คนเดียวเที่ยวที่ไหน กับ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



คนเดียวเที่ยวที่ไหน กับ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

คนเดียวเที่ยวที่ไหน กับ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



การรวมตัวกันเที่ยว เป็นสิ่งที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนเฝ้ารอ ในบางกลุ่ม ก็รอเพื่อนว่าง หรือ บางทีเราก็ไม้ว่าเอง แต่อย่างไร ถึงเพื่อนจะไม่ว่า เราก็สามารถ เที่ยวคนเดียวได้ มีที่เที่ยว ที่ไหนบ้าง เราไปดูกัน

 

การเที่ยวกับเพื่อน ๆ การเที่ยวกับชาวแกงค์ เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนเฝ้ารอ และ อยากทำมาก ๆ แต่ด้วยเวลา ภาระหน้าที่ ที่ต้องทำ ทำให้ หลาย ๆ กลุ่มไม่สามารถ ไปเที่ยว ด้วยกันได้ แต่ถเหาก ใจเราอยากไปเที่ยว แค่เรา คนเดียวก็เพียงพอ โดยการเที่ยวชิล ๆ ในวันเสาร์อาทิตย์ นั่งรถเที่ยวได้ด้วยตัวเอง การเที่ยวคนเดียว มีที่ไหนน่าไปบ้าง ไปดูกัน

 

1. คาเฟ่หมา คาเฟ่แมว

มาเริ่มกันที่ ที่แรกกันเลย กับคาเฟ่หมา คาเฟ่แมว เพื่อน ๆ ที่ชอบน้องหมา น้องแมว ไม่ควรพลาดเด็ดขาด มาเที่ยวคนเดียวอย่างนี้ มาแวะพักร้อน เล่นกับน้องหมา น้องแมว ให้สบายใจ ต้องบอกเลยว่า ในกรุงเทพมีคาเฟ่หมา คาเฟ่แมว เยอะมาก ๆ นอกจากเราจะได้ มาดูน้องความน่ารัก ของน้อง ๆ แล้ว ยังมีน้ำ มีเบเกอรี่ เครื่องดื่ม ร้อน เย็น ที่เตรียมไว้ ให้เราสั่งทาน นอกจากนี้ เรายังจะได้พบกับเพื่อนใหม่ ๆ ที่มาทานเบเกอรี่ ที่คาเฟ่หมา คาเฟ่แมว เพราะที่นี่ เป็นจุดศูนย์รวม ของ คนรักหมา คนรักแมว

 

2. วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ( วัดอรุณ ) หรือ วัดแจ้ง

วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร  เป็นวัดที่ เพื่อน ๆ หลาย ๆ  คนคุ้นหู และ อาจจะเคยเห็นรูปภาพ ผ่าน ๆ ตา กันมาบ้าง เพื่อน ๆ คนไหน ที่เป็นสาย ทำบุญ สายเข้าวัด และ อยากจะถ่ายรูปสวย ๆ ด้วยต้องมาที่นี่เลยที่ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ( วัดอรุณ )   หรือ ที่เรารู้จักกันดี กับในชื่อ วัดแจ้ง ที่ที่เป็นแลนด์มาร์กสุดฮิต ของจังหวัด กรุงเทพมหานคร วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ( วัดอรุณ ) หรือ วัดแจ้ง แห่วนี้ ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ สมัยกรุงศรีอยุธยา โดยด้านในมี สถาปัตยกรรม สวย ๆ ให้เราได้สัมผัสซึมซับ หากเราไปที่ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ( วัดอรุณ ) หรือ วัดแจ้ง สิ่งที่เราต้องห้ามพลาด เลยก็คือ การไปถ่ายรูปกับ 4 มุม รอบพระปรางค์ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ( วัดอรุณ ) หรือ วัดแจ้ง

 

3. มหานคร สกายวอล์ค

มหานคร สกายวอล์ค เป็นอีกหนึ่งสถายที่ สุดฮิตที่หลาย ๆ คนจะต้องไปให้ได้ คำแนะนำ สำหรับการไป มหานคร สกายวอล์ค เพื่อน ๆ ต้องเตรียมเสื้อผ้า ชุดเก่งไปด้วย พร้อมกับ เตรียมกล้องถ่ายรูป หรือ โทรศัพท์ให้พร้อม โดยไปถ่ายรูปที่ มหานคร สกายวอล์ค บนชั้น 78 ของตึก คิงเพาเวอร์ มหานครกันครับ โดย ไฮไลท์แรก ก็คือ ผนัง และ เพดาน จุดระหว่างรอลิฟต์ จะมีการจัดโชว์ เรื่องราวที่น่าสนใจ ของเมืองกรุงเทพมหานคร ผ่านระบบ กราฟฟิก

 

จุดที่เป็น ไฮไลท์ที่สุดของที่นี่ ก็คือ ชึ้น 78 ของตึก โดยเราสามารถ มองเห็นวิว ของกรุงเทพมหานคร ได้ถึง 360 องศา อีกทั้ง ยังเป็นพื้นกระจก ที่สามารถ มองเห็นข้างล่าง นอกจากนี้ มหานคร สกายวอล์ค ยังมีห้องอาหาร ที่เปิดบริการ ให้ทาน แต่ต้องมีการจองโต๊ะก่อน

 

4. เยาวราช

เยาวราช หรือ ไชน่าทาวน์ ที่เรารู้จัก ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่ดังมาก ๆ ที่ทำให้หลาย ๆ คนอยากมาเดิน ซึ่งที่นี่เป็นที่รวบรวมอาหารอร่อย หลากหลายเมนู และ รวบรวมตรีทฟู้ดเอาไว้มาก เพื่อน ๆ คนไหน ที่เป็นสานกิน ไม่ควรพลาดเด็ดขาด และ เยาราช ยังมีความครึกครื้นหลังช่วงเที่ยงคืน เหมาะมาก ๆ กับการทานอาหารและ ช่วงเวลาที่ มีนักท่องเที่ยว ออกมาหาของกิน กันเป็นจำนวนมาก

 

5. Icon Siam

 Icon Siam แลนด์มาร์กใหม่ สำหรับชาวกรุงเพพ กับห้างใหญ่ ห้างดัง ที่ตั้งอยู่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา Icon Siam ไม่ได้เป็นแค่ ห้างสรรพสินค้าธรรมดา แต่ภายในยังตกแต่งไปด้วย ความเป็นไทย ภายใน Icon Siam มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และ สินค้าแบรนด์ดัง มากมาย ที่ให้เรา ได้เลือกเดินซื้อของ 

 

การเที่ยวคนเดียว ไม่ใช่เรื่องน่ากลัว นะครับ เพื่อน ๆ คนไหน ที่ไม่เคยเที่ยว คนเดียว ลองดูนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ปาท่องโก๋ คาเฟ่ ร้านดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ข้อดีของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

อยากให้คุณเปิดใจ รับประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ ที่ มวยไทย โฮสเทล

สิ้นปีนี้ไม่รู้จะพักที่ไหน ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล ดูสิ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313