โฮลเทล ราคาถูก ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮลเทล



โฮลเทล ราคาถูก ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮลเทล

Share :

โฮลเทล ราคาถูก ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮลเทล



โฮลเทล ( Hostel ) เป็น ที่พัก ที่ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ หลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะมี ราคาถูก และมีความ ปลอดภัย อย่างถ้าเพื่อน ๆ มา เที่ยว แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปนอนพักที่ไหนดี เราแนะนำ ที่พัก อย่าง มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel 

Room dormitory travel youth sleeping

โฮลเทล ( Hostel ) คือ ที่พัก ที่มาในรูปแบบ ราคาถูก ประหยัด ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานทั่ว ๆ ไปให้แก่ นักท่องเที่ยว ที่เข้ามา พัก บริการ อย่างเช่น ที่นอน หมอน ผ้าห่ม ห้องอาบน้ำ เป็นต้น ที่มีความคล้าย ๆ กับหอพักนักศึกษา ที่ต้องมีรูทเมท หรือ นอนรวมกัน ใช้ห้องน้ำรวมกัน ใช้ห้องครัวรวมกัน ห้องรับแขกรวมกัน โฮลเทล ( Hostel ) บางทีก็จะแยกห้องสำหรับผู้หญิง และผู้ชาย แต่โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะนอนรวมกัน หรือบางทีเองก็มี ห้องพักเดี่ยว ไว้ให้บริการ เช่นกัน

 

มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) ที่พัก ใกล้ ถนนข้าวสาร ที่เดินทางสะดวก และมีที่จอดรถครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และยังมี ฟิตเนส สำหรับคนรัก สุขภาพ นั้นห้ามพลาดกันเลย สำหรับ ที่พัก ดี ๆ แบบนี้

 

มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) มี ห้องพัก ให้เลือก แบบ ดังนี้

 

  1. ห้องพัก ระดับ Standard Twin Room

จะเป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึง สองเตียง และมีสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้องที่ครบครัน อย่างเช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ให้เหมาะกับการมา พัก กับเพื่อน ๆ หรือคนรู้จัก

 

  1. ห้องพัก ระดับ King Room

เป็นห้องที่มีเตียงขนาดใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน อย่างเช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่เหมะกับการมา พักผ่อน กับเพื่อน ๆ ครอบครัว และ คนรู้จัก ที่แบบอยู่ได้สบาย ๆ

 

  1. ห้องพัก ระดับ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องที่มีการใช้รวมกับคนอื่น ๆ โดยที่จะใช้ห้องน้ำรวม และมีสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้องที่ครบครัน อย่างเช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แถมยังมี ฟิตเนส ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ซึ่งห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการเพื่อนใหม่ ๆ หรือไม่ต้องการห้องที่มีความเป็นส่วนตัวมากนัก

ราคา ที่พัก มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) เริ่มต้นที่ 400 บาท

ที่อยู่ 98, 2-3 ถนนชนะสงคราม แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากมา พัก ที่ มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) แบบชิล ๆ ใจกลาง กรุงเทพมหานคร เราขอแนะนำ มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) ที่พัก ราคาถูก สะอาด ปลอดภัย ที่ตั้งอยู่ในย่าน ถนนพระอาทิตย์ ที่อยู่ใกล้ท่าเรือ ท่าพระอาทิตย์ ที่พัก แห่งนี้มีบริการอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายฟรี และ มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมฝักบัว และ ห้องน้ำส่วนกลาง พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และ ชั้นล่างยังมีบริการ ฟิตเนส อีกด้วย ซึ่งเห็นแบบนี้แล้วเพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดกันน่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ อย่าลืมแวะพัก Hostel

เปิดใจ ไป นอน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สัมผัส บรรยากาศใหม่ ๆ

 



บทความ ที่น่าสนใจ

เปรียบเทียบให้เห็นแบบชัดๆ โฮสเทล vs โรงแรม ที่พักแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

จุดเด่นของการเข้า พักโฮสเทล มีอะไรน่าสนใจบ้าง




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313