นอน Muay Thai Hostel เตรียมอะไรบ้าง



นอน Muay Thai Hostel เตรียมอะไรบ้าง

Share :

นอน Muay Thai Hostel เตรียมอะไรบ้าง



เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ที่วางแผนเที่ยวในกรุงเทพ แล้วยังไม่รู้ว่า จะไปพักที่ไหนดี เราจะมาแนะนำที่นี่เลย มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) ครบจบในที่เดียว

 

เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาโฮสเทลดี ๆ สักที่แนะนำเลยว่าต้องมาที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) เพราะ ที่นี่ครบจบในที่เดียว ทั้งที่เที่ยว ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ชิค ๆ เท่ ๆ , ร้านอาหารเด็ด ๆ , ที่ถ่ายรูปสวย ๆ , แหล่งเรียนรู้ ต่าง ๆ อีกทั้งการเดินทางไปไหมมาไหนก็ยังสะดวก ง่าย ไม่ต้องห่วงว่าที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) แล้วจะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่นี่มีครบ ราคาถูก สะดวก สะอาด ปลอดภัย เดินทางง่าย ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ถ้าหากต้องต้องการที่จะเข้ามาพัก ที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) ควรเตรียมอะไรมาบ้าง

 

สิ่งที่ต้องเตรียม

 

1. กล้องถ่ายรูป (camera)

กล้องถ่ายรูป (camera) กล้องถ่ายรูปนั้น เป็นสิ่งที่เราควรนำติดตัวอยู่ตลอด เพราะ ว่าไหน ๆ ก็มาเที่ยวทั้งทีแล้วก็ต้องเอาให้คุ้ม ในระแวกใกล้ ๆ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) นั้น มีสถานที่สวย ๆ ให้เราได้ถ่ายรูป เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ถนนข้าวสาร ที่เรานั้นสามารถ เดินถ่ายรูปได้ ทั้งกลางวัน และ กลางคืน ร้านอาหารแถว ๆ ถนนข้าวสาร ก็มีร้านที่สนใจเยอะมาก ๆ ใครที่เป็นสายกิน สายถ่ายรูปไปที่ ถนนข้าวสาร รับรองได้เลยว่าคุ้มจุใจแน่นอน ถ้าหาก ที่ถนนข้าวสาร ยังไม่จุใจพอ เรายังมีอีก หนึ่งที่ ที่อยู่ไม่ไกลจาก มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) นั่นก็คือ บางลำภู นั่นเอง เพื่อนหลาย ๆ คนคงจะเคย ได้ยินได้คุ้นหูกันมาบ้าง นอกจากจะพื้นที่ แห่งนี้จะเป็นตำนานแล้ว ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่สวย ๆ ให้เราได้กิน ได้ถ่ายรูป อีกเพียบ ใครที่จะมาพักที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) บอกได้เลยว่าคืนเดียวไม่พอ

 

2. เสื้อผ้า

เนื่อง กรุงเทพมหานครนั้น เป็นพื้นที่ ที่ส่วนใหญ่มีอากกาศที่ร้อน ดังนั้น การเลือก เสื้อผ้า ที่จะสวมใส่นั้น ควรเลือกเสื้อผ้า ที่โปร่งโล่ง ระบายอากาศ เพื่อที่จะได้ไม่ร้อนมาก สิ่งสำคัญที่ควรมีหากเดินตอนกลางวัน คือ พร็อพ หมวก แว่นตากันแดด นอกจากจะช่วยกันแดดแล้ว ยังช่วยเพิ่ม ความสวยหล่อ และ เพิ่มความมั่นใจ ให้เราอีกด้วย  สุดท้ายนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้ ในช่วงที่มีโรคระบาด อย่าง Covid – 19 ควรที่จะไม่ลืมพกเจลแอลกอฮอล์ หรือ สเปร์ยแอลกอฮอล์ ถึงแม้ว่าจะมีบริการตามจุดต่าง ๆ ก็ตาม เราก็ควรที่จะมีติดตัวเอาไว้

 

3. สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยว เพื่อน ๆ สามารถเสริชได้จากอินเทอร์เน็ตได้เลย เพราะ แต่ละคนก็ต่าง มีความชอบที่แตกต่างกันออกไป เพื่อน ๆ บางคน ก็เป็นสายเดินเที่ยวห้องช้อปปิ้ง บางคนก็ชอบศึกษาเกี่ยวกับ สถานที่สำคัญต่าง ๆ เพื่อน ๆ บางคนก็เป็นสายชิล เที่ยวได้ทุกรูปแบบ หาที่ถ่ายรูป หรือ เพื่อน ๆ บางคนก็เป็นสายขี้เกียจ อยากเที่ยวใกล้ที่พัก เราอยากจะ แนะนำเพื่อน ๆ ที่มาเที่ยวหลายวัน ว่าควรมี 1 วันที่ เก็บที่เที่ยวย่าน ข้าวสารให้ครบ เพราะ มีที่เที่ยว ที่ถ่ายรูป และ สถานที่สำคัญต่าง ๆ เยอะมาก ด้วยความที่เป็นเมืองเก่า ทำให้มีประวัติความเป็นมา ต่าง ๆ มากมาย

 

4. ของใช้ส่วนตัว

สำหรับของใช้ส่วนตัวนั้น เพื่อน  ๆ ควรนำมาเฉพาะสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ก็พอ เช่น โลชั่น เซรั่ม ครีมกันแดด เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า เพราะ บางอย่างสามารถหาซื้อได้ ไม่ต้องนำใส่กระเป๋ามาให้เปลืองพื้นที่ หรือ ถ้านำมาก็ควรแบ่งใล่ ขวดแบ่งเล็ก ๆ เพื่อที่จะได้ประหยัดพื้นที่ เพื่อน ๆ ท่านใดที่มีโรคประจำตัว ก็อย่าลืมพกยาที่ตัวต้องทาน ต้องใช้มาด้วยนะครับ

 

5. ที่พัก

หากเพื่อน ๆ นั้น ต้องการที่พักดี ๆ สักที่เราก็อยากจะแนะนำที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) เพระที่นี่ นอกจากจะราคาประหยัดแล้ว ยังมีห้องหลากหลายรูป แบบให้เราได้เลือกพัก ทั้งที่เป็นแบบห้องรวม ถ้าหากต้องการความเป็นส่วนตัว ทาง มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) ก็มีเป็นห้องเดี่ยว เปิดให้บริการด้วยนะครับ และ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เตรียมไว้ให้ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น โต๊ะทำงาน ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ เผื่อมีใครที่ต้องการทำงาน นอกจากนี้ ยังมีฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ด้วยนะ

 

เพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการที่พักดี ๆ ครบ ๆ แบบนี้ ก็ต้องมาที่นี่เลย มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) ครบจบในที่เดียว เดินทางง่าย สะดวก ปลอดภัย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

3 เหตุผล ที่ควรเข้าพัก โฮสเทล ( Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

เคล็ดลับการท่องเที่ยวแบบประหยัดด้วย ที่พักโฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด มีเงินเหลือเที่ยว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313