โฮสเทล ( Hostel ) ย่านแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพ



โฮสเทล ( Hostel ) ย่านแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพ

Share :

โฮสเทล ( Hostel ) ย่านแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพ



โฮสเทล ( Hostel ) ในกรุงเทพมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย แต่วันนี้เราขอคัด โฮสเทล ( Hostel ) ที่อยู่ย่านสถานที่กิน เที่ยว ถ่ายรูป พักที่เดียวได้ครบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ มาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 

          โฮสเทล ( Hostel ) ย่าน ถนนเยาวราช

1. Tien Tien Hostel

     โฮสเทล ( Hostel ) ตกแต่งด้วยสีแดง สไตล์จีน เข้ากับบรรยากาศของถนนเยาวราชสุด ๆ  ห้องพักภายใน โฮสเทล ( Hostel ) แบ่งเป็นห้องพักแบบดีลักซ์สำหรับ 2 คน ห้องพักส่วนตัวสำหรับผู้หญิง ห้องพักรวมชาย-หญิง 4 เตียง ห้อพักรวมชายหญิง 8 เตียง ห้อพักรวมหญิงล้วน 4 เตียง และห้องพักรวมหญิงล้วน 8 เตียง แถมที่นี่ยังมีมุมกาแฟเก๋ ๆ ให้นั่งชิลด้วย

ที่ตั้ง : ใกล้ตลาดสำเพ็ง ถ.พาดสาย แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธ์วงศ์ กรุงเทพฯ

ราคา 750 บาท – 3,200 บาท

 

2. 2W Bed & Breakfast Bangkok

     โฮสเทล ( Hostel ) สไตล์มินิมอล-ลอฟท์ ใช้โทนสีขาว เทา และดำ เรียบแต่เท่ อีกทั้งชั้นล่างยังมีคาเฟ่ชื่อว่า Wanderlust Coffee and Eatery  ให้นั่งจิบเครื่องดื่ม บอกเลยมุมถ่ายรูปอย่างเยอะ ในส่วนของห้องพัก แบ่งเป็น ห้องพักรวมชาย – หญิง และหญิงล้วน แบบ 4 6 และ 8 เตียง / ห้อง Private Double & Deluxe ห้องพักส่วนตัวสำหรับ 2 คน และ ห้องพักสำหรับครอบครัว พักได้ 4-5 คน

ที่ตั้ง : ถ.พระรามที่ 4 แขวงป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

ราคา 400 บาท – 1,600 บาท

 

3. Merge Hostel

     โฮสเทล ( Hostel ) เล็ก ๆ ซ่อนตัวอยู่ในตลาดสำเพ็ง ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีกราฟฟิตี้รูปยักษ์จากวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์เป็นจุดเด่น ชื่อห้องพักก็เป็นชื่อของยักษ์ด้วยเหมือนกัน เช่น ห้องไมยราพ วิรุณพัท และวิรุฬหก ห้องพักที่นี่รองรับทั้งนักเดินทางที่มาเดียว มาคู่ และมาเป็นกลุ่ม เพราะมีห้องพัก Private สำหรับ 2 4 และ 8 ท่าน ให้เลือก

ที่ตั้ง : ถ.เยาวพานิช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ

ราคา 400 – 3,200 บาท

 

          โฮสเทล ( Hostel ) ย่าน ถนนข้าวสาร

1. นิทาน โฮสเทล ( The Nitan Hostel )

     โฮสเทล ( Hostel ) โดดเด่นดูแปลกตา ตกแต่งสไตล์ Chino-Portuguese ผสมผสานกับความโมเดิร์น โทนสีสดใส มีทั้งหมด 3 ห้อง เป็นห้องพักรวมแบบ Dorm มีพักแบบชายหญิง 2 ห้อง 10 เตียง และแบ่งพักเฉพาะผู้หญิง 1 ห้อง 4 เตียง พร้อมล็อกเกอร์, Wi-Fi, แอร์ม ไฟหัวเตียงทุกห้อง ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวมชาย และหญิง แบ่งห้องน้ำ และห้องอาบน้ำเป็นสัดส่วน และแยกอ่างล้างหน้ากระจกอยู่นอกห้องน้ำ ห้องล็อบบี้ของ นิทาน โฮสเทล ( The Nitan Hostel ) มีมุมสวย ๆ น่ารัก ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะ พร้อมโซฟานุ่มสบาย เก้าอี้ และโต๊ะ ฟรีบาร์สำหรับชงการแฟ และชา นอกจากนี้ยังมีบริการคอมพิวเตอร์ส่วนกลางอีกด้วย ล็อบบี้เปิด 24 ชั่วโมงค่ะ เช็คอิน 14:00 เช็คเอ้าท์ก่อน 12:00 นิทาน โฮสเทล ( The Nitan Hostel ) ตั้งอยู่ที่ใจกลางข้าวสาร ในซอยราชดำเนินกลางเหนือ ตรงข้ามมัลลิแกนส์ เดินไม่ถึงนาทีเจอถนนข้าวสารเลยค่ะ

ที่ตั้ง : 190/09-10 ซอยราชดำเนินกลางเหนือ ถนนข้าวสาร แขวงตลาดสามยอด

ราคา 520-580 บาท

 

2. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

     มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นห้องพักที่มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และยังมีห้องให้เลือกถึง 3 แบบ คือ

1. ห้อง Standard Twin Room

     เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

2. ห้อง King Room

     เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

     เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิตเนสยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

     สำหรับใครที่มาท่องเที่ยวย่าน ถนนข้าวสาร แล้วต้องการเที่ยวต่อ หรือแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ แล้วติดลม ต้องการหาที่พัก ก็สามารถเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้ เพราะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และมีพนักงานแผนกต้อนรับ ที่พูดได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เพื่อลองรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างชาติ อีกทั้งชั้นล่างของ Muay Thai Hostel Khaosan ก็มี ฟิตเนส ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงเช่นกัน หากใครที่กินอาหารอร่อยมาตลอดทั้งวัน แล้วอยากจะเบิร์นไขมัน ในร่างกายเราออก ก็สามารถมาออกได้

ที่ตั้ง : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

ราคา 400 – 1,200 บาท

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

พัก โฮสเทล ( Hostel ) อย่างไรให้ปลอดภัยต่อทรัพย์สิน

รวมข้อดี ข้อเสีย ในการพัก โฮสเทล ( Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

เหตุผลที่ ควรลองไป พักโฮสเทล สักครั้งในชีวิต

Hostel กับเสน่ห์ ที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงใหล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313