ปาร์ตี้ชิล ๆ คืนวันศุกร์ย่าน ถนนข้าวสาร



ปาร์ตี้ชิล ๆ คืนวันศุกร์ย่าน ถนนข้าวสาร

Share :

ปาร์ตี้ชิล ๆ คืนวันศุกร์ย่าน ถนนข้าวสาร



สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด ร้านเหล้าย่าน ถนนข้าวสาร เปิดแล้ว มาปาร์ตี้กันเถอะ แต่ถ้าเมาแล้วไม่ควรขับรถกลับเองนะ แนะนำหา ที่พัก โฮสเทล ราคาประหยัดพักสักคืน เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนนนะคะ

 

Bangkok Bar ( บางกอก บาร์ )

     ร้านยอดฮิตเก่าแก่ร้านหนึ่งในย่าน ถนนข้าวสาร เนื่องจากร้านนี้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า และนักท่องเที่ยวได้อย่างหลากหลายรูปแบบ โดยมีให้เลือกทั้งแบบโซน out door มี 2 ชั้นให้นั่งทานอาหารฟังเพลงชิล ๆ หรือจะขยับเข้าไปในโซน in door ที่จะมี DJ มาเปิดเพลงสลับกับวงดนตรีสดแบบ full band เรียกว่ามาร้านเดียวได้รับความบันเทิงที่หลากหลายจริง ๆ

     ร้านตกแต่งสไตล์ oriental มีการตกแต่งด้วยโคมไฟหลายรูปแบบสีสันสดใส ฝาผนังตกแต่งด้วยรูปภาพ เฟอร์นิเจอร์ภายในร้านก็จะเน้นสีสันที่สดใสหลากหลายสไตล์ ท่ามกลางสวน และน้ำพุเล็ก ๆ ภายในร้าน นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชาติมากมาย

สถานที่ : ซอยรามบุตรี

เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00-02.00 น.

โทร : 02-281-2899

 

Bar Next Door ( บาร์ เน็ก ดอร์ )

     หากกำลังมองหาร้านเจ๋ง ๆ บรรยากาศดี ดนตรีเพราะ เพื่อนใหม่เยอะ “Bar Next Door” เป็นอีกหนึ่งร้านที่รวมทุกอย่างที่สายปาร์ตี้ต้องการไว้ที่นี่แล้ว แต่เราจะต้องสังเกตทางเข้าดี ๆ สักหน่อย เพราะร้านตั้งอยู่ในตรอกเล็ก ๆ แต่มั่นใจได้ว่าร้านกว้างขวางพอที่จะจุนักท่องเที่ยวได้สบาย ๆ ภายในร้านมีด้วยกันทั้งหมด 3 ชั้น ซึ่งในแต่ละชั้นบรรยากาศก็จะแตกต่างกันไป มีทั้งโซนชิลบนชั้น 2 สำหรับนั่งฟังเพลงสบาย ๆ และโซนสำหรับขาแดนซ์ที่พร้อมจะออกมาเปิดฟลอร์ไปกับแนวเพลง HipHop-Trap มันส์ ๆ กันที่ชั้นล่าง แต่หากหนุ่มสาวขาตื๊ดคนไหนยังไม่สะใจก็สามารถขึ้นไปโยกย้ายกับเพลงแนว edm กันได้ที่ชั้น 3 ซึ่งจัดมาทั้งแสงสีเสียงเต็มสูบ

สถานที่ : ถนนข้าวสาร

เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 - 03.00 น.

โทร : 092-665-2856

 

Brick Bar ( บริค บาร์ )

     ร้าน Brick bar อีกหนึ่งร้านยอดฮิต แนวเพลงของร้านนี้ เน้นไปทางแนวเร้กเก้ แนวสกาวาไรตี้ ที่มีทั้งแบบเปิดแผ่น และแสดงสด มีวงเจ๋ง ๆ มาสลับสับเปลี่ยนกันไป วันละ 3 วง เหมาะสำหรับขาแดนซ์ทั้งหลายที่ชื่นชอบดนตรีแนวนี้

     สไตล์การตกแต่งของร้านจะเป็นสไตล์เวสคันทรี่ เป็นการตกแต่งด้วยอิฐแดงเป็นส่วนใหญ่ตามชื่อของร้าน มีพื้นที่บาร์ และมุมที่ให้เลือกนั่งได้อย่างสบาย และยังมีโต๊ะแบบยืนไว้สำหรับขาแดนซ์อีกด้วย

สถานที่ : ถนนข้าวสาร

เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00-02.00 น.

