มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้



มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้



โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ที่มีราคา สุดประหยัด และ มีห้องให้เลือก หลายแบบ เพราะฉะนั้น วันนี้ ทางเรา จะพาเพื่อน ๆ ทุกคน ไปดูกันว่า ที่พัก อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะช่วยประหยัด ค่าใช้จ่าย ให้คุณได้ อย่างไรบ้าง

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นโฮสเทล ที่ตั้งอยู่ ในย่าน เมืองเก่า ตรงเขตพระนคร ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ ท่องเที่ยว ชื่อดัง มากมาย อย่าง ถนนข้าวสาร และ ยังอยู่ใกล้กับ สถานที่ ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่สามารถ เดินทาง ได้สะดวก และ ยังมีบริการต่าง ๆ ที่รองรับ นักท่องเที่ยว และ ผู้ที่เข้ามาพัก ไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ทาง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้เตรียม เอาไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน ที่สะดวกสบาย ต่อการ เข้าพัก อย่างมาก

 

ข้อดีของ การเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

1) คุณจะไม่เหงา

สำหรับใคร ที่เป็นคน สายขี้เหงา ชอบไปเที่ยว แบบคนเดียว แต่รู้สึกเหงา การเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะทำให้เพื่อน ๆ ไม่เหงา อย่างแน่นอน เพราะคุณ จะได้เจอเพื่อน ๆ อีกหลาย ๆ กลุ่ม อีกหลาย ๆ คน และ อาจทำให้คุณ ได้เพื่อนใหม่ ประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการ ที่มาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

2) ช่วยให้คุณ ประหยัด ค่าใช้จ่าย

ที่พักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก ให้เลือก หลายราคา หลายรูปแบบ มีตั้งแต่ หลักร้อย ไปจนถึง หลักพัน ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีดังนี้

 

- ห้องรวม ที่จะช่วยให้ ประหยัด ค่าใช้จ่าย อย่างมาก ราคา เพียงแค่ 400 บาท ต่อคืน ที่ถือว่า ถูกมาก ๆ และ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบครัน ที่ได้เตรียมไว้ให้  อย่างเช่น ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน เครื่องปรับอากาศ

- ห้อง Standard Twin Room ห้องนี้ จะเป็นส่วนตัว ค่อนข้างมาก ไม่ต่างจาก การเข้าพัก ที่โรงแรม ซึ่งราคา ก็อยู่ที่ 1200 บาท ต่อคืน สามารถ นอนได้ 2 คน และ ยังมีโต๊ะทำงาน ให้อีกด้วย

- ห้อง Standard King Room ราคา 1200 บาท ต่อคืน ห้องนี้ สำหรับ เพื่อน ๆ ที่มาเป็น ครอบครัว หรือ มากับ กลุ่มเพื่อน มากับแฟน และ ต้องการ ความเป็นส่วนตัว ห้อง Standard King Room ก็เป็น อีกหนึ่ง ทางเลือกที่ดีเลย

 

สำหรับใคร ที่ต้องการ หาที่พัก ราคาดี สุดประหยัด ห้องพัก มีคุณภาพ ขอให้นึกถึง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มีบริการ ครบครัน เดินทางง่าย สะดวก และ มีความปลอดภัยสูง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

นอนพัก โฮลเทล ราคาถูก อย่างปลอดภัย ต้องที่ มวยไทย โฮลเทล

ที่พัก ที่ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ นี่เลย มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

รีวิว มวยไทย โฮสเทล จบในม้วนเดียว

พัวกี่ เย็นตาโฟ ร้านก๋วยเตี๋ยว รสชาติอร่อย ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313