มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก มีบริการ ฟิตเนส ตลอด 24 ชั่วโมง



มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก มีบริการ ฟิตเนส ตลอด 24 ชั่วโมง

Share :

มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก มีบริการ ฟิตเนส ตลอด 24 ชั่วโมง



ห้องพักที่มี ฟิตเนส ( Fitness ) คงนึกถึง ห้องพักแบบ โรงแรม หรือ รีสอร์ท อย่างแน่นอน แต่ห้องพักแบบ โฮสเทล อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มีนะ

มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก มีบริการ ฟิตเนส ตลอด 24 ชั่วโมง

การออกกำลังกาย ก็ถือเป็น กิจวัตร ประจำวัน อย่างหนึ่งไปแล้ว สำหรับ หลาย ๆ คน โดยเฉพาะ กับคนที่ รักสุขภาพ ซึ่งหลาย ๆ คน อาจกังวลว่า หากเข้ามา ทำธุระ หรือ มาเที่ยว ในกรุงเทพฯ จะทำให้ขาด การออกกำลังกายได้ หรือ หากจะไป เข้าใช้ บริการ ฟิตเนส ก็อาจจะ ไม่ค่อยรู้จัก และ อาจต้องหา ฟิตเนส ที่มีแบบ ให้เล่นรายวัน อีกด้วย ซึ่งปัญหานี้ จะหมดไป หากคุณ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

บริเวณ ชั้นล่างของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมี ฟิตเนส ( Fitness ) ที่คอยเปิด ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง เลยทีเดียว คุณสามารถ เข้าใช้ บริการ ได้ตาม ความต้องการเลย เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถ ออกกำลังกาย เพื่อเล่น ฟิตเนส เพิ่มกล้ามเนื้อ หรือ จะเบิร์นไขมัน ได้ตาม ตาราง การออกกำลังกาย ได้แล้ว ซึ่งบอกเลยว่า คุ้มค่ามาก ๆ  เพราะนอกจาก คุณจะได้ ที่พัก ในราคาถูก ประหยัดงบแล้ว ยังไม่ต้อง เสียเวลา และ เสียเงิน ไปตามหา ฟิตเนส เพื่อออกกำลังกาย รายวัน อีกต่างหาก

มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก มีบริการ ฟิตเนส ตลอด 24 ชั่วโมง

รูปแบบ ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีให้เลือก ดังนี้

 

- Standard Twin Room

เป็นห้องที่มี เตียงเดี่ยว 2 เตียง มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะสำหรับ ทำงาน ห้องนี้ จะเหมาะสำหรับ ผู้ที่มาพัก กับเพื่อน หรือ คนรู้จัก

 

- Standard King Room

เป็นห้องที่มี เตียงไซส์ใหญ่ สามารถ นอนได้ 2 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะสำหรับ ทำงาน ห้องนี้ จะเหมาะสำหรับ ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือ คู่รัก

 

- Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องที่ สามารถแชร์ พื้นที่ ร่วมกับ คนอื่นได้ และ ยังเป็น ห้องน้ำรวม สิ่งอำนวยความสะดวก ครอบครัน ไม่แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก ห้องนี้ จะเหมาะสำหรับ นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการ หาห้องพัก ในราคา สุดประหยัด หรือ เหมาะสำหรับ นักท่องเที่ยว ที่เป็นสาย แบ็คแพคเกอร์ คนที่เดินทาง มาคนเดียว หรือ คนที่อยาก พบปะ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ

 

นึกถึงที่พัก สุดประหยัด มีบริการ ฟิตเนส ตลอด 24 ชั่วโมง ให้นึกถึงเรา มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นะคะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก หาง่าย หลับสบาย ราคาถูก

แนะนำ ที่พัก โฮสเทล สำหรับคนงบน้อย



บทความ ที่น่าสนใจ

กำจัดกลิ่นกวนใจ เมื่อเข้าพัก Hostel

เหนื่อยก็พักที่ มวยไทยโฮสเทล ( hostel khaosan )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313