มวยไทย โฮสเทล ห้องพักที่มี ฟิตเนส ( Fitness )



มวยไทย โฮสเทล ห้องพักที่มี ฟิตเนส ( Fitness )

Share :

มวยไทย โฮสเทล ห้องพักที่มี ฟิตเนส ( Fitness )



หากพูดถึงรูปแบบห้องพักที่มี ฟิตเนส ( Fitness ) หลายคนคงต้องนึกถึงห้องพักแบบ โรงแรม หรือรีสอร์ท อย่างแน่นอน และหากเป็นห้องพักแบบ โฮสเทล คงหาที่มีฟิตเนสได้ยาก แต่ไม่ใช่กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา

 

การออกกำลังกาย ถือเป็น กิจวัตรประจำวันอย่างหนึ่ง สำหรับ หลายคน โดยเฉพาะ คนรักสุขภาพ ทั้งหลาย ซึ่งหลาย ๆ คน อาจจะมี ความกังวลได้ว่า หากเข้ามาทำธุระ หรือมาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ จะทำให้ขาดการออกกำลังกายได้ หรือหากจะไปเข้าฟิตเนส ก็อาจจะไม่ค่อยรู้จัก ฟิตเนส และจะต้องหา ฟิตเนส ที่จะต้องมีแบบให้เล่น รายวัน อีกด้วย ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป หากคุณเข้ามามาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

เนื่องจาก ชั้นล่างของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีฟิตเนส ( Fitness ) ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่ควรสามารถเข้าใช้บริการได้ตาม ความต้องการของคุณ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถออกกำลังกาย เล่นฟิตเนสเพิ่มกล้ามเนื้อ หรือเบิร์นไขมัน ได้ตามตารางการออกกำลังกายของคุณ ได้ดั่งเดิม ซึ่งบอกเลยว่าคุ้มค่า เพราะนอกจาก คุณจะได้ที่พักในราคาถูกแล้ว ยังไม่ต้องเสียเวลา และเสียเงินไปตามหาฟิตเนสเล่นรายวัน อีกด้วย

 

รูปแบบห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมีให้เลือกห้องมากมาย ดังนี้

 

Standard Twin Room

 

     เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน  ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

 

Standard King Room

 

     เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน  ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

 

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

 

     เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนตยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาห้องพักในราคาประหยัด หรือเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายแพ็คแบคเกอร์ คนที่เดินทางมาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ นั่นเอง

 

ผู้ที่เข้าพักห้องพักใน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ไม่ว่าจะเป็นห้องพักรูปแบบใด ก็สามารถเข้าใช้บริการเล่นฟิตเนสได้ทุกคน นอกจากนี้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  ยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี สำหรับทุกห้องพักด้วย

 

รายละเอียด :

 

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เปิดทำการ : ตลอด 24 ชั่วโมง

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหาร เปิดเช้า ย่าน มวยไทย โฮลเทล ( Muay Thai Hostel )

7 อย่างจำเป็น เมื่อไปโฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

เที่ยวคนเดียว ไม่อยากเหงา ต้องพัก โฮสเทล ( Hostel )

โฮสเทล ( Hostel ) คืออะไร แล้วมันต่างอะไรกับ โรงแรม ?




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313