เที่ยวคนเดียว พักผ่อน ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เที่ยวคนเดียว พักผ่อน ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

เที่ยวคนเดียว พักผ่อน ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เพื่อน ๆ มีใครที่ชอบออกไป เที่ยวคนเดียว หรือ ออกทริป คนเดียวบ้างคะ วันนี้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมาพูดถึง ข้อดีของการ เที่ยวคนเดียว ให้เพื่อน ๆ ได้ลองออกไปท่องเที่ยว เพื่อให้ตัวเองได้ พักผ่อน  ผ่อนคลายกันค่ะ

 

ข้อดีของการ เที่ยวคนเดียว

1. ได้ความเป็นส่วนตัว และ อิสระ เสรี ในแบบที่คุณเลือกเอง เพราะเราสามารถเลือก ไปในที่เราอยากไป และ สนใจจริง ๆ ได้เลือกกินอาหาร แบบที่เราชอบ เลือกแวะนู่นนี่ ได้ตามใจ

 

2. เวลาของคุณ ก็อยู่ในกำมือคุณ ไม่ต้องเร่งรีบ ใช้เวลาพักผ่อนให้เต็มที่ นอนให้เต็มอิ่ม ไม่มีใครมาคอยเร่งรัด เพื่อชาร์จพลังไปเที่ยวต่อ

 

3. ได้สนุกกับการ เลือกรูปแบบการเดินทาง รวมทั้งเครือโรงแรมที่คุณชอบ โดยเฉพาะสาวก ที่ชอบสะสมคูปองที่พัก คุณสามารถเลือกใช้บริการ เพื่อสะสมคะแนน หรือ จะใช้คะแนน ที่คุณสะสมมาแลกห้องพัก เพื่อประหยัดเงินค่าเที่ยว

 

3. ได้วางแผนคุมค่าใช้จ่าย ด้วยตัวคุณเองตั้งแต่ต้นจนจบ ใครชอบออกทริปแบบหรูหรา หรือ แบกเป้ลุย ๆ ก็ได้เลยตามใจชอบ แต่ก็อย่าลืมเผื่อเงินสำรอง กรณีใช้จ่ายเพลิน เกินงบไปด้วยล่ะ

 

 

สิ่งที่ต้องระวัง ก่อนการออกเที่ยวคนเดียว

1. สถานการณ์ ความสงบ ด้านการเมือง และ สังคม ในที่แห่งนั้น และ ในช่วงเวลาที่คุณจะไป เช่น เหตุการณ์ประท้วง สงครามทางการเมือง เหตุก่อการณ์ร้าย เป็นต้น

 

2. ภัยธรรมชาติ หรือ ภัยจากโรคระบาด / โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ  เช่น พายุ น้ำท่วม ดินถล่ม โควิค-19 ( Covid-19 ) ไข้เลือดออก โรค มือ เท้า ปาก ต่าง ๆ เป็นต้น

 

3. ปัญหาอาชญากรรม และ ข่าวอาชญากรรม ของแต่ละประเทศในปัจจุบัน อาจจะดูลงลึกไปบ้าง แต่ก็น่าจะเป็นประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการไปเที่ยวเอง

 

หากเพื่อน ๆคนไหนที่อยากลอง ออกไปเที่ยวคนเดียวแต่ยังไม่อยากไปไกลมาก เราขอแนะนำให้ลองเที่ยวในกรุงเทพกันดูก่อนก็ได้ค่ะ เช่น ออกทริปเที่ยว 9 วัด หรือ เที่ยวตามแนวท่าเรือเจ้าพระยา และหากอยากหาที่พักใกล้ ๆ ราคาถูกมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โฮสเทล ที่พัก ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว พร้อมฟิตเนส ฟรี บริการ 24 ชั่วโมง

 

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1. ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

2. ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

ไม่ว่าเพื่อน ๆ พักห้องพักรูปแบบใด สามารถเข้าใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพักได้ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูล หรือ จองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่

 

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พักที่เป็นมากกว่า โฮสเทล

เคล็ดลับ การเลือก โฮสเทล ยังไง ให้เหมาะกับความต้องการของคุณ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313