เหตุผลที่ ควรลองไป พักโฮสเทล สักครั้งในชีวิต



เหตุผลที่ ควรลองไป พักโฮสเทล สักครั้งในชีวิต

Share :

เหตุผลที่ ควรลองไป พักโฮสเทล สักครั้งในชีวิต



โฮสเทล จัดได้ว่า เป็นที่พัก ที่มักจะมีกลุ่ม นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ต่างให้ความสนใจในการเข้ามาพัก เพราะมี ราคาประหยัด ปลอดภัย ดังนั้นมาดู เหตุผลที่ ควรลองไป พักโฮสเทล สักครั้งในชีวิต

เหตุผลที่ ควรลองไป พักโฮสเทล สักครั้งในชีวิต

ถ้าคุณเคย ได้ยินคำว่า โฮสเทล หลาย ๆ คน ก็อาจจะ ยังกล้า ๆ หรือกลัว ๆ ว่าไม่รู้ จะไปลองนอน พักโฮสเทล นั้นดี หรือไหม? เพราะว่า อาจจะต้อง อยู่ร่วมกับ คนมากหน้า หลายตา ที่ไม่ได้ มีบริการ เหมือนกับพวก โรงแรม ชื่อดัง แต่ก็ยังมีหลาย ๆคน ที่ติดอก ติดใจ กับการ พักโฮสเทล จนแทบ ไม่ไปนอน โรงแรม กันอีกเลย  เราจึงมี เหตุผล ที่อยากจะ ชวนทุกคน ให้ไปลอง พักโฮสเทล กันซักครั้ง ในชีวิต ว่ามี เหตุผลอะไร ที่ทำให้หลาย ๆ คน ถึงติดใจ ในการไป พักโฮสเทล

 

1. พักโฮสเทล บรรยากาศ ที่เหมือนกับ ไปนอนบ้านเพื่อน

ซึ่งแน่นอนว่า การที่คุณ ไปนอน พักโฮสเทล คุณจะต้องพัก กับคนหลาย ๆ คน ทั้งคนที่ คุณรู้จัก และ คุณไม่รู้จัก นอกจากนี้ เพื่อน ๆ ที่มา พักโฮสเทล  ก็อาจจะ มาจากต่างที่ ต่างแดน และแน่นอนว่า เมื่อคุณเจอกัน สิ่งที่หลาย ๆ คน มักจะ เลือกทำกัน ก็คือ การทักทายกับ เพื่อนร่วมห้อง ที่ถึงแม้ว่า คุณจะไม่ได้ เป็นคนไป ทักทายก่อน ก็ตามแต่ แต่คุณ ก็จะเจอ คนที่มา ทักทายคุณก่อน ซึ่งเรื่องนี้ ถือว่า เป็นโอกาสที่ดี ที่คุณ จะได้รู้จักกัน และ ข้อดี ของ การที่คุณ ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ จึงทำให้คุณ ได้แลกคอนแทค ใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น และอาจจะ เอื้อต่อธุรกิจ ของคุณ อีกด้วย

 

2. พักโฮสเทล ทำให้ได้ เจอเพื่อนใหม่ จากทุกมุมโลก

เวลาที่คุณไป พักโรงแรม คุณมักจะ ไม่ค่อยได้เจอ ใครใหม่ ๆ เพราะว่า ต่างคน ก็ต่างอยู่กัน ในห้อง ของตัวเอง แต่ว่า ความสนุก ของการ พักโฮสเทล ก็คือ คุณสามารถ เลือกพัก ห้องรวม ( Bormitory ) ได้ ซึ่งแน่นอนว่า คุณจะได้เจอ กับบรรดา นักเดินทาง หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ ที่มาจาก หลากหลายประเทศ ทั่วโลก จึงนับเป็น โอกาสอันดี ในการ พูดคุย และทำความรู้จัก กับคน ที่มาจาก วัฒนธรรม ที่มี ความแตกต่าง และมีประสบการณ์ ที่คุณไม่มี และถ้าหาก โชคดี เจอกับคน ที่คุยกันแล้ว เกิดถูกคอ อาจจะได้ ขยับสถานะ จาก เพื่อนร่วมห้อง ได้กลายมาเป็น เพื่อนสนิท กันไปเลย ก็ได้น้า

 

3. พักโฮสเทล ได้ห้องพัก ที่ดีไซน์สวย

หลาย ๆ คน อาจปฏิเสธ ไม่ได้เลยว่า ดีไซน์ของการ พักโฮสเทล ก็เป็นปัจจัย ที่สำคัญ ที่จะดึงดูด นักเดินทาง นักท่องเที่ยว หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ คุณเอง เวลาเจอ โฮสเทลสวย ๆ ก็ยังใจสั่น และมือสั่น กันเลย และอยาก จะรีบกดจองไป พักโฮสเทล อย่างไวกันเลย ยิ่งในยุค ที่ใคร ๆ ต่างก็ชอบ ถ่ายรูป และบรรดา โฮสเทล ทั้งหลาย จึงได้เอาใจใส่ ในเรื่องของ การตกแต่งภายใน เป็นพิเศษ และนอกจาก จะได้นอนพัก ในที่สวย ๆ กันแล้ว คุณก็จะได้ ถ่ายรูป สวย ๆ ไปอวดกันใน โซเชียลมีเดีย อีกด้วย

 

4. พักโฮสเทล ที่มี ราคาประหยัด ถูก และเป็นกันเอง

สำหรับ แบ็คแพ็คเกอร์ นักเดินทาง หรือ นักท่องเที่ยว บางคน ก็ไม่ชอบ นอนห้องรวม และ ไม่ชอบที่จะ ใช้ห้องน้ำรวม เลยจะต้อง พึ่งโรงแรม อย่างเดียว แต่ทุกคน รู้กันไหมว่า โฮสเทล ส่วนใหญ่ ก็จะมี ห้องเดี่ยว ห้องคู่ ไว้ให้บริการ อีกด้วยนะ แต่ถึงจะเป็น ห้องพักเดี่ยว ก็ยังคง Concept โฮสเทล เอาไว้ นั่นก็คือ ราคาประหยัด ถูก และเป็นกันเอง ดังนั้นแล้ว การนอน พักโฮสเทล ยังไง ก็คุ้มค่า อย่างแน่นอน

 

สำหรับใคร ที่อยากจะมานอน พักโฮสเทล กันสักครั้งในชีวิต เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก อยู่ใจกลางเมือง ย่านถนนข้าวสาร ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก อาหารชื่อดัง มากมาย อีกทั้ง ที่พัก ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน และมี ราคาถูก ความปลอดภัย ที่สูง ฉะนั้นแล้ว อย่าลืมมาลองพัก มวยไทย โฮสเทล กันดูนะ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

การพักที่โฮสเทล เหมาะสำหรับนักเดินทาง กลุ่มใดบ้าง

ความแตกต่างระหว่าง การเข้าพักโฮสเทล กับ โรงแรม



บทความ ที่น่าสนใจ

One Day Trip ตะลุยเที่ยวถนนพระอาทิตย์

จะสิ้นปีแล้วแต่ไม่รู้จะไป ท่องเที่ยว ที่ไหนดีวันนี้เรามีแนะนำ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313