เตรียมตัว ก่อน เที่ยว แถว มวยไทย โฮสเทล



เตรียมตัว ก่อน เที่ยว แถว มวยไทย โฮสเทล

Share :

เตรียมตัว ก่อน เที่ยว แถว มวยไทย โฮสเทล



สำหรับใครหลายคนที่กำลังจะไป เที่ยว วันนี้เรามีวิธีการ เตรียมตัว ก่อน เที่ยว ซึ่งสามารถใช้ได้หมดทั้ง เที่ยว ในไทย หรือต่างประเทศ ถ้ามา เที่ยว แถว ถนนพระอาทิตย์ แนะนำ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โรงแรม แถว ถนนข้าวสาร ดียังไง

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) คือ โฮสเทล หรือ โรงแรม แถว ถนนข้าวสาร ที่ตั้งอยู่ย่าน เมืองเก่า ตรงเขตพระนคร ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับ สถานที่ท่องเที่ยว ที่ ชาวต่างชาติ ชอบมา เที่ยว อย่าง ถนนข้าวสาร โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สามารถรองรับ นักท่องเที่ยว แล ผู้ที่มา พัก ทุกระดับมีการบริการที่ดีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ที่ทาง โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถ้ามาเที่ยวแถว ถนนข้าวสาร อย่าลืมมา พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กันด้วยนะ บริการดี ราคาประหยัด ด้วย มาดูกันว่า เตรียมตัว ก่อน เที่ยว มีอะไรบ้าง

 

1. เตรียม กระเป๋าเดินทาง

จัด เตรียม กระเป๋าเดินทาง ให้พอดีโดยวิเคราะห์จากวันที่จะไป พัก หรือของใช้ต่าง ๆ เพราะถ้าเราเตรียมไปมากเกินไปก็เป็นอุปสรรค์ในการ เที่ยว อีกด้วย ควรเตรียมกระเป๋าให้เหมาะสมกับปริมาณของที่ต้องเตรียมไป และต้องดูด้วยว่าเดินทางด้วยเครื่องบิน หรือรถโดยสาร ขนาดกระเป๋าจึงควรเลือกให้เหมาะสม และ เลือกพกแต่ของใช้ที่จำเป็น

 

2. เงินสด และบัตรเครดิต

ในการ เที่ยว คงจะยากที่จะไม่ใช้เงินเลย ควรมีการวางแผนเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการ เที่ยว ให้ดี และยังมีค่า โรงแรม ด้วยนะ ที่เราไป พัก ถ้ามาเที่ยวแถว ถนนพระอาทิตย์ แนะนำ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) การมีเงินสดก็จะช่วยได้ดีเลย ไม่ควรเก็บไว้ในที่เดียวกันทั้งหมด หากมีบัตรเดรดิตก็ควรนำติดตัวไปด้วย บัตรเดรดิตสามารถช่วยคุณได้เวลาจำเป็น

 

3. ประกันภัยเดินทาง

ประกันภัยเดินทาง ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด ประกันภัยเดินทาง ก็จะช่วยเราได้ในระดับหนึ่ง ทำให้เราเที่ยวได้อย่างสบายใจขึ้น

 

4. พาสปอร์ต เอกสารวีซ่า และ เอกสารสำคัญต่าง ๆ

ยิ่งในการเดินทาง ใน ต่างประเทศ ควร พกสปอร์ตด้วย และควรมีพาสปอร์ตติดอยู่กับตัวเสมอ และควรถ่ายสำเนาหน้าพาสปอร์ตเก็บแยกไว้ด้วย เพราะอาจทำหายระหว่าง เที่ยว ได้นะ

 

5. ยาประจำตัว หรือยาสามัญประจำบ้าน

ในกรณีที่เจ็บป่วยเล็กน้อย เราก็ควรมียาสามัญประจำบ้านพกติดตัวด้วย เช่น ยาลดไข้ ยาแก้ปวดท้อง แก้แพ้อากาศ ยาทาแผล  ยิ่งใครที่มีโรคประจำตัวแล้วด้วย อย่าลืมยาประจำของตัวเองด้วย

 

6. ทำให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ

ไม่ว่าจะไป เที่ยว ที่ไหน ควรดูแลร่างกายและใจให้พร้อม แข็งแรงอยู่เสมอ เพราะคงไม่มีใครอยากไป เที่ยว ด้วยในขณะที่ป่วยหรอก ทั้งจะทำให้เราเที่ยวไม่สนุก และยังอาจเป็นภาระของเพื่อนในทริปด้วย และก็ต้องดูแลตัวเองในกรณีอ่อนเพลียจากการเดินทาง (Jet Lag) เนื่องจากระบบนาฬิกาภายในร่างกายปรับเวลาไม่ทัน เช่น ปวดศีรษะ , นอนไม่หลับ และ เบื่ออาหาร เป็นต้น

 

7. เรียนรู้ สิ่งใหม่ ๆ

ในการเดินทางท่อง เที่ยว เราจะต้องพบเจอผู้คนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งอาจมีวัฒนธรรม และการเป็นอยู่ที่แตกต่าง และหลากหลายไม่เหมือนกัน เพื่อให้การเดินทางท่อง เที่ยว ของเราสนุก คุ้มค่า เราก็ควรศึกษา และเรียนรู้ในที่นั้น ๆ ก่อนการท่อง เที่ยว เพื่อให้ เที่ยว อย่างสนุก และได้รับประสบการณ์ที่ดีตลอดไป

 

8. เตรียม กล้องถ่ายรูป

ข้อนี้อาจไม่ค่อยมีความจำเป็น สำหรับปัจจุบัน เพราะเราต่างก็มีมือถือ ที่สามารถถ่ายรูปได้ และชัดไม่ต่างจากกล้องจริงมากนัก  การรถ่ายรูปนอกจากจะช่วยให้ความทรงจำในการเดินทางอยู่กับคุณแล้ว ยังทำให้คุณได้มีโอกาสได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ จากการถ่ายรูปของคุณอีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เที่ยว สนุก โรงแรม เยอะแถว ข้าวสาร

นึกถึงที่พักต้อง มวยไทยโฮสเทล

 



บทความ ที่น่าสนใจ

กำจัดกลิ่นกวนใจ เมื่อเข้าพัก Hostel

แนะนำวิธี ดูแลทรัพย์สินมีค่า เมื่อเข้า พักโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313