ข้อดีของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



ข้อดีของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

ข้อดีของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



โฮสเทล ( Hostel ) เพื่อน ๆ หลาย  ๆ คนคงจะค้นหูกันดี  โฮสเทล ( Hostel ) เป็นการพักในรูปแบบ การพักหลาย ๆ คนภายในก้องเดียวกัน แล้ว โฮสเทล ( Hostel ) มีข้อดีอย่างไร

 

เพื่อน ๆ ที่เป็นนักท่องเที่ยว หรือ เพื่อน ๆ ที่ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง สิ่งหนึ่ง ที่เพื่อน ๆ ต้องหาก็คือ ที่พัก ที่พักในปัจจุบัน ที่มีหลากหลายรูป แบบ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ก็มีหลายระดับ แล้วแต่ความหรูหรา ของแต่ละโรงแรม หากโรงแรมนั้น หรูมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่มาก หรือ มีการบริการที่ดี ราคา ในการเข้าพัก ของโรงแรมนั้น ก็ย่อมสูง ไปตาม หรือ จะเข้าพักในรีสอท ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ นักท่องเที่ยว คนที่ชอบเดินทาง มองหา เพราะเป็นการ เข้าพักแบบรายวัน และ มีความสะดวก เป็นส่วนตัว ไม่ต่างอะไรจากโรงแรม ความแตกต่าง ของโรงแรม กับรีสอท ก็จะต่างกันแค่ การยริการ แต่มีอีกสิ่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยว นักเดินทาง หลาย ๆ คน อาจจะมองข้ามไป นั่นก็คือ โฮสเทล ( Hostel ) เอง ในการเข้าพักใน โฮสเทล ( Hostel )  เป็นการเข้าพักที่มี ราคาประหยัด ที่หลาย ๆ คน มักมองข้า

 

โฮสเทล ( Hostel )  คือ

โฮสเทล ( Hostel ) คือ บริการห้องพักรายวัน หรือ รายเดือน ที่เป็น ห้องนอนใหญ่ ๆ ที่เราสามารถ แชร์กับผู้อื่น เพื่อน ๆ ครอบครัว หรือ คนแปลกหน้าได้ โดยลักษณะ ห้องนอน ของ  โฮสเทล ( Hostel ) นั้นก็จะเป็น การนอนแบบเป็นห้องใหญ่ ๆ หากเปรียบให้เห็นภาพ โฮสเทล ( Hostel )  คือการนอน ที่คลาย ๆ กับโรงนอน ของนักเรียน โรงเรียนประจำ แต่ทั้งนี้ โฮสเทล ( Hostel ) แต่ละที่ ก็มีการจัดรูปแบบการนอน ที่แตกต่างกัน ออกไป แล้วแต่ ดีไซน์ ของแต่ละที่ ที่สร้างขึ้น

 

ข้อดีของ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

1. มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีราคาประหยัด

มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ ถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับ ถนนข้าวสาร ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว ของชาวไทย และ ชาวต่างชาติ เป็นห้องพักที่มีราคาถูก ที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าพักได้  ไม่ว่าจะมากับเพื่อน ๆ หรือ ครอบครัว ก็สามารถเข้าหัก หรือ นอน เป็นหมู่คณะ ได้นั่นเอง

 

2. มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เดินทางสะดวก

เนื่องจาก มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ เกือบ ๆ กลางเมือง ทำให้เวลาเราเดินทาง ไปเที่ยวห้าง หรือ ไปเที่ยวยัง สถานที่ต่าง ๆ ทำให้เราเดินทางได้สะดวก และ การไปเที่ยว ในบางสถานที่ ก็อาจจะไต้องเสียตัง ค่าเดินทางอ อย่างเช่น การไสนามหลวง หรือ การไปวัดพระแก้ว ผู้ที่พักอยู่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สามารถเดินไปได้ เพราะ มีระยะทางที่ไม่ไกล

 

3. มีห้องให้เลือกหลายรูปแบบ

มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ที่รองรับ นักท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือ เพื่อน ๆ เพื่อน ๆ ที่ต้องการ กในห้องที่เป็นส่วนตัว ทาง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มีไว้ให้บริการ ไม่ว่าคุณจะพีกแบบไหนก็ตาม ที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีไว้ให้เพื่อน ๆ หมดทุกอย่าง

 

มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เปิดบริการ ให้เพื่อน ๆ ตอลด 24 ชม. นะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มติม

เทคนิค การเตรียมตัว ก่อนไปปาร์ตี้ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Hostel กับเสน่ห์ ที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงใหล



บทความ ที่น่าสนใจ

โฮสเทลกับโรงแรม พักแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

ถนนข้าวสาร ตอนกลางวัน มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313