ปาท่องโก๋ คาเฟ่ ร้านดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



ปาท่องโก๋ คาเฟ่ ร้านดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

ปาท่องโก๋ คาเฟ่ ร้านดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะพาเพื่อน ๆ ไปกิน ร้านดัง อย่าง ปาท่องโก๋ คาเฟ่ ( Patonggo Cafe Since 1968 ) ใครที่เป็นแฟน ปาท่องโก๋ นั้นห้ามพลาด ตามมาอ่านบทความนี้กันเลย

 

ปาท่องโก๋ คาเฟ่ ( Patonggo Cafe Since 1968 ) ร้านเก่าแก่ย่านบางลำพู

เชื่อว่าทุกคนต้องคุ้นเคยกับ ปาท่องโก๋ ดีอยู่แล้ว แต่ร้านนี้ไม่ใช่ปาท่องโก๋ทอดทั่วไป แต่เป็นการนำปาท่องโก๋ที่ทอดแล้ว มาย่างซ้ำอีกที ข้อดีของการเอามาย่างซ้ำคือ มันช่วยรีดน้ำมันออกจากปาท่องโก๋ด้วย ทำให้คงความกรอบ และ ไม่อมน้ำมัน ที่สำคัญจะช่วยให้เราเก็บ ปาท่องโก๋ ได้นานมากขึ้นด้วยนะ และอีกหนึ่งความพิเศษของที่นี่คือ ทางร้านเอาปาท่องโก๋ มาทำเป็นอาหารทั้ง อาหารคาว และ อาหารหวานเลยทีเดียว ตามมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีเมนูอะไรบ้าง

 

ปาท่องโก๋ย่าง 40 บาท

เริ่มด้วยเมนูสุดคลาสสิค กินง่าย ๆ กันก่อน เมนูนี้เป็นเมนูที่ใครมาก็ต้องสั่ง จะเห็นวางอยู่เกือบทุกโต๊ะเลย ตัวซอสมี 5 รสชาติให้เลือก คือ สังขยา ช็อคโกแล็ต นมข้น ซอสส้ม และ สตรอว์เบอร์รี่ ส่วนตัวปาท่องโก๋ของที่ร้าน ย่างได้กรอบมาก ใครชอบกิน ปาท่องโก๋ กรอบ ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

ปาท่องโก๋หน้าหมูแดง 60 บาท

ปาท่องโก๋ย่าง โปะด้วยหมูแดง พร้อมราดซอสหมูแดง ก็อารมณ์เดียวกับ กินข้าวหน้าหมูแดงเลยค่ะ รสชาติก็ เค็ม ๆ หวาน ๆ กินเป็นอาหารทานเล่น หรือ อาหารรองท้อง ได้เพลิน ๆ ไม่มีสะดุดเลยค่ะ

 

ปาท่องโก๋ยำทรงเครื่องทะเล 60 บาท

และมาถึงเมนูสุดแปลกที่เราอยากจะให้เพื่อน ๆ ได้ลองสั่งกันดูอย่าง ปาท่องโก๋ยำทรงเครื่องทะเล น้ำยำกับปาท่องโก๋พอมาอยู่ด้วยกันแล้ว รสของน้ำยำซึมเข้าไปอยู่ในตัว ปาท่องโก๋ พอกัดแล้วรู้สึกว่าเข้มข้นมาก ส่วนเครื่องทะเลที่ให้มา ก็จะเป็น เนื้อปลากระพง ปลาหมึก และ กุ้ง แบบจุก ๆ เลยค่ะ

 

  • มี 2 สาขา
  • สาขา บางลำพู ถ.พระสุเมรุ ตรงข้ามวัดบวรฯ ร้านอยู่หัวมุม ตรงข้าม ธ.กสิกรฯ
  • สาขา เทเวศร์ ถ.สามเสน
  • เปิดทุกวัน 07.00 น. - 19.00 น.
  • โทร : 02-281-9754 / 089-146-5651
  • Website : patonggocafe.com

 

หากเพื่อน ๆ กิน เที่ยว เล่น กันเหนื่อยแล้วอยากหาที่พัก โฮสเทล ราคาถูก ๆ คุณภาพดี ๆ เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ทั้ง ถูก ดี และ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังอยู่ใกล้กับ วัดบวรนิเวศวิหาร อีกด้วย

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โฮสเทล ( Hostel ) ที่พัก ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ถนนข้าวสาร ไม่ว่าจะที่เที่ยวกลางวัน หรือ ที่เที่ยวกลางคืน พร้อมบริการ ฟิตเนส ฟรี มีเคาท์เตอร์คอยบริการ 24 ชั่วโมงค่ะ

  • ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 400 บาท/คืน
  • โทรศัพท์ : 02 629 2313
  • Facebook : Muaythaihostel
  • Line : @Muaythaihostel

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1. ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

2. ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน



บทความ ที่น่าสนใจ

แนะนำแหล่งอาหารย่านบางลำพู พร้อม โฮสเทล ราคาประหยัด

กันไว้ดีกว่าแก้ ขณะเที่ยวและหา ที่พัก




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313