เริ่มต้นปีใหม่ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เริ่มต้นปีใหม่ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

เริ่มต้นปีใหม่ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เข้าสู่พุทธศักราชใหม่ ปี 2565 ก็ต้องเริ่มหาที่พักใหม่ ๆ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการ ที่พัก ราคาถูก แถมอยู่ใจกลางกรุงอีกด้วย

 

     ที่พัก ดีราคาหลักร้อย แถมยังใกล้ใจกลางเมือง จะไปเที่ยวที่ไหนก็สะดวกสุด ๆ อีกต่างหาก เราขอแนะนำที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สถานที่ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบไหนก็ตาม ห้ามพลาด เพราะที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ที่พักเท่านั้น

     อย่างแรกที่เราจะพูดถึงเลยก็คือ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต นั่นก็คือ ข้าสารนั่นเอง ถ้าใครได้ไปพักก็นั่นแหละ ตอนเช้าก็ตระเวนทำบุญรอบ ๆ สนามหลาง หรือใกล้ ๆ ที่พักก็จะมีวัดชนะสงคราม พอทำบุญเสร็จก็เดินหาร้านอาหารอร่อย ๆ กินไประหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ขนมเบื้องต่าง ๆ มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง พอตกเย็นก็สามารถเดินออกไปปาร์ตี้ที่ถนนข้าวสาร ซึ่งมีร้านให้เราเลือกเยอะมากกก ฝรั่งงานดีเยอะมากอีกเช่นกัน ทำให้ค่ำคืนของเรากลายเป็นค่ำคืนที่สนุกสุดเหวี่ยงไปเลย

     ใน ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรายังมีฟิตเนสบริการให้กับลูกค้าที่มาเข้าพัก สำหรับสายเฮลตี้รักสุขภาพ ก็สามารถออกกำลังกายได้ทั้งวันทั้งคืนไปเลย ไม่ว่าคุณจะว่างออกกำลังกายตอนไหนเราก็พร้อมที่จะให้บริการ ให้สมกับที่บอกเอาไว้ว่า ฟิตเนสเปิด 24 ชั่วโมง นั่นเอง

     แถมห้องนอนของเรามีให้เลือกหลายแบบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือห้องรวมก็มี แล้วแต่เลยว่าใครอยากจะเที่ยวแบบไหน เลือกเองได้เลยตามสบาย ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน บอกเลยว่า ถูกมาก คุ้มค่า แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย

 

ห้องนอนของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีกี่แบบแล้วเหมาะกับใครบ้าง ?

     อันดับแรก ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

     อันดับที่สอง ห้อง King Room  เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

     อันดับสุดท้าย ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room    เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนสยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

 

     หลายคนยังไม่รู้ว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ห่างจากถนนข้าวสารเพียงแค่ 1.2 กม. เท่านั้น ห่างจากวัดพระแก้วมรกต 1.8 กม. ห่างจากพระบรมมหาราชวังประมาณ 2.1 กม. ห่างจากวัดสระเกศ ( ภูเขาทอง ) 2.5 กม. และห่างจากวัดโพธิ์ 2.9 กม. ที่พักแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และฟิตเนสฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

     นอกจากนี้ ห้องพักของโฮสเทลแห่งนี้มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และมีพนักงานแผนกต้อนรับซึ่งสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

          สถานที่เที่ยวแนะนำ

  • วัดพระแก้ว

     วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของไทยเพื่อเป็นสิริมงคล

location : ถนน หน้าพระลาน  เขตพระนคร กรุงเทพฯ

  • วัดภูเขาทอง

     เรียกได้อีกอย่างหนึ่งว่า บรมบรรพต เป็นเจดีย์บนภูเขาจำลอง ตั้งอยู่ใน วัดสระเกศ สร้างในสมัยรัชกาลที่ 3  ยอดเจดีย์สีทอง สวยงามอร่าม ตั้งเด่น เห็นตั้งแต่ไกล

location : 344 ถ.บริพัตร แขวงบ้านบาตร  กรุงเทพฯ

  • วัดโพธิ์ ( วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร )

     ซึ่งอยู่ใกล้กับบริเวณท่าเตียน เป็นหนึ่งวัดที่เราอยากทุกคนได้เข้าไปเยี่ยมชม วัดโพธิ์ ประจำรัชกาลที่ 1 ต่างจากที่อื่นตรงที่ มีพระเจดีย์มากที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนประมาณ 99 องค์ ยักษ์วัดโพธิ์ ตั้งอยู่ที่ซุ้มประตูทางเข้าพระมณฑป โดยมีสีกายเป็นสีแดง และ สีเขียว ลักษณะคล้ายยักษ์ในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ เรียกได้ว่า เป็นที่จดจำของคนไทย และชาวต่างชาติเลยทีเดียว

location :  2 ถ. สนามไชย แขวง พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

คืนข้ามปีที่ ข้าวสาร

ถนนข้าวสาร ถนนคึกคักยามค่ำคืน



บทความ ที่น่าสนใจ

5 ทริค ดูแลทรัพย์สิน เมื่อเข้าพัก โฮสเทล ( Hostel )

งบน้อย พัก โฮสเทล ( Hostel ) ที่ไหนดี




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313