มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี เริ่มต้น ราคา หลักร้อย



มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี เริ่มต้น ราคา หลักร้อย

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี เริ่มต้น ราคา หลักร้อย



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จัดเป็น ที่พักดี เริ่มต้น ราคา หลักร้อย แถมยังใกล้ ย่านใจกลางเมือง จะไปเที่ยว ตรงไหน ก็สะดวกสุด ๆ อีกต่างหาก

มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี เริ่มต้น ราคา หลักร้อย

ซึ่งที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะทำให้คุณ ได้ดื่มด่ำ กับทุกช่วง เวลา แห่งการ พักผ่อน ได้อย่าง เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การพักผ่อน รูปแบบไหน ก็ตาม ที่สำคัญ ที่นี่ไม่ได้มีดี แค่ที่พัก เพียงเท่านั้น จะมีอะไร ที่ดีไปกว่านี้อีก ไปดูกันเลยค่ะ

 

อย่างแรกเลย ที่เราจะพูดถึง ก็คือ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้ กับแหล่ง ท่องเที่ยว สุดฮิตมาก ๆ  นั่นก็คือ ถนนข้าวสาร นั่นเอง ถ้าหากใคร ได้เข้าไป พักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตอนเช้า ก็สามารถ ตระเวน ทำบุญรอบ ๆ สนามหลวง หรือ ใกล้ ๆ ที่พัก ก็จะมี วัดชนะสงคราม  พอทำบุญเสร็จ ก็สามารถ เดินหา ร้านอาหารอร่อย ๆ ทานไป ระหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็น ขนมปัง ขนมเบื้องต่าง ๆ ก็มีให้เลือก มากมาย หลายอย่าง พอตกเย็นหน่อย ก็สามารถ เดินออกไป ปาร์ตี้ที่ ถนนข้าวสาร ได้เลย ซึ่งมีร้านให้เลือก เยอะมากกก ฝรั่งงานดี ก็เยอะมาก เช่นกัน จึงทำให้ ค่ำคืนของเรา กลายเป็น ค่ำคืนที่ สนุกสนาน สุดเหวี่ยง ไปเลยค่ะ

มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี เริ่มต้น ราคา หลักร้อย

ในส่วนของ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา ยังมี ฟิตเนส เปิดบริการ ให้กับลูกค้า ที่มาเข้าพัก อีกด้วย สำหรับ สายเฮลตี้ ที่รักสุขภาพ ก็สามารถ มาออกกำลังกาย ได้แบบ ทั้งวัน ทั้งคืน ไปเลยค่ะ ไม่ว่าคุณ จะว่างออกกำลังกาย ตอนไหนก็ตาม เราก็พร้อม ที่จะให้ บริการ ให้สมกับ ที่บอกไว้ว่า ฟิตเนส เปิดบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง นั่นเอง

 

แถมห้องพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา ยังมีให้เลือก หลายรูปแบบ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ห้องเตียงเดี่ยว ( Standard Twin Room ) เตียงคู่ ( King Room ) หรือ จะเป็น ห้องรวม ( Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ) เราก็มี แล้วแต่เลย ว่าใครอยาก จะเที่ยว รูปแบบไหน เลือกเองได้ ตามสบาย ราคา เริ่มต้น หลักร้อย จนถึง หลักพันนิด ๆ บอกเลยว่า คุ้มค่า แถมราคา ยังไม่แพง อีกด้วยค่ะ

 

นอกจากนี้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ ยังมีพื้นที่ สำหรับ นั่งเล่น มีห้องน้ำ แบบส่วนตัว พร้อมฝักบัว ห้องน้ำ ส่วนกลาง พร้อมกับ เครื่องใช้ ภายใน ห้องน้ำฟรี และ มีพนักงาน แผนกต้อนรับ สื่อสารด้วย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย พร้อมบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ ที่พัก โฮสเทล ใกล้ฉัน

มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก มีบริการ ฟิตเนส ตลอด 24 ชั่วโมง



บทความ ที่น่าสนใจ

ถนนข้าวสาร แหล่งรวมที่พักราคาประหยัด

มวยไทย โฮสเทล ที่พักใกล้ แม่น้ำเจ้าพระยา




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313