งบน้อยก็เลือกที่พักได้กับ มวยไทยโฮสเทล



งบน้อยก็เลือกที่พักได้กับ มวยไทยโฮสเทล

Share :

งบน้อยก็เลือกที่พักได้กับ มวยไทยโฮสเทล



ที่พักก็คือ ปัจจัยหลัก ของการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะถูก แพง ที่พัก ก็ถือว่า เป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยสร้างความสุข ให้กับนักท่องเที่ยว ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น เพื่อน ๆ คนไหนที่เที่ยวแบบที่มีงบจำกัด วันนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมาแทรกทริคดี ๆ ในการเลือกที่พัก

 

สำหรับการเลือกที่พักนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ สำหรับนักท่องเที่ยว ซึ่งตามสถานที่ท่องเที่ยว ส่วนใหญ่ ก็จะมีบริการที่พัก ที่เปิดไว้รองรับ รองรับนักท่องเที่ยว ให้ได้ไปใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม บ้านเช่า รีสอท ห้องพักรสยวัน และ โฮสเทล ( Hostel ) เนื่องขากที่พัก มีหลากหลายรูปแบบ แต่โดยส่วนใหญ่ คนที่เที่ยวบ่อย ก็มักจะนึกถึง ที่พักโรงแรม และ รีสอท ที่เป็นที่พัก ยอดนิยม ที่ใครก็เลือกพัก แต่ยังมีที่พัก อีกหนึ่งตัวเลือก ที่เพื่อน ที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย นั่นก็คือ โฮสเทล ( Hostel ) นั่นเองครับ ที่จะเป็น ที่พัก ที่ตอบโจทย์เพื่อน ๆ นักท่องเที่ยว

โฮสเทลคืออะไร

โฮสเทล ( Hostel ) คือ ธุรกิจที่พัก ที่มีการพัฒนา ที่พักเก่า ให้กลายมาเป็นห้องพัก โดยส่วนใหญ่นั้น โฮสเทล ( Hostel ) จะถูกพัฒนา มาจากบ้านเรือน ที่ของเจ้าของเดิม โดยจะแบ่งเป็นก้องนอน ตามที่ได้ออกแบบเอาไว้ ซึ่งโดยห้องพักของ โฮสเทล ( Hostel ) นั้นก็จะเป็น รูปแบบการพักแบบพักรวมกัน โดย 1 ห้อง จะสามารถพักได้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ตามพื้นที่ที่ โฮสเทล ( Hostel ) แห่งนั้น ได้จัดเอาไว้ หรือ โฮสเทล ( Hostel ) บางที่ก็อาจจะมี ห้องเดี่ยว เปิดไว้ให้บริการ อันนี้ก็ขึ้นกับ ทางเจ้าของ โฮสเทล ( Hostel ) นะครับ ในส่วนของราคานั้น เนื่องจาก โฮสเทล ( Hostel ) เป็นการพักแบบรวมกันหลาย ๆ คน หรือ ว่าเป็นการพักแบบ แชร์ค่าห้องกัน ดังนั้น ค่าห้องต่อ 1 คืน ก็เป็นอะไรที่ถูกมาก ๆ ทริคในการเลือกที่พัก

1. ความชอบส่วนตัว

ที่พัก สำหรับ ๆ หลาย ๆ คนก็อาจจะมีความต้องการ ที่แตกต่างกัน ออกไป เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ที่มีกำลังทรัพย์ มีงบประมาณ ในการเช่าที่พัก ที่มีราคาแพง เราแนะนำว่า ให้เพื่อน ๆ เลือกพักที่โรงเพราะว่า โรงแรมนั้น มีความสะดวก สบาย ปลอดภัย และ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ค่อนข้างครบ แต่ถ้าหากเพื่อน ๆ อยากจะประหยัด ค่าใช้จ่าย การเลือกพักที่ โฮสเทล ( Hostel ) ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังอาจจะได้ทำเลที่ดี ติดที่ท่องเที่ยว ได้อีกด้วยนะครับ

 

2. ราคา

หากเพื่อน ๆ ต้องเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่ไม่ค่อย ให้ความสำคัญ กับที่พักมากนั้น เราแนะนำว่าให้พัก ที่ โฮสเทล ( Hostel ) นะครับ เพราะว่าเป็นที่พัก ที่มีราคาประหยัด โดยส่วนใหญ่แล้ว โฮสเทล ( Hostel ) จะมีค่าที่พัก / คือ เพียงแค่หลักร้อย และ ยังเป็นที่พัก ที่มีบริการดี ที่ไม่ต่างอะไรไปจาก การพักที่โรงแรมเลยนะครับ

 

3. โฮสเทล ( Hostel )

ข้อนี้ จะเป็นข้อสรุป ของทริคในการเลือกที่พัก โดยเฉพาะ คนที่มีงบ ให้กับที่พัก ที่ไม่มากนั้น ที่พักที่ดีที่สุด ก็คือ โฮสเทล ( Hostel ) เพราะว่า โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ที่มีราคาถูก มีบริการที่ดี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็ค่อนข้างครบ เพราะฉะนั้น เพื่อน ๆ ที่ยังงลังเล ในการเลือกที่พัก โฮสเทล ( Hostel ) ถือว่าเป็นที่พีก ที่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยนะครับ

 

เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะพัก ที่ไหน การเปิดใจให้กับการพัก โฮสเทล ( Hostel ) ก็ถือว่าเป็นเรื่อวงที่ดี มาก ๆ เลยนะครับ ถ้าเพื่อน ๆ ได้ลอง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) บอกได้เลยว่า เพื่อน ๆ นั้นจะติดใจ จนอยากไปพักอีก แน่นอนครับ

 

อ่านบทความบทความเพิ่มเติม

นึกถึงที่พักต้อง มวยไทยโฮสเทล

เตรียมตัว ก่อน เที่ยว แถว มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

เหนื่อยจากงานก็มาพักที่ โฮสเทล

โฮสเทล ( Hostel ) หรือ พอชเทล ( Poshtel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313