โฮสเทล มีอะไรทำไมต้องไปพัก



โฮสเทล มีอะไรทำไมต้องไปพัก

Share :

โฮสเทล มีอะไรทำไมต้องไปพัก



โฮสเทล ( Hostel ) ในปัจจุบัน ถือว่าเป็น ที่พักที่หลาย ๆ คนเลือกใช้ บริการ และ เป็นที่พัก ที่ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มวันเรียน และ วันทำงาน ที่ต่างพากัน ปพักที่โฮสเทล ( Hostel ) ว่าแต่ สถานที่เหล่านั้น จะมีดีอะไร เราไปดูกัน เลยครับ

 

เราเชื่อว่า หลาย ๆ คนเมื่อได้ยิน คำว่า โฮสเทล ( Hostel ) ก็ต่างมีความรู้สึก ว่า เป้ฯที่พัก ที่ไม่ค่อย น่าไปสักเท่าไหร่นัก  ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของ ความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว เพื่อร่วมห้อง ที่จะต้องเจอ เพราะว่า โฮสเทล ( Hostel ) เป็นการพักแบบ รวมกันหลาย ๆ คน โดยการพักนั้น เราจะพักรวมกัน หลาย ๆ คน ซึ่งการที่ นอนกับเพื่อน ๆ ชาวแก๊งค์ แฟน หรือ ครอบครัว ที่มาด้วยกัน มันก็ไม่ใช่เรื่อง น่าแปลกอะไร แต่การพั โฮสเทล ( Hostel ) คือการที่เรา ต้องนอนกับ แปกหน้า ที่เราไม่รู้จัก อีกหลายคน แต่ก็มีหลายคน ที่หลังไหล ในเสน่ห์ของโฮสเทล ( Hostel ) ดังนั้น วันนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมาบอกเพื่อน ๆ ว่าโฮสเทล ( Hostel ) มีอะไรทำไมต้องไปพัก

 

 

1. ได้เพื่อนใหม่จากต่างแดน

แน่นอนครับ ว่าการที่เรา ไปพักที่โฮสเทล ( Hostel ) เราจะต้องพัก กับคนหลายคน ทั้งคนที่เรารู้จัก และ ไม่รู้จัก นอกจากนี้เพื่อน ๆ ที่มาพักใน โฮสเทล ( Hostel ) ก็อาจจะมาจากต่างที่ จากต่างแดน แน่นอนว่า เมื่อเราเจอกัน สิ่งที่หลาย ๆ คนมักจะเลือกทำก็คือ การทักทายเพื่อนร่วมห้อง แม้ว่าเรา จะไม่ได้เป็นคนไปทักทาย ก่อนก็ตามแต่คุณ ก็จะเจอ คนที่มาทักทายคุณก่อน ซึ่งเรื่องนี้ ถือว่าเป็นโอกาสดี ที่จะได้รู้จักกัน และ ข้อดีของการที่เรา ได้เจอเพื่อนใหม่ ทำให้เรา ได้คอนแทคใหม่เพิ่มขึ้น และ อาจจะเอื้อต่อธุรกิจของเรา

 

2. บรรยากาศบ้านเพื่อน

สิ่งที่ทำให้ หลาย ๆ คนหลงใหล ในการพักโฮสเทล ( Hostel ) ก็คือ ความเป็นกันเอง ที่ห้องพักแบบอื่น ให้ไม่ได้  ซึ่งความเป็นกันเอง ก็เป็นความเป็นกันเองมาก ๆ จนบางครั้ง ก็เหมือนกับว่า เราได้นอนที่บ้านเพื่อน ได้คุยกับเพื่อน ได้นอนกับเพื่อน เหมือนบ้านอีหนึ่งหลัง นอกจากนี้ ยังได้ทำกิจกรรม ต่าง ๆ รวมกัน อย่างที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มีบริการ ฟิตเนส เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ทำให้คนที่ไปพัก ใช้เวลา ร่วมกัน ได้ออกกำลังกาย ร่วมกับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ที่มาด้วยกัน และ เพื่อนใหม่ ที่ได้รู้จักการเข้าพัก ในโฮสเทล ( Hostel )

 

 

3. ได้เปลี่ยนบรรยากาศใหม่

มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เชื่อว่าเพื่อน ๆ คนเมื่อไปเที่ยว ก็อาจจะเลือกพักที่รีสอร์ท หรือว่า โรงแรม เพราะด้วยเหตุผลต่าง ๆ แต่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) บอกได้เลยครับว่า การที่เพื่อน ๆ เลือกพักที่โฮสเทล ( Hostel ) เพื่อน ๆ จะได้เจอกับ บรรยากาศใหม่ ๆ ที่เพื่อน ๆ ไม่เคยได้จากที่ไหน อย่างแน่นอน เพราว่าที่โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ที่ไม่เหมือนใคร

 

4. ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว โดยในโฮสเทล ( Hostel ) แต่ละที่ ก็จะให้ไกล สถานที่ท่องเที่ยว แตกต่างกันออกไป แต่ที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ชื่อดัง อย่างถนนเข้าวสาร ซึ่งสามารถเดินไปได้ เพราะอยู่ไม่ไกลกัน ทำให้เพื่อน ๆ ที่มาพักที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สามารถเดินเที่ยว ถนนข้าวสาร ได้อย่างสบายใจ ไรกังวล ว่าจะกลับดึก หารถไม่ได้ สำหรับ สายดื่ม สายกิน สายปาร์ตี้ จะต้องถูกใจ อย่างแน่นอน เพราะอยู่ใกล้ ไปเมื่อไหร่ก็ได้ และ ไม่ต้องกลัวว่าจะ หารถยากอีกด้วย และนี่ จึงเป็นเหตุผล ว่าทำไมคนส่วนใหญ่ ถึงเลือกมาพักที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

 

5. ราคาประหยัด

เรื่องราคา เป็นเรื่อง สำคัญ ของนักท่องเที่ยว และ ยิ่งนักท่องเที่ยว ที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น ถูกใจมาก ๆ เพราะว่ามีที่ โฮสเทล ( Hostel ) มีราคาต่อคืน ที่ถูกกว่า การนอน ในโรงแรมเยอะ ในเรื่องของราคา ก็เป็น อีกหนึ่งเรื่องสำคัญ ที่ทำให้หลาย ๆ คนเลือกเข้าพัก ที่โฮสเทล ( Hostel ) นั่นเองครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

การพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี ข้อดี อะไรบ้าง

ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) พร้อมรับนักท่องเที่ยว กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

ทานอาหารสุดหรู ใกล้มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ตะลุยกิน ร้านขนมหวาน ที่ ถนนเยาวราช กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313