การพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี ข้อดี อะไรบ้าง



การพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี ข้อดี อะไรบ้าง

Share :

การพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี ข้อดี อะไรบ้าง



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาไขข้อสงสัยกันค่ะว่า การพัก โฮสเทล ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี ข้อดี อะไรบ้าง หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้ว ตามมาอ่านกันได้ ในบทความนี้เลยค่ะ

 

 

  1. ราคาถูก สุดประหยัด ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุด ของที่พักประเภทนี้ เพราะห้องพัก สามารถแชร์นอนกับแขกคนอื่น ๆ ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อนได้
  2. ได้พบปะเพื่อนใหม่ ๆ จากการเข้าพัก เผลอ ๆ อาจคุยถูกคอ เป็นเพื่อนซี้เดินทางเที่ยวด้วยกันเลยก็ได้
  3. ได้แลกเปลี่ยน ประสบการณ์ จากการเดินทาง เนื่องจากแต่ละคน มาจากหลากหลายแห่ง ก็มีวัฒนธรรมแตกต่างกัน ทำให้ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนโน้นนี้นั้นกัน เผลอ ๆ อาจจะได้แลกไลน์ ไอจี เป็นคนสนิทสนมกลมเกลียวกัน ในอนาคตก็ได้นะ
  4. ที่พักมีพื้นที่ส่วนกลาง หรือ ที่เรียกว่า Free Space Area ให้ได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ เพราะในห้องพักค่อนข้างจำกัด แต่ที่พักก็จะมีพื้นที่ส่วนกลาง ให้ได้นั่งทำงาน นั่งทานอาหาร มีโซนห้องครัว ห้องซักเสื้อผ้า แต่บางแห่งก็ไม่มีให้นะ เน้นนอนอย่างเดียว ตื่นก็รีบเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้ว check out ไป
  5. ได้ฝึกความมีวินัย ให้กับตัวเอง และ การอยู่ในส่วนร่วม เช่นการทำอาหารในห้องครัว ซึ่งมีอุปกรณ์ให้ ทำเสร็จล้างให้เรียบร้อยเลยนะ อย่ากินทิ้งขวาง วางในซิงค์เด็ดขาด หรือ บางแห่ง มีผ้าปูที่นอน ปลอกผ้านวมให้ด้วย หากพักเสร็จ ต้อง check out ต้องถอดออกไปคืนด้วยนะ หรือ แม้แต่เอาของกินไปแช่ในตู้ยง ตู้เย็นส่วนรวม ก็เขียนชื่อตัวเองติดไว้ด้วยนะ ถ้าไม่เขียน เดียวคนอื่นมาหยิบไปกินได้ หรือ ไม่เจ้าหน้าที่ อาจนำไปโยนทิ้งขยะ เรียกว่าต้องทำการกฎระเบียบสุด ๆ จะมีวินัยก็ตรงนี้แหละ ได้ประสบการณ์สุด ๆ ไปเลย

 

หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากหาที่พัก สบาย ๆ ราคาถูก ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โฮสเทล ที่พัก ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว พร้อมฟิตเนส ฟรี บริการ 24 ชั่วโมง

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1. ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

2. ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

ไม่ว่าเพื่อน ๆ พักห้องพักรูปแบบใด สามารถเข้าใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพักได้ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูล หรือ จองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่

 

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน



บทความ ที่น่าสนใจ

เตรียมของเดินเที่ยวในกรุงควรมีอะไรบ้างนะ

ที่พักสบาย ๆ หาง่าย Muaythai Hostel




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313