เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล กับความประหยัดแบบสองต่อ



เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล กับความประหยัดแบบสองต่อ

Share :

เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล กับความประหยัดแบบสองต่อ



การเข้าพักห้องพักแบบ โฮสเทล ( Hostel ) แน่นอนว่าผู้เข้าพัก ย่อมได้ราคาห้องพักที่ประหยัดกว่าห้องพักแบบโรมแรมอยู่แล้ว แต่หากคุณเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะทำให้คุณสามารถประหยัด ค่าฟิตเนสแบบรายวัน ได้อีกต่อหนึ่งได้

 

โฮสเทล ( Hostel ) ที่พักค้างคืนรูปแบบหนึ่ง ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยโฮสเทล เป็นห้องพักที่ผู้เข้าพัก ได้แชร์ห้องนอนร่วมกันกับ ผู้เข้าพักรายอื่นด้วย ทำให้มีราคาที่ประหยัดกว่าการเข้าพักห้องพักแบบ โฮเทล ( Hotel ) หรือโรงแรม ซึ่งรูปแบบเตียงนอนของโฮสเทล ส่วนใหญ่จะเป็นเตียงสองชั้นให้นอนรวมกันในห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกจะน้อยกว่าโฮเทล ห้องน้ำจะเป็นแบบรวม ไม่มีห้องน้ำในตัว

 

จุดเด่นของห้องพักแบบ โฮสเทล ( Hostel ) ที่แตกต่างชัดเจนจาก โฮเทล ก็คือ ราคาห้องพักที่ประหยัด ซึ่งแน่นอนว่า หลายโฮสเทล มีจุดเด่นนี้อยู่แล้ว แต่สำหรับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้องพัก ย่านถนนข้าวสาร ย่านถนนพระอาทิตย์ มีความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง ที่หลาย ๆ โฮสเทลไม่ค่อยมีกัน ก็คือ บริการฟิตเนส ที่เปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งบอกได้เลยว่า หากคุณเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ไม่ว่าจะเป็นห้องรูปแบบใดก็ตาม ก็สามารถเล่นได้ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่ม

 

ผู้ที่เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา โดยเฉพาะ สายสุขภาพ ที่ต้องการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่ง ในช่วงที่มาเที่ยว ก็สามารถมาเล่นฟิตเนส หรือออกกำลังกาย ในส่วนของ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ของชั้นล่างได้ ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลา ไปหาฟิตเนสอื่น และเสียค่าฟิตเนสแบบรายวันเพิ่มเติมได้ จึงช่วยตอบโจทย์ให้คุณ สามารถออกกำลังกาย ตามตารางประจำวันของคุณได้ อย่างราบรื่นอีกด้วย

 

รูปแบบห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล มีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังนี้

 

1. ห้อง Standard Twin Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน หรือคนรู้จัก ที่ต้องนั่งพักห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงกันนอน

 

2. ห้อง King Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องรูปแบบนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนสนิท ที่ต้องการนอนบนเตียงเดียวกัน

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

 

เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างจากห้องพักแบบ Standard Twin Room และ King Room มากนัก ห้องพักรูปแบบนี้เหมาะ สำหรับคนที่มาคนเดียว แบ็คแพคเกอร์ หรือ คนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ รวมถึง นักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่ต้องการห้องพักในราคาถูก อีกด้วย

 

หากสนใจเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับที่พักของเราเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตามช่องทาง ดังนี้

 

ที่อยู่ : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทรศัพท์ : 02 – 629 – 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล ( Hostel ) ราคาน่ารักเริ่มต้นที่หลักร้อย แถว ถนนข้าวสาร

จะทำอย่างไรเมื่อต้องไปพัก โฮสเทล ( Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

นั่งเรือข้ามฟาก เที่ยว 5 วัด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

6 สิ่งของ ที่ควรเตรียมเพิ่ม หากเข้าพัก โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313