สงกรานต์นี้หา Hostel พักกันเถอะ



สงกรานต์นี้หา Hostel พักกันเถอะ

Share :

สงกรานต์นี้หา Hostel พักกันเถอะ



กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงของแหล่งท่องเที่ยว และที่พักมากมาย หากแบคแพคเกอร์ หรือเพื่อน ๆ คนไหนอยากเปลี่ยนบรรยากาศ เราก็อยากแนะนำ Hostel ห้องพัก ที่เดินทางสะดวกในกรุงเทพฯ มาฝากกันค่ะ

 

     Hostel เป็นห้องพักที่เป็นแบบรวม แต่แยก ชาย หญิง และ แบบส่วนตัว สำหรับ แบคแพคเกอร์ คนไหน อยากหาเพื่อน ๆ ก็สามารถพัก Hostel ได้ ซึ่งเราอาจจะได้เจอเพื่อนที่หลากหลายมากขึ้น วันนี้เราจึงได้รวบรวม ห้องพัก มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองพิจารณาดูค่ะ

 

Glad Bangkok Hostel Bar & Restaurant

     Glad Bangkok Hostel Bar & Restaurant เป็นห้องพักในแหล่ง ท่องเที่ยว ของ กรุงเทพฯ อยู่ไม่ห่างจาก เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟรอนท์ ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ และพัดลม ให้เลือก อีกทั้งยังมีไฟอ่านหนังสือส่วนตัว เต้าเสียบปลั๊กไฟฟ้า และล็อคเกอร์เก็บสัมภาระ ห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน และเครื่องเป่าผม เปิดบริการ 24 ชั่วโมง มีมุมครัวส่วนกลาง ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการศูนย์คอมพิวเตอร์ และยังมีเครื่องซักผ้ากับระเบียงสำหรับตากเสื้อผ้าให้ด้วย

ที่อยู่ : 45 ซอย เจริญกรุง 50 แขวง บางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร : 095 264 9828

 

ไทนี โฮสเทล ( Tiny Hostel )

      ไทนี โฮสเทล ( Tiny Hostel ) ถือว่า ห้องพัก หนึ่ง ซึ่งใกล้ แหล่งท่องเที่ยว มากมาย ของตัวเมือง โดย ห้องพัก จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง บริการแท็กซี่ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เมื่อเราอยากผ่อนคลายก็มี สวน ให้เราได้พักผ่อน ห้องพัก ที่นี่มีทั้งแบบ Private และ Mixed Dorm ให้คุณได้เลือกใช้บริการ

ที่อยู่ : 74 ซอย จรัญสนิทวงศ์ 48 แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพ, ประเทศไทย, 10700

โทร : 080 205 2223

 

Kinnon Deluxe Hostel Coworking Café

      Kinnon Hostel อยู่ห่างจากสถานี รถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง และ สถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สีลม โดยใช้เวลาเดิน 10 นาที ที่พักแห่งนี้ ให้บริการห้องพักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย  ( WiFi ) ฟรี ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารนานาชาติที่ห้องอาหาร หรือพักผ่อนที่สวน และบาร์บนดาดฟ้า และ สแน็กบาร์ ซึ่งให้บริการขนมปัง ในตอนเช้า ตลอดจนชา และ กาแฟ ฟรีตลอดวัน และ ห้องพัก ของ โฮสเทล มีตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนกลาง พร้อมเครื่องใช้ ในห้องน้ำฟรี

ที่อยู่ : 39 ถนน สีลม แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร : 097 050 0545

 

The Printing House Poshtel

     The Printing House Poshtel มีห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี บาร์ เลานจ์ ของส่วนกลาง ห้องสำหรับ ครอบครัว ลานระเบียง และ The Printing House Poshtel ยังมีบริการจัดเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้เข้าพัก ผู้เข้าพัก สามารถรับบริการอาหารเช้า แบบอเมริกัน หรืออาหารจานเดียว สำหรับมื้อเช้า

ที่อยู่ : 140 ถนน ดินสอ แขวง เสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 092 364 7495

 

Muay Thai Hostel

     Muay Thai Hostel Khaosan ตั้งอยู่ในย่าน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ท่าเรือ ท่าพระอาทิตย์ ห่างจาก ถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กม. ที่พักแห่งนี้ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( WiFi ) ฟรี และมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ ในห้องน้ำฟรี แถมชั้นล่างยังมี fitness ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง อีกด้วย

 

ที่อยู่ : 98, 2-3 ซอย ชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

     สงกรานต์ใกล้เข้ามาแล้ว ลองหาที่พักผ่อนหย่อนใจสักคืน สองคืนดูนะคะ เปลี่ยนเตียงใหม่ บรรยากาศใหม่ ๆ ดูบ้าง ถือซะว่าเป็นการพักผ่อนช่วงวันหยุดค่ะ

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

พัก Muay Thai Hostel ใกล้ท่าเรือไหนบ้าง

หลบร้อนในคาเฟ่ ย่านถนนข้าวสาร



บทความ ที่น่าสนใจ

โฮลเทล ราคาถูก ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮลเทล

โฮสเทล ( Hostel ) หรือ พอชเทล ( Poshtel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313