โฮสเทล ( Hostel ) สุดชิค ในเมืองกรุง



โฮสเทล ( Hostel ) สุดชิค ในเมืองกรุง

Share :

โฮสเทล ( Hostel ) สุดชิค ในเมืองกรุง



ขึ้นชื่อว่ากรุงเทพ ทุกคนต่างก็มองว่าค่าครองชีพแพง ไม่ว่าจะของกิน ของใช้ แม้กระทั่งที่พักที่ราคาแพงจนกระเป๋าฉีก แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ บทความนี้เราจะมาแนะนำ โฮสเทล ( Hostel ) สุดชิค ในเมืองกรุง ราคาแสนถูกให้คุณเอง

 

1. CANALE HOSTEL KHAOSAN

     ถ้าอยากสัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบดั้งเดิมของคนกรุงเทพ ฯ เราขอแนะนำ CANALE HOSTEL KHAOSAN เลยค่ะ โฮลเทส ( Hostel ) ไทยวินเทจที่ซ่อนตัวอยู่ในย่านข้าวสาร เป็นที่พักที่นำบ้านเก่าอายุกว่า 70 ปีมารีโนเวทใหม่ให้ดูทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งสเน่ห์ของบ้านเก่าได้เป็นอย่างดี ด้วยการนำไม้เก่า และของใช้เก่ามาผสมกับการตกแต่งสมัยใหม่ ด้านหน้ามีมุมพักผ่อนที่ติดริมคลองบางลำพู จะได้สัมผัสบรรยากาศแสนเรียบง่ายของวิถีชีวิตชาวบ้านอย่างแท้จริง ห้องพักมีให้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน ได้แก่ Canale Lady Cabin ห้องรวม 8 ที่นอน, Canale mixed cabin ห้องรวม 8 คน, Balcony Deluxe II ห้องไพรเวทสำหรับ 1-3 คน, Balcony Deluxe I ห้องเตียง 2 ชั้น สำหรับ 2-4 คน และ Canale Suite ห้องไพรเวทวิวริมคลอง สำหรับ 1-3 คน ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

Location : 347, 349 ถนนพระสุเมรุ แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

Price : ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ( ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง )

Phone: 082-414-5926, 093-951-5441

 

2. ONE DAY ( Oneday I Pause and Forward )

     เป็นอีกหนึ่ง โฮสเทล ( Hostel ) ที่มีคอนเซ็ปต์ไม่เหมือนใคร Oneday I Pause and Forward ได้นำเอาที่พักขนาดย่อมมาบวกรวมกับ Coworking space เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการทำงานไปด้วยระหว่างทริป และบุคคลทั่วไป ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ รูปแบบการตกแต่งเป็นแบบผสมผสาน ใช้อิฐมอญ ไม้ เหล็ก  และเฟอร์นิเจอร์วินเทจเพื่อให้เกิดความลงตัว ที่นี่แบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ ๆ คือที่พัก และพื้นที่ทำงาน ห้องพักมีให้เลือกถึง 7 แบบได้แก่ Twin Bunk Private Shared Bathroom, 4-Bed Mixed Dorm, 6-Bed Lady Dorm, 6-Bed Mixed Dorm, 8-Bed Mixed Dorm, Private room และ Private Room with Bathroom ส่วน Co-working Space ก็มีให้เลือกหลายราคาตามที่ต้องการ

Location : 51 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

Price : ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 450 บาท และราคา Coworking Space เริ่มต้นที่ 180 บาท ( ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง )

Phone: 02-108-8855

 

3. CHAO HOSTEL

     แทบไม่อยากเชื่อเลยว่า CHAO HOSTEL จะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครที่มีแหล่งท่องเที่ยว และห้างสรรพสินค้ารายล้อม เพราะดูจากบรรยากาศภายในแล้วชวนให้นึกถึงวิถีชีวิตในบ้านริมน้ำมากกว่า ซึ่งนี่แหละค่ะคือ คอนเซ็ปต์ในการตกแต่งหลักของ โฮสเทล ( Hostel ) นี้ ถึงจะใช้โทนโมเดิร์นลอฟท์ซะส่วนใหญ่ แต่รายละเอียดด้านในยังแฝงไปด้วยกลิ่นอายไทย ๆ ด้วยการนำเครื่องจักรสานมาทำโคมไฟ ใช้เรือทำเป็นที่นั่ง และยังมีผนังพยัญชนะไทยอีกด้วย ห้องพักจะแบ่งออกเป็น 3 แบบได้แก่ Double bed, Twin bed และ Dorm type นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าง พื้นที่พักผ่อนรวม โซนอาหาร รวมไปถึงระเบียงต้นไม้อีกด้วย

Location : ชั้น 8 โรงแรม Siam@Siam 865 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Price : ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ( ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง )

Phone : 02-217-3083

 

4. Muay Thai Hostel

     ถือเป็นที่พักใจกลางกรุงที่ราคาย่อมเยา เหมาะกับคนที่ต้องการพักระหว่างก่อนเดินทางไปที่ไกล ๆ หรือแม้กระทั่ง พักชิล ๆ คนเดียวในวันที่เบื่อบ้าน ซึ่ง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มีห้องให้เลือกมายมาย คือ

Standard Twin Room

     เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

King Room

     เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

     เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนตยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

 

     อีกทั้งชั้นล่างของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มีฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงเช่นกัน หากใครที่กินอาหารอร่อยมาตลอดทั้งวัน แล้วอยากจะเบิร์นไขมัน ในร่างกายเราออก ก็สามารถมาออกได้ เห็นแบบนี้แล้วมาพักกันเยอะ ๆ นะคะ มาแล้วได้มิตรภาพดี ๆ กลับไปอย่างแน่นอน

Location : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

Price : ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ( ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง )

Phone : 02 629 2313

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เซฟเงินในกระเป๋า เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

เหตุผลดี ๆ ที่ควรพัก โฮสเทล ( Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

สงกรานต์นี้หา Hostel พักกันเถอะ

ที่พัก วันหยุดยาว บริการครบครัน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313