พักผ่อนหย่อนใจที่ มวยไทย โฮสเทล



พักผ่อนหย่อนใจที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

พักผ่อนหย่อนใจที่ มวยไทย โฮสเทล



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นหนึ่งใน โฮสเทล ใจกลางเมืองที่เหล่านักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนนิยมมาพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็นช่วงระยะยาว หรือระยะสั้น มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มีบริการหมด

 

     กำลังมองหาที่พักใจกลางเมืองราคาประหยัดกันอยู่ใช่ไหมคะ เราขอแนะนำที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอกจากจะเป็นที่พักที่สะดวกสบาย พื้นที่ติดถนน ติดสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ แล้ว ยังเป็นยิมมวย และฟิตเนสคลับอีกด้วย มีอุปกรณ์ยิมที่ครบครัน และทันสมัย ตอบโจทย์ชีวิตคนคูล ๆ ที่ต้องไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ แต่ไม่อยากออกไปต่างจังหวัด อยากเปลี่ยนบรรยากาศการเที่ยวธรรมชาติต่างจังหวัด มาเป็นเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม และความคลาสสิค บอกเลยว่างานนี้มีแต่ได้กับได้ ราคาหลักร้อยแต่อาหารตาหลักล้าน

     เดินทางสะดวกสบายใกล้ท่าเรือ เราสามารถเดินทางด้วยเรือโดยสารแล้วขึ้นที่ท่าพระอาทิตย์ และที่สำคัญสามารถเดินทะลุไปถนนข้าวสารได้เลยจ้า เพียงแต่ 1.2 กิโลเมตรเท่านั้น มันอาจจะดูเป็นระยะทางที่ไกลนะ แต่ว่าพอลองเดินจริง ๆ ใกล้นิดเดียว หรือจะเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางก็ได้เช่นกัน นอกจากนั้นขับรถมาก็มีที่จอด เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเดินทางยังไงก็สะดวกไปหมด  มีร้านอาหารให้เลือกเยอะแยะมากมาย เดินสูดบรรยากาศกลิ่นไอความดั้งเดิมแบบคลาสสิคของถนนพระอาทิตย์ ชิล ๆ

     ถ้าใครเป็นสายเข้าวัดทำบุญ สายบุญสายกุศลก็สามารถมาพักที่นี่ได้อีกเช่นกัน เพราะที่นี่เดินทางสะดวกใกล้วัดชนะสงคราม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ( วัดพระแก้ว ) วัดสระเกศ แต่ถ้ายังไม่พอก็ยังสามารถเดินทางไปนั่งเรือชิล ๆ ที่ท่าพระจันทร์เพื่อนั่งเรือข้ามฟากไปวัดต่าง ๆ รอบ ๆ แม่น้ำเจ้าพระยาได้อีกหลายวัด แถมยังสะดวกมากอีกด้วย จะไหว้พระ 9 วัด 10 วัด นี่ได้หมดเลย

     หรือใครอยากถ่ายรูปสวย ๆ ชิค ๆ เรามีเพียบ สถานที่ต่าง ๆ รอบที่พักของเรา เช่น ป้อมพระสุเมร พิพิธภัณฑ์บางลำภู หรือแลนมาร์คที่ฮิตไปถ่ายรูปกันอย่าง ข้างกำแพงกระทรวงกลาโหม นี่ยังไม่รวมคาเฟ่เก๋ ๆ ที่อยู่ล้อมรอบมวยไทย โฮสเทล ของเราอีกนะ ใครชอบถ่ายรูปละก็ เตรียมกล้องกันมาให้พร้อมเลย

     นอกจากนี้แล้วสายแฮงค์เอ้าท์ สายปาร์ตี้นีี่เรียกว่าพลาดไม่ได้ เพราะ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรานั้นใกล้กับแหล่งสถานที่เที่ยวยามค่ำคืนที่ทุกคนรู้จักกันดี “ถนนข้าวสาร” มากอีกด้วย ถ้าถามว่ามากแค่ไหน บอกเลยว่าเหมือนตอนเช้า ๆ ตื่นขึ้นมาแล้วเดินไปเซเว่นหน้าปากซอย ถ้าสายนั่งดื่มชิล ๆ ฟังดนตรีแจ๊ส ก็ต้องที่ร้าน Jazz Happen นั่งปาร์ตี้ฟังดนตรีสดอยากให้ลอง Mulligans Irish Bar, Fu Bar แต่ถ้าอยากเต้นสนุก ๆปล่อยตัวให้สุดเหวี่ยงกับเพื่อน ๆ ก็ต้อง Brick Bar เลย หรือถ้าหากใครเป็นสาย Hip Hop สาย EDM ถนนข้าวสารเราก็มี Bar Next Door บอกเลยว่าไม่ว่าจะสายไหน จะสุดแค่ไหนมีหมดครบทุกอย่าง แต่อย่าลืมแวะพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเราด้วยนะ

 

          มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องทั้งหมด 3 ขนาด ด้วยกัน คือ

Standard Twin Room

     เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

King Room

     เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

     เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนตยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

     อีกทั้งชั้นล่างของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มี ฟิตเนส ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงเช่นกัน หากใครที่กินอาหารอร่อยมาตลอดทั้งวัน แล้วอยากจะเบิร์นไขมัน ในร่างกายเราออก ก็สามารถมาออกได้

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล แบบ ห้องรวม ย้อนวัย

6 โฮสเทล ที่แบ็คแพ็คเกอร์ต้องชอบ



บทความ ที่น่าสนใจ

เก็บกระเป๋า เที่ยวกรุงเทพ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

เคล็ดลับการท่องเที่ยวแบบประหยัดด้วย ที่พักโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313