เที่ยวครั้งนึงเตรียมอะไรบ้าง จอง โฮสเทล ด้วยดีไหมนะ



เที่ยวครั้งนึงเตรียมอะไรบ้าง จอง โฮสเทล ด้วยดีไหมนะ

Share :

เที่ยวครั้งนึงเตรียมอะไรบ้าง จอง โฮสเทล ด้วยดีไหมนะ



การไปเที่ยวในยุคโควิดแบบนี้คงต้องเตรียมตัวกว่าเมื่อก่อนสักหน่อย เนื่องจากอยู่ในสถานการณ์ที่มีเชื้อโรคแพร่ระบาด ถ้าหากเกิดอะไรฉุกเฉินแนะนำว่า รีบจอง โฮสเทล ไว้สำหรับนอนค้างคืนจะดีที่สุด

 

     สำหรับ วัยรุ่น หรือ หนุ่มๆสาวๆ สายเที่ยว มือใหม่แล้ว กำลังนึกอยู่ว่าการออกไปเดินเล่น ชมวิวเมืองในกรุงนั้น เราควรหยิบสิ่งของหรืออุปกรณ์ อะไรติดตัวเราไปบ้าง สำหรับการ เที่ยว ในกรุงไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า หรือยามค่ำคืน วันนี้เราจะมาแนะนำ สิ่งของหรือ อุปกรณ์ที่เราควรพกติดตัว

     สำหรับอุปกรณ์ ต่างๆ หรือ สิ่งที่เราควรเตรียมตัวก่อนการ ท้องเที่ยวไปในกรุงนั้นแน่นอน ว่าใครๆ หลายๆ ทาน กำลังคิดว่า เราควรเตรียมอะไรดี ควรเอาอะไรไปดี วันนี้เรา จะมาแนะนำ สำหรับ สายนักท้องเที่ยว กันว่า เราควรเตรียม อะไรกันบ้าง และ สิ่งของไหนจำเป็นไม่จำเป็นสำหรับ การเที่ยวในกรุง

 

สิ่งของที่เราควรเตรียมสำหรับการเที่ยว

  • ที่พัก

     ถือได้เลยว่า เป็นปัจจัยแรกๆ ในการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม เราก็ควรมองหาที่พัก หรือ ที่ไว้สำหรับพักผ่อน เพราะ การ เที่ยว แต่ละครั้งนั้น แน่นอนว่า เราไม่อาจรู้ได้เลยว่าจะมีอะไร รอเราอยู่ เราต้องเจอกับอะไรบ้าง สำหรับ ใครๆ หลายๆ ทาน ที่คิดจะมาเที่ยว แล้ว ค้างคืน นั้นเป็น ปัจจัย สิ่งแรกเลย ในการ หาที่พัก ที่สะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย ราคาประหยัด แน่นอนว่า ใครๆก็ มองหา ที่พัก ที่มีพร้อม ทุกอย่าง และควร ดูให้ดีว่า ปลอดภัย ในการที่เราจะเข้าไปอยู่หรือเปล่า ควรศึกษาดูให้ดีก่อน ที่จะเดินทางไปเที่ยว หรือ สำรวจ ก่อน ที่จะ หาที่พัก ใกล้ๆ กับสถานที่ ที่เราจะไป แต่ถ้าเที่ยวในกรุงเทพเราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ราคาสบายกระเป๋า แถมอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในเมืองกรุงเยอะแยะมากมาย

  • เตรียมเงินสดให้พร้อม

     สำหรับ คนที่กำลังหาสถานที่ท้องเที่ยวนั้น แน่นอนว่า เงินสด เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ถึงว่า เรานั้นจะมีบัตรเงิน แต่ก็ ใช้ว่า เราจะใช่จ่ายได้ทั้งหมด ถึงปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีต่างๆ จะก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ที่เราจะสามารถ จ่ายเงินผ่านแอป หรือ จ่ายเงิน ผ่านทางโทรศัพท์ ได้ แต่การที่ เราพกเงินสดไว้นั้น แน่นอนว่าอุ่นใจกว่าแน่นอน

