แนะนำ เครื่องเล่น ฟิตเนส ของ มวยไทย โฮสเทล



แนะนำ เครื่องเล่น ฟิตเนส ของ มวยไทย โฮสเทล

Share :

แนะนำ เครื่องเล่น ฟิตเนส ของ มวยไทย โฮสเทล



ผู้ที่เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สามารถใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของที่พักได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยภายในฟิตเนสมี เครื่องเล่น เครื่องออกกำลังกาย ที่น่าสนใจให้เลือกเล่นได้หลากหลาย

 

มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ที่ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ห่างจากถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กม.  และห่างจากวัดพระแก้ว 1.8 กม. จึงเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศ ที่ต้องการหาที่พักใกล้กับ ย่านข้าวสาร วัดพระแก้ว รวมถึง สถานที่ต่าง ๆ ที่สำคัญในเขตพระนคร

 

รูปแบบห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่

 

1. ห้อง Standard Twin Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน หรือคนรู้จัก ที่ต้องนั่งพักห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงกันนอน

 

2. ห้อง King Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องรูปแบบนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนสนิท ที่ต้องการนอนบนเตียงเดียวกัน

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

 

เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้องพักแบบห้องเดี่ยวมากนัก ห้องพักรูปแบบนี้เหมาะ สำหรับคนที่มาคนเดียว แบ็คแพคเกอร์ หรือ นักท่องเที่ยวที่อยากพบเจอ เพื่อนใหม่ รวมถึง เหล่านักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่ต้องการห้องพักในราคาถูก อีกด้วย

 

ลูกค้าที่เข้าพักกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบห้องพักแบบใดก็ตาม สามารถใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพักได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยเราขอแนะนำ รูปแบบการออกกำลังกาย และเครื่องเล่น ที่น่าสนใจ ดังนี้

 

วิ่งบน ลู่วิ่งไฟฟ้า

 

ภายใน ฟิตเนส ของ  มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) ผู้เข้าพักที่ต้องการ ออกกำลังกายด้วย การวิ่ง สามารถใช้ ลู่วิ่งไฟฟ้า ในฟิตเนสได้ เครื่องออกกำลังกายตัวนี จะช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกายได้เป็นอย่างดี ผู้เข้าพัก หลังจาก รับประทานอาหารมื้อหนักมาแล้ว ต้องการเบิร์นไขมัน ต้องมา ลู่วิ่งไฟฟ้า ให้ได้

 

เครื่องเดินวงรี / จักรยานนั่งปั่น

 

ผู้เข้าพักที่ต้องการ ออกกำลังกายยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ช่วงล่าง และข้อเข่า ขอแนะนำให้เล่น เครื่องเดินวงรี ที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อในส่วนเหล่านี้ได้ หรือใครอยากนั่งเล่นชิล ๆ สามารถเปลี่ยนมาเล่น จักรยานนั่งปั่นได้ ที่มีคุณสมบัติในการบริหารกล้ามเนื้อ แบบเดียวกัน

 

เล่นเวทเทรนนิ่ง

 

สำหรับ ผู้ที่ต้องการ ออกกำลังกายแบบ เวทเทรนนิ่ง หรือ การเล่นเวท ภายใน ฟิตเนส แห่งนี้ ก็มีเครื่องเล่นในการออกกำลังกาย ประเภทนี้เช่นกัน และอุปกรณ์ในการเล่นอย่าง ดัมเบล ที่มีให้เลือกน้ำหนักหลายขนาด หรือใครอยากเล่นแบบ ฮาร์ดคอร์ขึ้น ก็มี บาร์เบล ให้เล่นได้

 

ผู้เข้าพักกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สามารถมาใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) เล่นเครื่องเล่นเหล่านี้ได้ตามต้องการ และสามารถมาเล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย สนใจติดต่อเข้าพัก หรือต้องการสอบถามข้อมูล สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02- 629-2313

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

5 แหล่งเรียนรู้ น่าเที่ยวย่าน ถนนข้าวสาร

พัก มวยไทย โฮสเทล เที่ยวที่ไหนได้บ้าง



บทความ ที่น่าสนใจ

ฉลองสิ้นปีนี้ ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล กันดูนะ

โฮสเทล ข้าวสาร ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก ขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313