การเดินทาง เข้าออกจาก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



การเดินทาง เข้าออกจาก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

การเดินทาง เข้าออกจาก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



ผู้ที่เข้าพักกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถึงแม้ว่า คุณจะไม่มีรถยนต์ส่วนตัว แต่ก็ไม่ต้องกังวลเรื่อง การเดินทาง เพราะย่านที่พักของเรา มีรถสาธารณะรูปแบบต่าง ๆ ให้คุณเลือกเดินทางเที่ยวยังที่ต่าง ๆ ได้ตามต้องการ

 

การเดินทางมาเที่ยว หรือทำธุระยังกรุงเทพฯ หลายคน มักเลือกเดินทางมาโดย ขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถทัวร์ เครื่องบิน เป็นต้น และเมื่อเดินทางมาถึง กรุงเทพฯ คุณก็ยังจำเป็นต้องใช้ ขนส่งสาธารณะ รูปแบบต่าง ๆ ในการเดินทางต่อ คุณจึงควรเลือกที่พัก ที่อยู่ใจกลางเมือง หรือเป็นย่านเศรษฐกิจ เพราะในพื้นที่เหล่านี้ ย่อมมี ขนส่งสาธารณะ ให้คุณสามารถใช้บริการได้ตลอด และหลากหลายรูปแบบ

 

สำหรับ ผู้ที่ต้องการหา ที่พักที่อยู่ใจกลางเมือง และต้องการพักในราคาประหยัดด้วย เราขอแนะนำ ให้คุณเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักบนถนนพระอาทิตย์ ที่มีห้องพัก รูปแบบ โฮสเทล ให้บริการ รวมไปถึง ห้องเดี่ยว แบบเตียงคู่ และเตียงเดี่ยว ให้คุณเลือกได้ อีกเช่นกัน หากคุณเลือก เข้าพักกับทาง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แล้ว ในย่านที่พักของเรา มีรูปแบบรถสาธารณะ ให้คุณสามารถเลือกใช้บริการ เพื่อการเดินทางท่องเที่ยว ภายในกรุงเทพฯ ได้หลากหลาย ดังต่อไปนี้

 

รถเมล์

 

หากคุณต้องการเดินทาง แบบประหยัดสุด ๆ เราขอแนะนำ ให้คุณใช้บริการ “รถเมล์” โดยป้ายรถเมล์ที่อยู่กับกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะอยู่ในฝั่งตรงข้าม ไม่ไกลมากนัก เพียงคุณเดินออกมาจากซอยที่พัก แล้วข้ามถนน ไปยังฝั่งตรงข้าม และเดินไปทางขวามือ ก็จะพบกับ ป้ายรถเมล์ ที่อยู่ด้านหน้าของ พุทธสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หากคุณ ไม่รู้สายรถเมล์ ไปยังสถานที่ต่าง ๆ สามารถเช็คได้ในแอปพลิเคชัน Viabus หรือค้นหาใน Google ได้เลย

 

รถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง

 

หากต้องการ ให้เดินทางไปถึง ที่หมายได้เลย ให้เลือกใช้ บริการ พี่วินทั้งหลาย โดยจุดจอดวินมอเตอร์ไซต์ ที่อยู่ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  มากที่สุด จะอยู่ถนนฝั่งตรงข้ามของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เมื่อคุณมาจากที่พัก ให้ข้ามไปถนนยังฝั่งตรงข้าม และเดินทางไปยังด้านขวามือเรื่อย ๆ ก็จะพบกับจุดวินมอเตอร์ไซต์ ถ.พระอาทิตย์ หน้าท่าเรือ ท่าพระอาทิตย์ ที่มีให้บริการ อย่างแน่นอน

 

รถแท็กซี่

 

หากต้องการเดินทางได้ แบบต่อเดียวจบ ถึงที่หมายเลย ก็คงต้องใช้บริการ “รถแท็กซี่” ไปเลย ที่มีผ่านมาให้ใช้บริการเรื่อย ๆ บริเวณถนนที่พักของเรา หรือถ้าจะให้ได้ชัวร์ ให้ใช้บริการเรียกรถแท็กซี่จาก แอปพลิเคชันอย่าง Grab ได้เลย

 

รถตุ๊กตุ๊ก

 

อยากถึงที่หมายในต่อเดียวจบ แต่อยากประหยัดจาก ค่าแท็กซี่มาหน่อย แนะนำให้ใช้บริการ “รถตุ๊กตุ๊ก” โดยที่จอดประจำของ รถตุ๊กตุ๊ก ที่ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะอยู่ถนนฝั่งตรงข้ามของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) อยู่บริเวณหน้า นาวาลัย ริเวอร์รีสอร์ท ( ด้านหน้าท่าเรือพระอาทิตย์ ) ที่เป็นจุดจอดประจำ หรือเพื่อความชัวร์ สามารถเรียก รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า จากแอปพลิเคชัน Muvmi ได้ ที่ให้บริการรถตุ๊กตุ๊กในรูปแบบ แชร์ที่นั่งร่วมกัน ( Ride Sharing ) ที่จะให้ค่าโดยสารไปยังที่ต่าง ๆ ประหยัดขึ้นได้ และสามารถกำหนดปลายทาง เหมือนกับการนั่ง รถตุ๊กตุ๊กทั่วไป

 

รถไฟฟ้า

 

หากผู้เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ต้องการนั่ง รถไฟฟ้า ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ต้องโดยสารรถสาธารณะอย่างอื่นก่อน โดยเรา ขอแนะนำให้ใช้รถสาธารณะใดก็ได้ แล้วไปลงสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด คือ MRT สถานีสามยอด ( Sam Yot ) และสามารถเลือกเดินทางไปสถานีอื่น ๆ ที่คุณต้องการได้ ทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

 

เรือด่วนเจ้าพระยา

 

ใครที่อยากเปลี่ยน บรรยากาศมารับลม ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาดูบ้าง ต้องมาใช้บริการ เรือด่วนเจ้าพระยา ได้เลย ที่ท่าเรือ ท่าพระอาทิตย์ ตั้งอยู่ถนนฝั่งตรงข้ามของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก่อนถึง สวนสันติปราการใช้ เมื่อคุณออกมาจากที่พัก ให้ข้ามไปถนนยังฝั่งตรงข้าม และเดินทางไปยังด้านขวามือเรื่อย ๆ ก็จะถึงได้ โดยการให้บริการของ เรือด่วนเจ้าพระยา ครอบคลุมการเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้มาก และเรือที่มีให้บริการในท่านี้ มีถึง 4 แบบ ทั้งเรือโดยสารประจำทาง เรือด่วนพิเศษธงเขียว เรือด่วนพิเศษธงเหลือง และเรือด่วนพิเศษธงส้ม

 

ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มี รถส่วนตัว แต่หากคุณเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) คุณก็สามารถเลือกเดินทาง ตามขนส่งสาธารณะ เหล่านี้ได้อย่างหลากหลาย ให้เลือกได้ตามความสะดวก งบประมาณ และตามความต้องการของคุณได้ อย่างแน่นอน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พักผ่อน โฮสเทล ง่าย ๆ สไตล์อินดี้

นอน Muay Thai Hostel เตรียมอะไรบ้าง



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทยโฮสเทล ความประหยัดที่คุณเลือกได้

5 ร้านอาหารอร่อยเด็ด ย่านเสาชิงช้า




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313