รูปแบบห้องพัก ของ มวยไทย โฮสเทล



รูปแบบห้องพัก ของ มวยไทย โฮสเทล

Share :

รูปแบบห้องพัก ของ มวยไทย โฮสเทล



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักราคาถูก เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกคน  มวยไทย โฮสเทส มีห้องพักรูปแบบใดบ้าง และแบบไหนเหมาะกับใคร มาติดตามกันได้เลย

 

บรรดานักท่องเที่ยวชาวไทย หรือชาวต่างประเทศ ที่เดินทางมาในกรุงเทพฯ แน่นอนว่าครึ่งต่อครึ่ง ต้องการเดินทางมาท่องเที่ยว สถานที่สำคัญอย่างวัดพระแก้ว และพระมหาราชวังกันอย่างแน่นอน เพื่อชื่นชมความสวยงามและมาไหว้สักการะ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง หรือนักท่องเที่ยวสายปาร์ตี้ สายเที่ยวกลางคืน ย่านข้าวสาร ต้องเป็นจุดหมายของหลายคนแน่นอน

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  เป็นที่พัก ที่ตั้งอยู่บนถนนพระอาทิตย์ ห่างจากถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กม.  และห่างจากวัดพระแก้ว 1.8 กม. จึงเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ต้องการหาที่พักใกล้กับย่านข้าวสาร วัดพระแก้ว รวมถึง สถานที่ต่าง ๆ ที่สำคัญในเขตพระนคร

 

รูปแบบห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล มีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังนี้

 

1. ห้อง Standard Twin Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน หรือคนรู้จัก ที่ต้องนั่งพักห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงกันนอน

 

2. ห้อง King Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องรูปแบบนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนสนิท ที่ต้องการนอนบนเตียงเดียวกัน

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

 

เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างจากห้องพักแบบ Standard Twin Room และ King Room มากนัก ห้องพักรูปแบบนี้เหมาะ สำหรับคนที่มาคนเดียว แบ็คแพคเกอร์ หรือ คนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ รวมถึง นักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่ต้องการห้องพักในราคาถูก อีกด้วย

 

บริการอื่น ๆ ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

Free Wifi

ไม่ว่าคุณจะเข้าพักห้องพักรูปแบบใดใน มวยไทย โฮสเทล เรามีบริการ อินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย หรือ ไวไฟ (Wi-Fi) ให้ทุกห้องอย่างแน่นอน

 

แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

คุณมั่นใจได้ว่า ในด้านการบริการ แผนกต้อนรับของเรา มีบริการดูแลทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานแผนกต้อนรับสามารถ สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทย เพื่อรองรับกับนักท่องเที่ยวทุกคน

 

บริการฟิตเนส 24 ชั่วโมง

มวยไทย โฮสเทล มีบริการฟิตเนส ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเข้าใช้บริการได้ตามความต้องการของคุณ โดยส่วนของฟิตเนส เปิดให้บริการอยู่ชั้นล่างของห้องพัก

 

บริการรถรับ-ส่ง สนามบิน

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปสนามบิน ไม่ต้องกังวลการเดินทาง เรามีบริการรับ - ส่ง ทุกท่านถึงสนามบิน

 

หากสนใจเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับที่พักของเราเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตามช่องทาง ดังนี้

 

ที่อยู่ : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทรศัพท์ : 02 – 629 – 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พัก Hostel ดีกว่า Hotel อย่างไร

ถนนข้าวสาร สถานที่ที่ชาวต่างชาติต้องมาให้ได้



บทความ ที่น่าสนใจ

พักที่ โฮสเทล ( Hostel ) มันดีอย่างไรกันนะ ?

Muay Thai มี Hostel นะรู้ยัง?!




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313