เที่ยวคนเดียว ไม่อยากเหงา ต้องพัก โฮสเทล ( Hostel )



เที่ยวคนเดียว ไม่อยากเหงา ต้องพัก โฮสเทล ( Hostel )

Share :

เที่ยวคนเดียว ไม่อยากเหงา ต้องพัก โฮสเทล ( Hostel )



หลายคนที่อยากเที่ยว อาจเคยประสบปัญหา หาเพื่อนเที่ยวแล้ว ไม่มีใครไปด้วย หรือว่างไม่ตรงกันกับเพื่อนสักที ทำให้อาจต้อง เที่ยวคนเดียว ในที่สุด แต่ไม่ห่วง หากคุณเข้าพัก โฮสเทล ( Hostel ) เพราะคุณอาจได้เพื่อนเที่ยวเป็นรูมเมทของคุณเองได้

 

การท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ หลายคน ชื่นชอบการไปเที่ยวที่ด้วยกันหลาย ๆ คน เป็นคู่ หรือหมู่คณะ ไม่ว่าจะเป็นกับ ครอบครัว เพื่อนฝูง หรือ คนรัก  แต่ถ้าหากคุณชวนบุคคลเหล่านี้ แล้วไม่มีใครไปเที่ยวกับคุณด้วย อันเนื่องมาจาก เวลาว่าง หรือไลฟ์สไตล์ ไม่ตรงกัน หรือกรณีอื่น ๆ ก็อาจทำให้คุณต้องไปเองคนเดียว หรืออาจตัดสินใจไม่ไปสถานที่เหล่านั้นได้ แต่ปัญหานี้จะหมดไป หากคุณเลือกเข้าพัก ห้องพักในรูปแบบ โฮสเทล ( Hostel )

 

โฮสเทล คืออะไร?

 

โฮสเทล ( Hostel ) เป็นห้องพักพักค้างคืน โดยรูปแบบ เตียงนอนของโฮสเทล ส่วนใหญ่จะเป็นเตียงสองชั้นให้นอนรวมกันในห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของโฮสเทล ใช้ร่วมกันเป็นของส่วนกลาง ห้องน้ำ จะเป็นแบบรวม ไม่มีห้องน้ำในตัว โดยโฮสเทลส่วนใหญ่ของไทย มีการแยก ระหว่างห้อง สำหรับชายหญิงชัดเจน ทั้งห้องนอน และห้องน้ำ จึงไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้

 

การเข้าพักแบบ โฮสเทล เหมาะสำหรับ ผู้ที่เดินทางมาคนเดียว เพราะจะทำให้ คุณได้ห้องพัก ในราคาที่ถูกกว่า โรงแรม อย่างมาก และการเข้าพักในรูปแบบ โฮสเทล ที่มีผู้อื่นมาเข้าพัก ร่วมห้องกับคุณ จะทำให้คุณไม่เหงา เมื่ออยู่ภายในห้องพัก รวมไปถึง คุณอาจได้เพื่อนไปเที่ยวด้วยกัน ในทริปของคุณได้ เพราะแน่นอนว่า ผู้ที่เข้าพักในโฮสเทลเดียวกับคุณ ต้องมาท่องเที่ยว ในบริเวณเดียวกัน หรือใกล้เคียงกับคุณได้

 

สำหรับใครที่เดินทางมาเที่ยวกรุงเทพฯ คนเดียว ย่านข้าวสาร หรือในเขตพระนคร และต้องการเข้าพัก โฮสเทล เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นห้องพัก ที่มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลาง พร้อมเครื่องใช้ ในห้องน้ำฟรี  เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และมีพนักงานแผนกต้อนรับ ที่พูดได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เพื่อรองรับ นักท่องเที่ยว ชาวไทย ชาวต่างชาติ โดย โฮสเทลของเรา ยังมีห้องพักให้เลือกหลากหลาย 3 รูปแบบ ดังนี้

 

 Standard Twin Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน  ห้องนี้เหมาะสำหรับ ผู้ที่มาพักกับเพื่อน หรือกับคนรู้จัก

 

King Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน  ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

 

เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนตยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

 

นอกจากนี้ ชั้นล่างของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มี ฟิตเนส สำหรับผู้เข้าพักทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะเข้าพัก ห้องพักรูปแบบใด ก็สามารถมาออกกำลังกาย ที่ฟิตเนสแห่งนี้ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

รายละเอียด :

 

ที่อยู่ : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Tel : 02 – 629 – 2313

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล ( Hostel ) ใกล้ฉัน

ประสบการณ์ดี ๆ จากการพัก โฮสเทล ( Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

พัก Muay Thai Hostels เที่ยวท่าไหนได้บ้าง

เหตุผลดี ๆ ที่ควรเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313