เที่ยวคนเดียวพักไหนดี กับ มวยไทยโฮสเทล



เที่ยวคนเดียวพักไหนดี กับ มวยไทยโฮสเทล

Share :

เที่ยวคนเดียวพักไหนดี กับ มวยไทยโฮสเทล



การท่องเที่ยว โดยเฉพาะ การเที่ยวคนเดียว เป็นอะไรที่ดี มาก ๆ เพราะว่า การเที่ยวคนเดียวนั้น จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับนักท่องเที่ยว แต่การท่องเที่ยวคนเดียว สิ่งที่เป็นกังวล ก็คือ เรื่องของที่พัก วันนี้ มวยไทยโฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) จะมาแนะนำ ที่พักสำหรับคนที่เที่ยวคนเดียว จะมีไหนบ้าง ไปดูกันเลยครับ

 

หากพูดถึงการท่องเที่ยว ในที่ต่าง ๆ สิ่งที่ตาม และ เป็นสิ่งที่สำคัญ สำหรับ นักท่องเที่ยวก็คือ ที่พัก เพราะว่า ที่พัก เป็นที่ที่นักท่องเที่ยว ได้ใช้เวลา ในการพักผ่อน ใช้เวลา ในการเตรียมตัว เพื่อทำสิ่งต่าง ๆ หรือ เพื่อเป็นการ เตรียมตัวเที่ยว ในงันถัดไป แต่ถ้าหาก การมาเที่ยวนั้น มาเที่ยวเป็นกลุ่ม ก็คงจะไม่เป็นไร แต่ปัญหา จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ คุณมาเที่ยวคนเดียว เนื่องจาก การที่คุณ มาเที่ยวคนเดียวนั้น การจะแชร์ หรือหารค่าที่พักนั้น เป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ และ หากต้องการ อยู่ห้องพักที่ดี ๆ มีความปลอดภัย มีบริการต่าง ๆ ก็มีราคาแพง และ อยู่ไกล ดังนั้น วันนี้ มวยไทยโฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) จะพาเพื่อน ๆ ไปหาที่พัก ที่มาคนเดียว ก็พักได้ และ ยังมีความปลอดภัยอีกด้วย จะมีที่ไหนบ้าง เราไปดูกัน เลยครับ ว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 

 

1. โฮสเทล ( Hostel )

 สำหรับ ที่แรกที่นักท่องเที่ยว ที่ชอบเดินทาง หรือ เที่ยวคนเดียวมักจะนึกถึง ก็คือ โฮสเทล ( Hostel ) ซึ่ง โฮสเทล ( Hostel ) ถือว่าเป็นที่พัก อันดับต้น ๆ เลยที่คนจะนึกถึง เพราะว่า โฮสเทล ( Hostel ) นั้นเป็นที่พัก ที่มีราคาถูก ไม่ว่าจะใคร ก็สามารถจับต้องได้ และ ยังมีให้เลือกพักหลากหลายที่ อีกด้วยนะครับ นอกจาดนี้ จุดเด่นที่ โฮสเทล ( Hostel ) นั้นมีก็คือ อยู่ใกล้ สถานที่ท่องเที่ยว และ นี่จึงเป็นเหตุผล ว่าทำไมนักท่องเที่ยว ถึงเลือกพักที่ โฮสเทล ( Hostel ) ถ้าพูดถึง ในเรื่องของ ความเป็นส่วนตัวนั้น การเลือกที่พักอย่าง โฮสเทล ( Hostel ) ก็อาจจะไม่ได้ มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่นัก เพระว่าต้องพัก กับคนแปลกหน้า แต่ยังมีความเป็นส่วนนะครับ แต่ก็ไม่มากเท่ากับ ห้องพักที่เป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้น หากคุณเป็นคนง่าย ๆ โฮสเทล ( Hostel ) ก็ถือว่าเป็นตัวเลือก ที่ดีเลยนะครับ

 

 

2. โรงแรม ( Hotel )

อีกหนึ่งที่พัก ที่ใครก็ต้องรู้จักนั่นก็คือ โรงแรม ( Hotel ) นั่นเองครับ โรงแรม ( Hotel ) นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่ง สถานที่ ที่มีความสะดวกสบาย และ มีควาเป็นนส่วนตัวที่สูงมาก เพราะว่า โรงแรม ( Hotel ) จะเป็นการพัก แยกห้อง โดยแยกเป็นห้องใคร ห้องมัน โดยส่วนใหญ่แล้ว ทางโรงแรม ( Hotel ) ก็จะมีบริการอาหารเข้า เตรียมเอาไว้ให้ทาน นอกจากนี้ โรงแรม ( Hotel ) แต่ละที่ ก็จะมีความแตกต่าง ที่แตกต่างกันออกไป หากเกรดสูง ๆ ก็จะมี การบริการที่ดี แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว โรงแรม ( Hotel ) จะไม่ค่อยอยู่ใกล้ สถานที่อย่าง โฮสเทล ( Hostel )

 

สองที่นี้ เป็นที่พักที่ มวยไทยโฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) แนะนำ นะครับ และ ยังเป็นสองที่นี้ ยังเป็นที่พัก ยอดนิยม ของใครหลาย ๆ คนอีกด้วยนะครับ หากเพื่อน ๆ ต้องการที่พักดี ๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว มียริการดี ๆ ก็อย่าลืม มวยไทยโฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) นะครับ ไม่เพียงแต่ อยู่ใกล้ถนนข้าวสาร แต่ยังตั้ง อยู่ในพื้นที่ ที่เดินทางง่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะไปไหนก็สะดวก อีกทั้ง มวยไทยโฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) ยังมีบริการ รับส่งที่สนามบิน อีกด้วยนะครับ   

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหารแนว Street Food ในละแวก ถนนข้าวสาร - บางลำพู

5 ร้านอาหารอร่อยเด็ด ย่านเสาชิงช้า



บทความ ที่น่าสนใจ

ทำไมถึงควรลองไป พักโฮสเทล กันสักครั้ง

พักผ่อน โฮสเทล ง่าย ๆ สไตล์อินดี้




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313