ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อย ๆ ราคาดี ๆ ที่ ถนนข้าวสาร



ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อย ๆ ราคาดี ๆ ที่ ถนนข้าวสาร

Share :

ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อย ๆ ราคาดี ๆ ที่ ถนนข้าวสาร



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ทาง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะพาเพื่อน ๆ มาทาน ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อย ๆ ราคาดี ๆ ที่อยู่ใกล้กับ ถนนข้าวสาร กันค่ะ หากพร้อมแล้วเพื่อน ๆ ตามเรามาอ่านกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

 

Kansai Full

ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม ที่มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน ตรงที่ทางร้านเน้นเป็น เมนูสไตล์โฮมเมด เหมือนทำทานที่บ้าน เเต่รสชาติอร่อยจนต้องมาทานซ้ำบ่อย ๆ ค่ะ น้ำสลัด ซอสโชยุ ของที่นี่ก็มีการปรับปรุงรสชาติให้ถูกปาก เเละ เข้ากับลิ้นของคนไทย มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซาซิมิ ซูชิ โซบะ สลัด วัตถุดิบพรีเมี่ยมอย่าง อลาสก้า ล็อปสเตอร์ ก็มีให้บริการ ในราคาเริ่มต้นที่ 100 - 180 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ไม่เเพง จนเกินไปเลยนะคะ เเต่รสชาติรับประกันว่าคุ้มสุด ๆ ค่า

  • ที่อยู่ : 88 / 2 ใกล้ถนนข้าวสาร ตรงข้ามกับวัดชนะสงคราม ถนน จักรพงษ์ ตลาดยอด กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์ติดต่อ  : 081 905 2258
  • เวลา เปิด - ปิด : 11.00 น. - 14.00 น. / 17.00 น. - 21.30 น.

 

Sushi Express Banglumphu

ร้านอาหารญี่ปุ่น ราคาสุดเเสนจะเป็นมิตร ย่านบางลำภู จุดเด่นของร้านอยู่ที่ อาหารอร่อย คุณภาพดี เเต่ราคาไม่แพง เเถมมีให้เลือกทานหลากหลาย มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนู ทูน่า ปลาฮิรามาสะ ปลาแซลมอน กุ้งหวานไซส์จัมโบ้ ตัวใสเนื้อหวานมากก ไข่หอยเม่นจากฮอกไกโด เนื้อวากิว ราคาเริ่ม 65 - 100 บาท

  • ที่อยู่ : 220 อยู่บนถนน พระสุเมรุ ร้านอยู่ข้าง 7-11 เยื้องกับธนาคารกสิกร กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์ติดต่อ : 02 629 1533
  • เวลา เปิด - ปิด : 11.30 น. - 20.30 น.

 

หากเพื่อน ๆ กิน เที่ยว เล่น กันเหนื่อยแล้วอยากหาที่พัก โฮสเทล ราคาถูก ๆ คุณภาพดี ๆ เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ทั้ง ถูก ดี และ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังอยู่ใกล้กับ วัดบวรนิเวศวิหาร อีกด้วย

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โฮสเทล ( Hostel ) ที่พัก ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ถนนข้าวสาร ไม่ว่าจะที่เที่ยวกลางวัน หรือ ที่เที่ยวกลางคืน พร้อมบริการ ฟิตเนส ฟรี มีเคาท์เตอร์คอยบริการ 24 ชั่วโมงค่ะ

  • ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 400 บาท/คืน
  • โทรศัพท์ : 02 629 2313
  • Facebook : Muaythaihostel
  • Line : @Muaythaihostel

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1. ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

2. ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน



บทความ ที่น่าสนใจ

ลายแทงร้านอาหาร และ โฮสเทล ( Hostel ) ใจกลางเมือง

มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313