ของจำเป็น ที่ต้องเตรียมไป เมื่อเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



ของจำเป็น ที่ต้องเตรียมไป เมื่อเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

ของจำเป็น ที่ต้องเตรียมไป เมื่อเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก ที่มีสิ่งอำนวย ความสะดวก จัดเตรียม เอาไว้ให้ แต่เรา ก็ต้องเตรียม สิ่งที่จำเป็น หากเรา เข้าพักที่ โฮสเทล เช่นกัน

ของจำเป็น ที่ต้องเตรียมไป เมื่อเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

1) ผ้าปิดตา

เนื่องจาก การเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นการพัก แบบรวม บางคน อาจจะเป็น คนที่หลับยาก หลับง่าย ต่างกันไป หรือ เพื่อน ๆ บางคน ไปเที่ยวมา ถึงเช้า ก็อาจจะมีแสง เข้าตา ทำให้นอนไม่หลับ หรือ บางที่มีการเปิดไฟ ปิดไฟที่เป็นโซน ๆ จึงทำให้เราต้องพก ผ้าตาเอาไว้

 

 2) ที่อุดหู

ไม่ว่า เพื่อน ๆ จะเป็นที่หลับง่าย หรือ หลับยาก ก็ควรที่จะพก ที่อุดหูเอาไว้ เพื่อ ป้องกัน เสียงรบกวน ต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดจากผู้อื่น หรือ เสียงรบกวน ที่ดังมาจากรอบข้าง โดยเฉพาะ ผู้ที่นอนกรน หรือ ผู้ที่หายใจ เสียงดัง อาจจะทำให้ รบกวน การหลับนอน ของเราได้ ดังนั้น เพื่อน ๆ ที่เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็ควรที่ จะเตรียม ที่อุดหูเอาไว้ เพื่อป้องกัน เสียงรบกวน

 

3) แม่กุญแจ

แม่กุญแจ อาจจะเป็น สิ่งไกลตัว และ อาจดู เป็นสิ่งที่ ไม่จำเป็น สำหรับ ใครหลาย ๆ คน แต่สำหรับ แม่กุญแจนั้น เป็นสิ่งจำเป็น ที่เราต้องไปติดกระเป๋าไปด้วย เพราะ แม่กุญแจ เป็นสิ่งจำเป็น ที่ช่วยรักษา ความปลอดภัยของ ทรัพย์สินเรา ถึงแม้ว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมีตู้ ล็อกเกอร์ ที่จัดเตรียม เอาไว้ให้เรา แต่ความสำคัญ สำหรับ แม่กุญแจ ก็คือ เราเอาไว้ ล็อก กระเป๋าของเรา และ เอาไว้ที่ตู้ ล็อกเกอร์ เพื่อความปลอดภัย ความมั่นใจ ที่เพิ่มมากขึ้น

 

4) ถุงซิป

ถุงซิป เป็นของที่เรา ต้องมีติดกระเป๋า เลย เนื่องจาก กระเป๋าของเรามีของ หลายอย่าง บางอย่างสะอาด บางอย่างสกปรก หรือ บางอย่างส่งกลิ่น เพื่อไม่ให้ ของหล่านี้ ไปส่งผลกระทบ กับของชิ้นอื่น อย่าง ถุงเท้าที่เราใส่มาทั้งวัน ก็อาจจะ ส่งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ออกมา รบกวนเรา หรือ รบกวนเพื่อน ๆ รอบข้างได้ เพราะฉะนั้น ถุงซิป จึงอาจเป็นตัวช่วยที่ดี

ของจำเป็น ที่ต้องเตรียมไป เมื่อเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

5) สเปรย์ดับกลิ่นเท้า

กลิ่นเท้า เป็นเรื่อง ที่เราปฏิเสธไม่ได้ เมื่อเราเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เพราะว่า ในการเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นการพัก แบบส่วน รวม สเปรย์ดับกลิ่นเท้า จึงจำเป็น เพื่อเป็นการป้องกัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่ออกจากเท้าของเรา

 

7) ยา

ยา เราอาจหาซื้อ ได้ทุกที่ หรือ หาซื้อได้ ตามร้านสะดวกซื้อ ทั่วไป แต่เราก็ ควรพกติดตัวเอาไว้ เผื่อ ระหว่างทางที่ไม่มีร้านขายยา หรือ เกิดเหตุการณ์ กะทันหัน อย่างเช่น ท้องเสีย ปวดท้อง หรือ อาการต่าง ๆ เราควรที่มีพกยาติดตัวไว้

 

ถึงแม้ว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมีสิ่งอำนวย ความสะดวก ชนิดต่าง ๆ ที่จัดเตรียม ไว้ให้แล้ว แต่ถึงอย่างไร เราก็ควรมีการ เตรียมตัว ไปด้วยเช่นกัน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เที่ยวคนเดียว ไม่ต้อง กลัวเหงา มวยไทย โฮสเทล

แชร์ประสบการณ์ดี ๆ จากการเข้า พัก โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

Hotel และ Hostel แตกต่างกันอย่างไร

การพักที่โฮสเทล เหมาะสำหรับนักเดินทาง กลุ่มใดบ้าง




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313