ครบจบในที่เดียว กับมวยไทยโฮสเทล



ครบจบในที่เดียว กับมวยไทยโฮสเทล

Share :

ครบจบในที่เดียว กับมวยไทยโฮสเทล



หลาย ๆ คนคงได้เห็นผ่ายตา หรือ คุ้นหูกันดีกับ โฮสเทล (Hostel) โฮสเทลนั้นเป็นที่พักสำหรับคนรุ่นใหม่ หรือสำหรับชาวแบคแพกเกอร์  นอกจากจะมีราคาที่ประหยัดแล้ว ในบางที่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

 

โฮสเทล คือ ที่พักราคาประหยัดเป็นที่พักที่เหมือนกับหอพัก นักศึกษา ที่มีสิ่งอำนวยความสพดวกพื้นฐาน เช่น ห้องน้ำ ห้องนอน ตู้ล็อคเกอร์ที่ต้องใช้ร่วมกัน ในหลาย ๆ ที่จะแยกโซนแบ่งชายหญิง หรือในบางที่ก็มีห้องเดี่ยวเปิดให้บริการแยกออกมาสำหรับ บางท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

 

ข้อดีของ มวยไทยโฮศเทล

1. ราคาประหยัด

            เพราะโฮสเทลนั้นเป็นที่พักราคาประหยัดราคาจับต้องได้เหมาะสำหรับวัยรุ่นหรือบุคคลที่ไม่ได้ต้องความหรูหราอะไรมาก และอีกหนึ่งข้อดีของโฮสเทลคือ ได้เจอกับเพื่อนใหม่ ไม่ว่าจะไปคนเดียว หรือไปเป็นคู่ก็จะได้เจอ กับเพื่อน ๆ ที่เป็นนักท่องเที่ยวเหมือนกัน ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีทั้งได้เที่ยว ได้ที่พักราคาถูก และยังได้เจอเพื่อนใหม่

 

2. ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

            มวยไทยโฮสเทล เป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่ ย่านถนนข้าวสาร ซึ่งเราก็ต่างรู้กันดีว่า ถนนข้าวสารนั้นมีร้านหาร คาเฟ่สถานที่ถ่ายรูป แหล่งเรียนรู้ และ สถานที่ท่องเที่ยวทั้งกลางวันกลางคืน เช่น คลองบางลำพู, สวนสันติปราการ, พิพิธบางลำพู(กรมธนารักษ์), ป้อมพระสุเมร, หอสมุดแห่งชาติ

 

3. ฟิตเนส และสถานที่ออกกำลังกาย

            ผู้ที่เข้าใช้บริการโฮสเทล สามารถใช้บริการฟิตเนส (Fitness) ที่อยู่ชั้นล่างของที่พัก ใช้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยอุปกรณ์มีดังนี้

 

ลู่วิ่งไฟฟ้า

            สำหรับผู้ที่เข้าพักที่เป็นสายวิ่งสายออกกำลังกาย บอกได้เวลาไม่ควรพลาด เพราะการพักพ่อนนอกจากจะเที่ยว นอนหลับแล้วเรายังต้องออกกำลัง เพื่อให้สานเอนโดรฟีนหลั่งเพื่อใหม่มีความสุข

 

เวทเทรนนิ่ง

            สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง หรือ เล่นเวท ภายในฟิตเนส นั้นมีเครื่องเล่นหลายอย่าง เช่น ดัมเบล บาร์เบล และมีอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ออกกำลังกายกัน

 

ผู้ที่เข้าพักที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) สามารถเข้าใช้บริการฟรี

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ตามล่าหาร้านเด็ด และ ที่พัก ถนนข้าวสาร

ถนนข้าวสาร สถานที่ที่ชาวต่างชาติต้องมาให้ได้



บทความ ที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร ชื่อดังแถว มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เสน่ห์ของห้องพักสไตล์ โฮสเทล ( Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313