มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้



มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้



โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ที่มีราคา สุดประหยัด และ มีห้องให้เลือก หลายแบบ เพราะฉะนั้น วันนี้ ทางเรา จะพาเพื่อน ๆ ทุกคน ไปดูกันว่า ที่พัก อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะช่วยประหยัด ค่าใช้จ่าย ให้คุณได้ อย่างไรบ้าง

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นโฮสเทล ที่ตั้งอยู่ ในย่าน เมืองเก่า ตรงเขตพระนคร ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ ท่องเที่ยว ชื่อดัง มากมาย อย่าง ถนนข้าวสาร และ ยังอยู่ใกล้กับ สถานที่ ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่สามารถ เดินทาง ได้สะดวก และ ยังมีบริการต่าง ๆ ที่รองรับ นักท่องเที่ยว และ ผู้ที่เข้ามาพัก ไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ทาง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้เตรียม เอาไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน ที่สะดวกสบาย ต่อการ เข้าพัก อย่างมาก

 

ข้อดีของ การเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

1) คุณจะไม่เหงา

สำหรับใคร ที่เป็นคน สายขี้เหงา ชอบไปเที่ยว แบบคนเดียว แต่รู้สึกเหงา การเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะทำให้เพื่อน ๆ ไม่เหงา อย่างแน่นอน เพราะคุณ จะได้เจอเพื่อน ๆ อีกหลาย ๆ กลุ่ม อีกหลาย ๆ คน และ อาจทำให้คุณ ได้เพื่อนใหม่ ประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการ ที่มาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

2) ช่วยให้คุณ ประหยัด ค่าใช้จ่าย

ที่พักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก ให้เลือก หลายราคา หลายรูปแบบ มีตั้งแต่ หลักร้อย ไปจนถึง หลักพัน ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีดังนี้

 

- ห้องรวม ที่จะช่วยให้ ประหยัด ค่าใช้จ่าย อย่างมาก ราคา เพียงแค่ 400 บาท ต่อคืน ที่ถือว่า ถูกมาก ๆ และ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบครัน ที่ได้เตรียมไว้ให้  อย่างเช่น ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน เครื่องปรับอากาศ

- ห้อง Standard Twin Room ห้องนี้ จะเป็นส่วนตัว ค่อนข้างมาก ไม่ต่างจาก การเข้าพัก ที่โรงแรม ซึ่งราคา ก็อยู่ที่ 1200 บาท ต่อคืน สามารถ นอนได้ 2 คน และ ยังมีโต๊ะทำงาน ให้อีกด้วย

- ห้อง Standard King Room ราคา 1200 บาท ต่อคืน ห้องนี้ สำหรับ เพื่อน ๆ ที่มาเป็น ครอบครัว หรือ มากับ กลุ่มเพื่อน มากับแฟน และ ต้องการ ความเป็นส่วนตัว ห้อง Standard King Room ก็เป็น อีกหนึ่ง ทางเลือกที่ดีเลย

 

สำหรับใคร ที่ต้องการ หาที่พัก ราคาดี สุดประหยัด ห้องพัก มีคุณภาพ ขอให้นึกถึง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มีบริการ ครบครัน เดินทางง่าย สะดวก และ มีความปลอดภัยสูง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

นอนพัก โฮลเทล ราคาถูก อย่างปลอดภัย ต้องที่ มวยไทย โฮลเทล

ที่พัก ที่ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ นี่เลย มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

รวมข้อดี ข้อเสีย ในการพัก โฮสเทล ( Hostel )

เหตุผลที่ ควรลองไป พักโฮสเทล สักครั้งในชีวิต




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313