แบ็คแพ็คเกอร์ 1 คืน ที่ มวยไทย โฮสเทล



แบ็คแพ็คเกอร์ 1 คืน ที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

แบ็คแพ็คเกอร์ 1 คืน ที่ มวยไทย โฮสเทล



การจะเป็น แบ็คแพ็คเกอร์ นั้นง่ายนิดเดียว เพียงแค่เปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง เรามาดูคุณสมบัติ และข้อดีของการเป็น แบ็คแพ็คเกอร์ พร้อมแนะนำที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กันค่ะ

 

         คุณสมบัติที่เหมาะสมหากคุณต้องการเป็น แบ็คแพ็คเกอร์

1. ควรมีทัศนคติที่ดีต่อการเที่ยวแบบที่ต้องทำเองเกือบทุกอย่าง ตั้งแต่การค้นหาข้อมูล เปรียบเทียบ วางแผนการเดินทาง จองที่พัก แบกสัมภาระ หาร้านอาหารเอง เรียกได้ว่าต้องรับได้กับการเป็นวันแมนโชว์ ( One Man Show )

2. มีจิตใจเปิดกว้าง และมองโลกในแง่ดี ยอมรับการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันที่คุณอาจไม่คาดคิดมาก่อน เพราะสิ่งที่คุณวางแผนไว้อาจไม่เป็นตามที่คาดเสมอไป แต่นี่แหละคือสเสน่ห์ของการเที่ยวแบบนี้

3. มีสติในการดูแลตนเอง และทรัพย์สินมีค่า เตรียมที่เก็บเงินให้ดี และไม่ควรพกพาสิ่งของมีค่าราคาแพง เช่น แหวนเพชร สร้อยทองติดตัวไปเที่ยว เลือกทานอาหารที่ปรุงสุก และสะอาด รู้จักระมัดระวังความปลอดภัยให้กับตนเอง โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เดินทางเพียงลำพัง ไม่ควรบอกคนแปลกหน้าว่ามาเที่ยวคนเดียว นอกจากนี้ยังควรระมัดระวังการใช้จ่ายบัตรเครดิต เพราะอาจทีมิจฉาชีพแอบก๊อปปี้บัตรของคุณไว้ใช้ได้

 

          ข้อดีของการเที่ยวแบบ แบ็คแพ็คเกอร์

1. เป็นส่วนตัว และอิสระเสรีในแบบที่คุณเลือกเอง เพราะเราสามารถเลือกไปในที่เราอยากไป และสนใจจริง ๆ ได้เลือกกินอาหารแบบที่เราชอบได้เอง

2. เวลาของคุณอยู่ในกำมือคุณ ไม่ต้องเร่งรีบ ใช้เวลาพักผ่อนให้เต็มที่ นอนให้เต็มอิ่มเพื่อชาร์จพลังไปเที่ยวต่อ

3. ได้สนุกกับการเลือกรูปแบบการเดินทาง รวมทั้งเครือโรงแรมที่คุณชอบ โดยเฉพาะสาวกที่ชอบสะสมคูปองที่พัก คุณสามารถเลือกใช้บริการเพื่อสะสมคะแนน หรือจะใช้คะแนนที่คุณสะสมมาแลกห้องพักเพื่อประหยัดเงินค่าเที่ยว

3. ได้วางแผนคุมค่าใช้จ่ายด้วยตัวคุณเองตั้งแต่ต้นจนจบ ใครชอบแบ็คแพ็คแบบหรูหรา หรือแบกเป้ลุย ๆ แบบลูกทุ่งก็ได้เลยตามใจชอบ แต่ก็อย่าลืมเผื่อเงินสำรองกรณีใช้จ่ายเพลินเกินงบไปด้วยล่ะ แล้วจะว่าไม่เตือน

4. เปิดรับประสบการณ์ใหม่ เติมสีสันให้กับชีวิตในแบบผจญภัยตื่นเต้นเร้าใจ คุณอาจได้พบกับเหตุการณ์พิเศษ ๆ ที่น่าประทับใจ หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ได้ ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของคนในท้องถิ่นอย่างใกล้ชิดด้วย

 

สิ่งที่ต้องระวังก่อนการไปเที่ยว แบ็คแพ็คเกอร์

     แน่นอนว่าจะต้องเกี่ยวข้องกับความสวัสดิภาพ และความปลอดภัยของคุณเป็นสำคัญ มีอะไรบ้างที่เราควรเช็คข่าวจากสื่อต่าง ๆ ก่อนตัดสินใจไปเที่ยวที่นั้น ๆ ไม่ว่าจะใน หรือนอกประเทศ คุณก็ควรศึกษาสถานการณ์ต่าง ๆ ให้ดีก่อนออกทริปทุกครั้งนะคะ

1. สถานการณ์ความสงบด้านการเมือง และสังคมในที่แห่งนั้น และในช่วงเวลาที่คุณจะไป เช่น เหตุการณ์ประท้วง จราจล นัดหยุดงาน การไม่พอใจ และทำร้ายชาวต่างชาติของคนท้องถิ่น

2. ภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด น้ำท่วม หิมะถล่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งภัยจากโรคระบาด เช่น ไวรัสเมอร์ส ( MERS ) ไวรัสซาร์ ( SARS ) ไข้หวัดนก

3. ดัชนีชี้วัดปัญหาอาชญากรรม และข่าวอาชญากรรมของแต่ละประเทศในปัจจุบัน อาจจะดูลงลึกไปบ้างแต่ก็น่าจะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการไปเที่ยวเอง

 

          แบ็คแพ็คเกอร์ 1 คืน ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นี่สิดี

     มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถือเป็นที่เที่ยวใจกลางกรุงที่ราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับคนที่ต้องการพักระหว่างก่อนเดินทางไปที่ไกล ๆ หรือแม้กระทั่ง พักชิล ๆ คนเดียวในวันที่เบื่อบ้าน ซึ่ง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มีห้องให้เลือกมายมาย คือ

Standard Twin Room

     เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

King Room

     เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

     เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนตยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

 

     อีกทั้งชั้นล่างของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มี ฟิตเนส ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงเช่นกัน หากใครที่กินอาหารอร่อยมาตลอดทั้งวัน แล้วอยากจะเบิร์นไขมัน ในร่างกายเราออก ก็สามารถมาออกได้ เห็นแบบนี้แล้วมา Enjoy ที่ ข้าวสาร กันเถอะ

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ตอนกลางวันก็นั่งชิวได้ที่ ข้าวสาร

รวมร้านนั่งชิล พร้อมแนะนำ ที่พักข้าวสาร



บทความ ที่น่าสนใจ

5 ร้านอาหารอร่อยเด็ด ย่านเสาชิงช้า

มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313