  • กล้องถ่ายรูป

     ในการไปเที่ยวแต่ละครั้งนั้น แน่นอนว่า เราจะถึงการถ่ายรูป หรือ การอัพรูปลง โซเชียล อวดเพื่อนๆ กล้องถ่ายรูปนั้น จึงสำคัญ ไม่ใช่น้อยกันเลยที่เดียว ถึงเราจะมีมือถือ ที่สามารถใช้ถ่ายรูปได้ แต่ถ้ามี กล้องฟิล์ม สักตัว อาจจะเพิ่มการเดินทางให้รู้ สึกฟิน ได้มากยิ่งขึ้น ลองมองหากล้องคู่ใจสักตัว แล้ว พกออกไป ท้องเที่ยวดูสิ

  • ยาประจำตัว

     การไปเที่ยวแต่ละที่นั้น แน่นอนว่า โรคประจำ หรือ การเกิดอุบัติเหตุ สามารถ เกิดขึ้นกับเราได้ ดังนั้น เราควร พกยาประจำตัว หรือ ยาไว้ทำแผล ไว้ติดกระเป๋า เราเช่น ยาพาลา พลาสเตอร์ ยาแก้แพ้ เพื่อให้การ เดินทางเราลาบลื่น ได้นั้นเอง

  • พาวเวอร์แบงค์

     ในยุคสมัยของเทคโนโลยี นั้น พาวเวอร์ แบงค์ ถือเป็น อุปกรณ์ สำคัญมากๆ ในการออก เดินทาง ท้องเที่ยว เพราะ โทรศัพท์ ของเรา นั้น เราทุกคนปฏิเสธ ไม่ได้เลยว่า เราใช้โทรศัพท์ ในทุกๆ เวลา ในเตเละวัน ในการเดินทางก็เช่นกัน เช่น ถ่ายรูป อัพโซเชียล หรือ ทำอะไรอื่นๆ นั้นจะทำให้ แบตเตอรี่ของเราหมดได้ นั้นจึงทำให้ พาวเวอร์ แบงค์ เป็นอุปกรณ์ ที่สามารถ ช่วย ชาร์จแบตมือถือ ให้ มือถือ เราเต็มได้เป็นอย่างดี

  • ครีมกันแดด หรือ แว่นกันแดด

     ถ้าเป็นทริปกลางแจ้งแสงแดดจ้าให้เราหาครีมกันแดด มาทาก่อนออกแดด 15 นาที และทาเพิ่มทุกๆ 2 ชั่วโมงนะ เอามาพกไว้ใกล้ๆ ตัวเลยแหละดี ติดไว้ทุกทริปที่เรา เที่ยว พร้อม กับแววกันแดด ด้วยก็ดีนะ

  • แมสปิดปาก

     ในปัจจุบันนี้ ใครทุก คนทราบกันดีว่า มีฝุ่นละออง Pm2.5 ที่สามารถ ทำอันตราย เราได้ ถ้าเราสูดดม ในปริมาณที่มาก และ ฝุ่นละออง ต่างๆ มากมาย ในอากาศ ดังนั้น การพก แมสปิดปาก ก็เป็นสิ่งที่ดีมาก ในการเดินทาง หรือ ออกทริป เที่ยว ในเตเละครั้ง ได้เป็นอย่างดี

 

     สำหรับการ ท่องเที่ยว หรือ การออก ทริปเที่ยวแต่ละครั้งนั้น แน่นอนว่า ใครๆหลายๆ ทาน คงมีสิ่งของ หรือ อุปกรณ์ ต่าง ที่เรา อย่างเตรียมไปกันอยู่แล้ว สำหรับ บทความนี้ เราเอามาแนะนำ เพื่อเป็นแนวทาง สำหรับ ใครๆหลายคน ที่ยังคิดไม่ออกว่า จะเอาอะไรติดตัวไป เที่ยวดี

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

โฮสเทล ( Hostel ) ที่พัก ราคาประหยัด ที่หลายคนชอบ

หาความรู้รอบตัว ย่าน ถนนข้าวสาร



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สำหรับ คนงบน้อย

ที่พัก ราคาถูก ราคาเริ่มต้น ไม่เกิน 500 บาทต่อคืน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313