟ ร้านค้าแฟชั่น และร้านอาหารอร่อย ๆ หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ยังมีจุดถ่ายรูปสวย ๆ มากมายอีกด้วย

 

วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร

วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เป็นพระอารามหลวงแห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ เป็นวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องความงดงามด้านสถาปัตยกรรมและจิตกรรมฝาผนังเป็นอย่างมาก เป็นการผสมผสานระหว่างชาติตะวันตก จีน และไทย ได้อย่างสวยงาม

 

Fu Bar Khaosan

Fu Bar Khaosan (ฟูบาร์ ข้าวสาร) เป็นร้านนั่งชิวแถวถนนข้าวสาร ตกแต่งสไตล์อินโดจีนให้ความรู้สึกเหมือนโรงเตี๊ยม ภายในร้านจะมีสองชั้น ชั้นบนจะเป็นชั้นลอยที่ต้องขึ้นบันไดวน สามารถมองเห็นชั้นล่างได้มีโต๊ะพูลและบาร์เล็ก ๆ ให้บริการ ที่ร้านจะมีดนตรีสดเล่นทุกวัน  แนวเพลงสำหรับดนตรีในร้าน มีทั้งไทย สากล ป๊อบร่วมสมัย หรือกระทั่งเพลงเก่า ๆ ก็มี

 

Muaythai hostel

โรงแรมย่านถนนพระอาทิตย์ ที่ทั้งสะอาดและสะดวกสบาย เราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ห้องน้ำรวม หรือ แยกห้องนอนแบบเป็นส่วนตัว และมีมุมนั่งเล่น พักผ่อน แถมยังมีฟิตเนสให้เล่นฟรีตลอด 24 ชั่วโมง 

ที่ตั้ง : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เบอร์ : 02 629 2313

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เที่ยวผับดังย่านข้าวสารว่ามีร้านน่าไปโดนบ้าง

พัก Muay Thai Hostels เที่ยวท่าไหนได้บ้าง



บทความ ที่น่าสนใจ

ร้านอาหารแนว Street Food ในละแวก ถนนข้าวสาร - บางลำพู

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก ที่ดึงดูด นักท่องเที่ยว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313