โทร : 02-629-4556

 

Chart Bar Khaosan ( ชาติบาร์ )

     หากกำลังมองหาร้านที่สามารถให้เราวอร์มความพร้อมในการปาร์ตี้กันได้ตั้งแต่หัวค่ำ “ชาติบาร์” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากตอบโจทย์ลูกค้า และนักท่องเที่ยวได้อย่างหลากหลายรูปแบบ โดยเราสามารถแวะเข้าไปจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ดับร้อนกันได้ตั้งแต่ช่วงกลางวัน พร้อมทั้งมีเมนูอาหารให้สั่งมาแกล้มอย่างหลากหลาย ที่สำคัญมีโปรโมชั่นเครื่องดื่มต่าง ๆ จัดเต็มให้ลูกค้ากันมาอย่างต่อเนื่อง

     ขณะที่บรรยากาศภายในร้านช่วงกลางคืนก็จะยิ่งคึกคัก โดยมีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ out door ซึ่งเราสามารถกินลมชมวิวยามค่ำคืน นั่งมองหนุ่มสาวชาวต่างชาติเพลิน ๆ หรือจะขยับเข้าไปในโซน in door ก็จะพบกับ DJ และความสนุกจากดนตรีเพราะ ๆ หลากหลายแนว

สถานที่ : ถนนข้าวสาร

เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-02.00 น.

โทร : 086-310-4540

 

Fu Bar ( ฟู บาร์ )

     “ฟูบาร์” อีกหนึ่งร้านดังยอดฮิตในซอยรามบุตรี ที่เราจะได้เพลิดเพลินไปกับเพลงเพราะ ๆ หลากหลายแนว มีวงดนตรีสดคอยเอนเตอร์เทน ที่ในบางโอกาสก็จะเป็นอีเวนท์สุดพิเศษจากศิลปินชื่อดังของไทยมากมาย

     ร้านตกแต่งสไตล์จีน ที่ทำให้นึกถึงโรงเตี๊ยมสมัยก่อนสักที่ ภายในร้านจะมีโซนที่นั่ง 2 ชั้น ชั้นบนจะเป็นชั้นลอยที่สามารถให้เรามองเห็นบรรยากาศสนุก ๆ ข้างล่างได้ และมีโต๊ะพลูให้ได้ประลองฝีมือกัน พร้อมกับบาร์เล็ก ๆ คอยให้บริการเครื่องดื่มด้วยเช่นกัน

     โดยเครื่องดื่ม และอาหารมีให้เลือกลิ้มรสกันอย่างมากมาย ทั้งอาหารไทย นานาชาติ และค็อกเทลสูตรเฉพาะของร้าน แนะนำว่าหากกำลังมองหาร้านบรรยากาศดี ดนตรีสดเพราะ ต้องปักหมุดที่ฟูบาร์สักครั้ง

สถานที่ : ซอยรามบุตรี

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 02.00 น.

โทร : 061-645-5465

 

Khaosan 1986 ( ข้าวสาร 1986 )

     “Khaosan 1986” อีกหนึ่งร้านยอดฮิตทั้งในหมู่ชาวไทย และชาวต่างชาติ โดดเด่นด้วยพร็อพอาร์ตหนุมาน ไอคอนสุดโด่งดังของศิลปะไทยที่เป็นส่วนหนึ่งในการสะท้อนภาพความเป็นบาร์ยุคเก่าสอดคล้องกับชื่อร้าน ที่ให้ความรู้สึกเหมือนพาเราย้อนไปนั่งอยู่ในโรงเตี๊ยมยุค 80s โดยโซนที่นั่งมีให้เลือกทั้ง out door ชิล ๆ และด้านในที่มีบูธดีเจคอยสร้างบรรยากาศปาร์ตี้สนุก ๆ ด้วยเพลงมิกซ์มันส์ ๆ หรือจะปลีกวิเวกขึ้นไปนั่งดื่มบนบาร์ไม้ชั้น 2พร้อมชมวิวมุมสูงของตรอกข้าวสารตอนกลางคืนแบบสบาย ๆ ก็ย่อมได้เช่นกัน ใครที่เป็นสายปาร์ตี้แล้วอยากได้บรรยากาศสนุกๆ ต้องหาโอกาสแวะมาเยี่ยมเยือนที่ร้านแห่งนี้สักครั้ง

สถานที่ : ถนนข้าวสาร

เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 - 03.00 น.

โทร : 02-250-5500

 

     และ ที่พัก ถนนข้าวสาร ที่เราอยากจะแนะนำนั่นก็คือ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ที่นี่อยู่ใกล้ร้านนั่งชิลทุกที่ เรียกได้ว่าออกจากห้องมาไม่เท่าไรก็ร้านนั่งชิลแล้ว มาดูกันค่ะว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องแบบไหนให้เราเลือกบ้าง

Standard Twin Room

     เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

King Room

     เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

     เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนตยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล กับความประหยัดแบบสองต่อ

โฮสเทล ( Hostel ) ราคาน่ารักเริ่มต้นที่หลักร้อย แถว ถนนข้าวสาร



บทความ ที่น่าสนใจ

พักผ่อนหย่อนใจที่ มวยไทย โฮสเทล

ถนนข้าวสาร ตอนกลางวัน มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313